Emeged! I'm so kinikilig talaga, lalo na kanina. Goossshh!! Nakakatats yung mga sinabe nya. Napapansin nya rin pala ako kahit papano. Pero yung sinabe nya talagang "She's very kind, pretty, and a typical girl for a man." omygosh! I'm gonna die!! Ayoko na ikwento yung nangyare kanina baka mangisay ako. 😂
Andito kame ngayon ng aking beloved Best friend/SLASH/Pinsan sa usual tambayan namen, walang iba kundi ang canteen. Kung saan maraming pagkain na hinding hindi kame iiiwan.
"Tangina bes, kinikilig pa rin talaga ako. Ihhhhh 😍"
"Bunganga mo oy! Kalma ka lang." pag suway nya saken.
"KJ mo talaga 😑 Bitter ka lang eh. 😛 di mo kase sinasabe kung sino crush mo eh. Sino ba? Baka kilala ko irereto kita. 😉"
Umirap lang ang gga saken.
"Wala akong crush." tipid nyang sagot.
"Humaygad!! 😱 Alien ka? Di ako makapaniwalang may pinsan akog alien. 😂" pang aasar ko sa kanya.
"Gaga! Tigil tigilan mo nga ako. 😑"
"Sungit! Meron kaba ngayon?" pang aasar ko pa.
Umirap lang sya at di na nagsalita. Pms nga talaga to! 😂
Maya maya lang ay narinig kong tumunog yung cellphone nya. Nangtinignan nya ay mukhang nagulat sya.
"Amm.. Una nako girl. May pupuntahan pa pala ako nakalimutan ko." pagmamadali nyang mag ayos ng gamit. Pupuntahan? Hmmm... I smell something. Ang lansa! Charot!
"San naman yan girl? May boyfriend kana ba? Ayieeee! Sino yan ah? Pakilala mo naman saken ng makilatis ko kung deserving sya sayo."
"Wala akong boyfriend. Sige na! Una nako, kita nalang sa room. Ciao!"
Huling sinabe nya at Dali daling lumabas ng canteen.
Dahil maganda ko naiwan nanaman ako mag isa. Ganyan talaga ang magaganda lagi nalang iniwan. Charot!
Nangmedyo nakalayo na si Kris at bigla ko namang nakita natan, napatayo tuloy ako. Mukhang nagmamadali sya. Nilibot nya ng paningin and buong canteen ng mukhang di nya makita hinahanap nya umalis din agad.
Tatayo na Sana ako para habulin sya ng biglang nagbell. Shit! Time na! No choice ako kaya pumunta nalang ako sa room. Kahit naman ganto ako di pa ako nagcucutting.
Pagdating ko sa room hinanap ko agad si Kris para sabihin na nakita ko si natan kaso mukhang wala pa ata sya. Hihintayin ko nalang!
Pero dumating na yung teacher namen pero wala pa rin sya. Never naman yun malate at ayaw na ayaw nyang nalilate. Hmmmm... Ano kayang nangyare dun?
Nangmagtime ay nagvibrate phone ko. Pagtingin ko nagtext si kris.
From: KrisBitter 😜
Sorry Kli hindi nako nakapasok, sumakit kase tsan ko umuwi nako. Pasabe nalang sa next subject naten. Thanks! ☺😘
Nireplyan ko naman sya.
To: KrisBITTER😜
Sige sasabihin ko nalang sa mga teacher naten. Okay ka n ba? Take care!
Sa mga sumunod na subject kumausap ko mga teacher namen na masama pakiramdam ni Kris.
Nanguwian ay tumambay muna ako saglit sa canteen ng biglang lumapit saken yung isa sa mga kaibigan ni natan.
"Kli nakita mo ba si kris? Yung pinsan mo?" mukha syang natataranta. Ano kayang nangyare?
"Oo alam kong pinsan ko yun. Umuwi na sya! Masama daw pakiramdam eh. Bakit mo naman hinahanap?" pagtataray kong sagot dito with matching taas taas pa ng kilay.
"Ah. Sge! Wala may nakalimutan lang akong sabihin para sa project namen sa english. Mag group mate kame diba?" sagot nito.
"Ano ba yung nakalimutan mong sabihin ako na magsasabe. Mukhang importante eh. Kalma lang! Tarantang taranta ka na eh." pagbibiro ko dito.
"Huwag na. Di naman masyadong importante makakapaghintay pa naman bukas. Sige thank you! Una nako." sabe nya at dali dali tumakbo habang nagtatype sa cellphone. Tsk! Walang tiwala saken.
After mga ilang minutes umalis na rin ako at umuwi. Si dahil iisang bahay lang naman kame, nasa state kase parents ni kris kata dito muna sya samen. Pumunta ako sa kwarto nya pero baka lock.
Nakailang katok nako pero wala pa ring nagbubukas. Baka tulog. Masama nga pala pakiramdam nun. Bumalik nalang ulit ako sa kwarto ko at nagbukas ng facebook sa laptop.
Habang nag scroll down like scroll down lang ginagawa ko ay bigla kong nabasa post ni natan.
Nathaniel Guevarra: I like you, I really do. Please talk to me.
Pagscroll down ko ay meron pa pala syang isang post na lalong nagpabiyak ng puso ko.
Nathaniel Guevarra: I want to court you girl..... -GKR
Ouch naman! 💔 Kung sino man tong GKR na yan sinusumpa ko sya. *charot. Ang suwerte nya grabe. Sana ako nalang sya.
Ako kaya natan kelan mo mapapansin??
Pinatay ko nalang yung laptop ko at nagtakip ng unan tsaka dahan dahang tumulo ang luha ko.
Ang sakit pala. Crush ko palang naman sya pero bakit ganito? Sobra akong nasasaktan.
Sana bukas wala na tong sakit. Sana makalimutan ko na sya. Iiyak ko nalang ito. 💔
-----------------------------------
Sorry sa late update. Ang drama ng chapter nato. Lol 😂 try ko mag update as soon as kaya ko. 😉 please vote and comment kayo. ☺
-CandyWP
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, GOODBYE
FanfictionLOVING is HURTING. When you love you'll get hurt. When you love someone you'll fight for her nor Let go. Kung saan sya mas sasaya dun ka, kahit sobrang masasaktan ka basta para sa kanya. Pag mahal mahal nyo ang isa't isa handa kang ipaglaban sya. P...