Sh*t! Sobrang kinakabahan ako. Seatmate kase kami ngayon ni My Loves. 😍 Emeged! Kailangan Kong mag paimpress. BWAHAHA!
Omggg!!! Heto na heto, palapit na sya saken. Gosh! Maganda ba yung itsura ko? May laway bako ako sa bibig? Tangina baka may muta pa ako.
Pag daan nya sa tapat ko ay nginitian nya ako. HOLY MOTHER FATHER! PAKING TAPE!
"Oh Hi Kli. :)" ajtnjdibkobrix!! LOORRDD!! Kill me now, KILL ME! Gooosh! Nag hi sya, nag hi sya. I kennat, I kennat teyk diz enimor! Sasabog na ko sa sobrang kilig. Ayan na, sasabog n talaga!"Hello. Hehe" whoooo! Syempre kailangan mahinhin ka pag andyan sya. Mamaya ko na ilalabas ang aking Super duper uber mega Kilig sa kanya pag hindi na sya naka tingin, baka ma turn off nakakahiya. 😁 Pero ngayon magpapakitang hayop-este-tao muna ako sa kanya.
Pag upo nya sa tabi ko ay sinulyapan ko ulit sya kaya napatingin sya saken.
HUWAAAAAHH!! PUTAAA!!! nagkatitigan kami, mga 2 seconds. Perooo! Omigad! Omigad! Kinikilig akooo!!! Tangina may spark! Naramdaman ko may sparks. HUTAAH! Sasabog nanaman ako, ito na sasabog na talaga.
"ah hehe." Whooooo!! Buti nalang.
Dumating na yung teacher at nagsimula na magturo.
Sheyt!! Bakit ganoon?? Gusto ko mag pa impress peroo!! Huhuhu 😭 Hindi ako makapag concentrate. Shemay!! Paano na? Anong gagawin ko? Baka ma turn off sya. Hindi ko kakayanin. Huhuhuhu 😭
Maya maya biglang nagpagame si maam at ang mas nakakatuwa by partner with your seatmate.
Oh diba?! Kahit dito man lang maging partner kame. Pero mas bet ko kung real life. BWAHAHA! Demanding ako. Char!
So ayun na nga! Dahil partner kame, kailangan naming mag usap.
Putek! Huwag sanang maging traydor ang bibig ko at maging pa utal utal. Baka akalain nya may sakit ako, Major turn off nanaman.
So bale ganito ang gagawin namen. Kailangan naming mag kwentuhan or mag usap sa mga likes and dislikes, namen sa hobby namen at kung anek anek pa na tungkol samen tapos kailangan matatandaan yun ng partner mo. Pagkatapos Yung partner mo sasabihin ang mga matandaan nyang tungkol sayo tapos ganon rin ako. Oh dibaa?? Antaray! 😂 September na ngayon lang naisip yang get to know chuchu nayan!
Edi ngayon nga nag usap na kame. Tangina! Kung kanina sobrang kinikilig nako tinginan pa lang ano pa kaya ngayong nag uusap kame?
Kilig pempem 😂
Lalo na pag ngumingiti sya or tumatawad about sa sinabe ko. Tapos nung may sinabe ako about saken, sobrang matawa sya. Mapagkakamalan ko na tong baliw, hindi naman ako nagjojoke. Pero dahil mahal ko sya, lalo akong naiinlove 😍 HANUUDAAAW? MAHAL!? INLOVE!?
Edi tapos na kaming mag usap. Alam na namen yung tungkol sa isat isa na hindi nya Alam karamihan sa sinabe nya Alam ko na.
Nang tapos na yung isang mag perperform at tinawag na kame . HUTAA! Kung gaano kabilis hung tibok ng puso ko habang naguusap kame ni natan eh ganon pa rin naman kabilis, dejoke! Mas dumomble bilis ng tibok ng puso ko if possible yun.
So dahil maganda ako-este- babae ako at may naka imbento ng salitang "Ladies first" edi ako na yung nauna. Pero Keri langs, may pa thrill kuno. HAHAHA!
Dahil maganda ako, magsimula na ako sa aking speech
" Hi guys! Ako nga pala si KLISHIMA GUANZON at ang aking partner si NATHANIEL IZAACK GUEVARA. (oha! Lalim ng Tagalog😂) Sa ilang taon naming magkaklase at sa ilang beses kaming naging mag seatmate at hindi name ng uusap. Ngingitian nya lang ako at ganin din ako. Magsasalita lang at magtatanong kung kailangan. Shy type kase kame parehas. Djk! So dahil dito, marami akong nalaman about sa kanya (na matagal ko ng alam. HAHAHA) na hindi ko alam DATI. Ayaw nya sa maiingay na lugar at maarteng tao( buti hindi ako maarte) Ang gusto nya(Ako) tahimik na lugaw dun kase sya mas nakakapagrelax. Hobby ni natan ang magbasa ng libro kapag free time or walang ginagawa. Mahilig rin sila manuod ng sine ng Girlfriend nya. Mabait si Nathaniel or mas kilala sa tawag na Natan. Sobrang bait nya one time daw sabe nya saken May nadaan daw syang matanda at nanghihingi ng limos, dahil naawa sya dinala nya yung matanda sa malapit na food court at pinakain binilhan na rin nya ng damit at pera. Oh diva? Antary! HAHAHA. Sya si NATHANIEL IZAACK GUEVARA, tularan si natan. 😂 "
pagkatapos Kong magsalita ay nagtawanan at nagpalakpakan sila. Oh diba? Taray ni natan lalo tuloy ako naiinlove 😍 MABAIT NA GWAPO PA, MAYAMAN PA, MATALINO PA. SAN KA PA?
sunisod naman na nag perform si natan at ang mas nakakashock eh yung mga sinabe nya.
GOOOSSH!! Pwede bang mahimatay? Omggg!! Mahihimatay ako sa sobrang kiliggg!! Ayan na! Ayan na!
Ay mamaya nalang pala, walang sasalo saken eh. Nagsasalita pa si natan. 😂
____________________________
Authors note:
Sorry sa typo, kung meron man. And Please pa vote and comment para ganahan ako mah update. Ah hehehe! 😊
-Candy00
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, GOODBYE
FanfictionLOVING is HURTING. When you love you'll get hurt. When you love someone you'll fight for her nor Let go. Kung saan sya mas sasaya dun ka, kahit sobrang masasaktan ka basta para sa kanya. Pag mahal mahal nyo ang isa't isa handa kang ipaglaban sya. P...