PN: BỆNH TÂM THẦN 3

2.8K 150 32
                                    


Vốn nghĩ đã không cho Lí Nhược Manh mặt mũi đến mức đó rồi thì cô gái như vậy nhất định sẽ không tìm đến mình nữa, kết quả là ngày hôm sau đã lại nhận được điện thoại của Lí Nhược Manh gọi đến để hẹn anh đi xem nhạc hội.

Nghe âm thanh dịu dàng, yếu đuối của con gái, Vương Thế chỉ muốn đi ngủ. Có ai lại đi gọi điện đến nhà người ta vào lúc mười một giờ đêm để hẹn đi nhạc hội vào tám giờ sáng không? Cô gái này đúng là đầu óc có vấn đề.

Nhẫn nại nghe xong, Vương Thế liền lấy lí do mình phải đi làm để cự tuyệt. Đúng, ngày mai là thứ hai, một người đàn ông bình thường như anh đúng là phải đi làm.

Vì hôm qua trúng gió nên thằng bé đã bị cảm, nước mũi chảy ròng ròng. Vương Thế đo nhiệt độ, ối giời, ba mươi chín độ rưỡi!

Mang thằng bé đang phát sốt đến phòng khám lấy thuốc, Vương Thế hôm nay đúng là có lịch hẹn khám bệnh nên không có thời gian trông nó, anh tìm một y tá nhờ nàng trông Lí Bách Đồng còn đang chờ truyền nước.

Vừa về đến văn phòng, Vương Thế đã bị chặn lại, người chặn anh không phải ai khác mà chính là lão thái quân – mẹ Vương Thế.

– Mẹ, sao mẹ lại tới đây?

– Mẹ không đến được? Mày là thằng ranh chết tiệt, to đầu còn không chịu kết hôn, định để mẹ mày tức chết mày mới vui đúng không?

Lão thái thái đã hơn năm mươi nhưng tinh thần còn dũng mãnh, vừa vào cửa đã lôi Vương Thế ra mắng.

Vương Thế chẳng sợ ai, chỉ sợ mẹ, ngoan ngoãn nghe bà quở trách, quở trách xong, bà lại bắt đầu giảng giải Lí Nhược manh tốt thế nào.

– Mẹ, mẹ biết con không thích kiểu như vậy...

– Kiểu nào? Mày thì thích được cái dạng gì? Con gái nhà người ta thật tốt! Tại sao mày lại không thể nói chuyện với người ta một chút hả?

Bà vỗ mạnh xuống bàn:

– Mày đừng nói nữa, mẹ thích con bé đó! Mày thích cũng được mà không thích cũng phải thích cho mẹ!

Đang nói thì Lí Bách Đồng trở về, vì trong văn phòng Vương Thế có hệ thống sưởi nên anh nhờ y tá sau khi tiêm xong thì đưa nó về, trong lúc truyền nước ở phòng nghỉ của mình thì để nó ngủ một giấc.

Người già thì ai cũng thích trẻ con, Lí Bách Đồng ở nhà họ Vương lâu rồi, lần nào nhìn thấy nó bà cũng phải lôi kéo nói chuyện thật lâu. Thấy chú ý của mẹ đã chuyển sang Lí Bách Đồng, Vương Thế thở phào.

Tức giận còn chưa nguôi đã lại xông lên, bà quan tâm trẻ con nhưng cũng không quên quay lại dặn Vương Thế:

– Nhớ kĩ chưa? Mẹ đã quyết chọn nó làm vợ mày! Định ngày kết hôn sớm đi!

– Kết hôn?

Lí Bách Đồng chớp mắt, xen vào.

– Đúng, là chị hôm qua ấy, về sau sẽ là vợ Vương Thế, Tiểu Bách nên cùng nàng hòa hảo nhé!

Bà thấy Lí Bách Đồng đã thích liền, nếu về sau Vương Thế kết hôn cũng sinh cho nàng một đứa cháu đáng yêu, ngoan ngoãn như vậy thì thật tốt.

Phòng 401, chung cư số 35 (edit)Where stories live. Discover now