Maye POV
Letche! Badtrip yung lalaking yun! Kitang natutulog ako. Tss-,-
Maka-uwi na nga lang.*toot--toot--toot*
"Hello?"
[Hello Young lady.]
Yung butler pala namin-,-
"What do you want?"
Diretso kong tanong. Alangan namang makipagchikahan ako. Eeww:/[Haha. Your temper young lady. Kaya lang ako napatawag , it is because your mother wants to have a dinner with you tonight.]
"Tss. I don't like!"
[Young lady. You and your mother will talk some important matters. So , please come. That's all. Have a nice day]
Sabi niya tsaka pinatayan ako nang telepono. P*ta! Pinatayan ako ha. Tsk!
I have no choice. Pupunta na lang nga ako. Kawawa naman sila. *grin*
*Mansion of Martinez*
Wala pa ring pinagbago. Boring pa rin! Ewan ko ba kung bakit pagkalaki-laki nito eh wala namang masyadong nakatira. Well , maid siguro.
Pagkapasok ko palang , bumulagta na sa akin ang mga pagmumukha nang mga katulong. Tsk! Pangit! Haha!
"Welcome Young Lady"
Sabay sabay nilang sabi.Hindi ko sila pinansin. Close ba kami? Pumunta na ako sa Dining room.
"Oohh... You're here:)"
-momFigurine ko lang to.=_=
Hindi ako sumagot , umupo na ako. Gutom na ako.
Sinimulan na nilang mag-hain nang pagkain.
Kumain na ako. Bahala si mom diyan.
"So, how's the food?"
She asked.Bahala ka diyan. Istorbo!
"Right! I think it's delicious , dahil hindi kana sumagot at kain ka lang nang kain"
-sabi niya ulit"Bakit mo ako pinapunta dito?"
Tanong ko.Tapos na akong kumain. Kunti lang, para fit parin no. Gusto ko nang umuwi eh.
"Mabuti at tinanong mo. Pinapunta kita dito , it is because I decided na mag-cruise nalang ako. Alam mo na! Ayoko nang stress. Kaya sana ikaw muna ang mag-manage nang company natin. Alam ko namang graduate kana , ewan ko nga kung bakit nag-aaral kapa ulit."
-momYou read that ryt? Yeah , graduate na ako. Wala lang , gusto ko lang mag-aral. Pake niyo ba.!
"Yan lang pala. Ok , fine! Ge , gotta go"
Paalam ko atsaka umalis na nang hindi lumilingon.Bago pa ako makalabas nang bahay narinig ko ang sigaw ni mom. Tss .. Babaw.
Habang nasa labas ako , nakasalubong si Butler. Gwapo niya pala talaga. Well , our own butler is only 20 years old. Bata pa. Hahaha.
"Welcome back Young Lady"
He said while smiling."Whatever"
Sabi ko at nilagpasan na siya."Maldita talaga"
Rinig kong sabi niya. Hmmm... Ngayon niya lang narealize?
BINABASA MO ANG
Falling Inlove with the Bitch!
Teen FictionStory po ito nang babaeng palagi nalang siyang second option. Itong storyang to ay naglalaman nang mga misteryo at aksyon na istorya. Ito ay story na kung saan kailangan mamili at may mamatay para mabuhay.