Sau khi Khoai Rán đi rồi, thằng bé thật lâu. Khoai Rán đi rồi nó mới phát hiện Khoai Rán ở đây lâu như vậy mà mình không hề chụp cùng nó tấm ảnh nào. Cuối cùng Vương Thế phải lên mạng tìm một con chó lông vàng trông không khác Khoai Rán lắm, in ra đưa cho Lí Bách Đồng, nói với nó đó là chủ nhân kia của Khoai Rán chụp.
Thằng bé đem ảnh chụp xem đi xem lại, còn xin Vương Thế một khung ảnh để đặt trong phòng khách.
Lí Bách Đồng tâm tính trẻ con, thương tâm cũng chỉ vài ngày rồi thôi, nó lại khôi phục tính trẻ con của mình, nhảy nhót ngày càng hăng hái. Vương Thế theo sau dọn dẹp cục diện rối rắm đến đau đầu, người bệnh đến viện hầu như ngày nào cũng nghe được tiếng rống giận truyền ra từ khoa thần kinh.
Thằng bé ở cùng Vương Thế để trị bệnh đã nhiều năm, nhưng nó không hề biết mình có bệnh. Vương Thế lo lắng vì nó không nên bị kích thích quá độ, cũng không nói cho nó biết. Nó có ra ngoài cũng không tiếp xúc với người quen.
Ba bốn năm rồi chuyện này cũng chưa lộ ra nên Vương Thế cũng có chút sơ xuất, kết quả của sơ xuất chính là vào một sáng trời trong nắng ấm nào đó, chỉ bằng thời gian Vương Thế ra ngoài mua bữa sáng, chuyện này đã bị lật tẩy.
Nguyên nhân tất nhiên vẫn là cô Lí Nhược Manh kia. Lí Nhược Manh chẳng qua chỉ là quá giả tạo mà thôi, cũng không đến mức chỉ số thông minh về âm. Người như cô làm gì có chuyện chỉ vì vài câu của Vương Thế mà bại trận.
Con chó kia rõ ràng là tự lao ra nên mới bị xe đâm chết, liên quan gì đến cô? Nhất định là vì đứa thần kinh kia đã nói bậy bạ gì với Vương Thế khiến anh tức giận, nhất định là vậy. Cô muốn tìm cơ hội nói rõ với Vương Thế, chỉ cần giải thích Vương Thế nhất định sẽ thích mình!
Vì thế chọn một buổi sáng, Lí Nhược Manh mặc bộ váy hoa công chúa mình thích nhất đến văn phòng tìm Vương Thế. Vào văn phòng thì phát hiện Vương Thế không ở đây, trong văn phòng chỉ có mình Lí Bách Đồng đang ngồi chơi máy tính.
– Sao lại chỉ có mình cậu? Vương Thế đâu?
Không phải Vương Thế, Lí Nhược Manh cũng không có tâm tình giả vờ, ngữ khí cao ngạo tựa hồ như đem mình trở thành nữ chủ nhân của văn phòng này.
Lí Bách Đồng liếc mắt nhìn một cái, không nói gì, tiếp tục cúi đầu chơi
– Đang nói với cậu đấy, thằng nhóc vô phép.
– Cô, cô tùy tiện vào văn phòng người khác, cô, cô mới vô phép.
– Tôi thì sao? Tôi sẽ gả cho Vương Thế, sớm thôi, tôi vào văn phòng anh ấy thì sao?
Cô không nói dối, mẹ Vương Thế thích mình như vậy, chuyện này nhất định là nắm chắc rồi, về phần thằng quỷ vô phép này, cứ chờ đi, chờ cô gả cho Vương Thế, việc đầu tiên sẽ làm đuổi thằng quỷ này ra ngoài.
Lí Bách Đồng nghe vậy thì tức giận, đứng lên to tiếng với Lí Nhược Manh:
– Cô, cô nói dối! Vương Thế không lấy cô đâu! Anh ta, anh ta, anh ta đến giờ cũng không nói muốn cưới cô! Anh ấy không thích cô!
YOU ARE READING
Phòng 401, chung cư số 35 (edit)
RomantikPhòng 401, khu chung cư số 35 Tên gốc: Ba mươi lăm đống phòng bốn lẻ một Tác giả:Toái Toái Cửu Thập Tam Edit: Tiểu Vi Beta: Blue (chương 1-14) Emerald (từ chương 15) Thể loại: hiện đại, 1×1, ấm áp, thanh thủy văn (có H ở PN cuối), HE Số chương: 38 c...