Đây không phải là truyện mình edit :V tất nhiên cũng không phải của mình.
Mạn phép cóp lại từ nguồn dưới.
Mục đích: tự thầm =)) Xin nhóm edit hãy bỏ quaaa
Tác giả:Toái Toái Cửu Thập Tam
Tên gốc: Ba mươi lăm đống phòng bốn lẻ một.
Edit: Tiểu Vi. Beta: Blue, Emerald.
Nguồn: thienhoaloanvu.wordpress.com.CHƯƠNG 1: KẺ MỖI NGÀY ĐẾN GÕ CỬA
Đã là lần thứ mười lăm trong tháng này rồi...
Không phải lần thứ mười lăm ngủ nướng. Không phải lần thứ mười lăm thức đêm chơi game. Không phải lần thứ mười lăm ăn chocolate. Càng không phải lần thứ mười lăm chơi bài mà là cánh cửa nhà cậu lần thứ mười lăm cứ đúng đến bảy rưỡi là bị gõ ầm lên, đây thực sự là đang khiêu chiến với thần kinh nhạy cảm của một kẻ thức đêm quá độ như cậu mà!
Sau khi ý đồ dùng chăn bông che tai thất bại thảm hại, bạn nhỏ Giản Đan thuỳnh một cái... ngã xuống giường. Giản Đan định là sẽ dùng một một tư thế nhảy lộn người cực đẹp như cá chép sau đó giống gió xoáy lao ra mở cửa phòng, cho cái tên chết tiệt đó một đấm văng lên hành tinh nào đấy luôn.
Nhưng mà... một trạch nam chắc chắn không có khả năng hoàn thành động tác yêu cầu kĩ thuật cao như vậy nên cuối cùng Giản Đan chỉ đành bịt cái mũi đẹp mà lê lết ra mở cửa.
– Tôi tìm vợ tôi.
Cửa vừa mở, Giản Đan đã nghe được lời kịch kinh điển này lần thứ mười lăm. Mười lăm lần biến đi! Lời kịch kinh điển biến đi! Cho dù anh là diễn viên phim tình cảm thì cửa nhà tôi cũng không phải là bố cục cảnh phim của anh!
Cứ đúng bảy rưỡi mỗi ngày đến gõ cửa nhà Giản Đan là một người đàn ông, cao hơn Giản Đan khoảng nửa cái đầu, tuy ăn mặc đầy đủ nhưng lại rất bẩn, có thể nhìn ra đây là một người lang thang.
Hiện tại thì người đàn ông không nhìn rõ diện mạo kia đang đứng trước cửa nhà Giản Đan, miệng Giản Đan đã lặp lại câu nói này lần thứ mười lăm:
– Ở đây không có vợ của anh.
Giản Đan xoa xoa mũi, vô cùng ghét bỏ ngẩng đầu nhìn khuôn mặt bẩn thỉu của người kia, nhưng cậu không hề nghĩ đến đám tóc bết dính vào mặt của mình,có thể mang ra mà xào thức ăn được.
– Tôi tìm vợ tôi.
– ...
– Tôi tìm vợ tôi.
-...
Bạn nhỏ Giản Đan không khống chế được, phát khùng:
– Tìm! Tìm! Tìm! Tôi đã nói không có mà! Ở đây không có vợ anh! Anh không hiểu tiếng Trung à? Ở đây không có vợ anh! Ở đây chỉ có mình tôi biết thở thôi! Thấy tôi thuận mắt thì cưới tôi làm vợ cũng được!
Người đàn ông bị một chuỗi liến thoắng của Giản Đan làm cho ngây người, ba giây sau lại nói:
– Tôi tìm vợ tôi.
-...
– Vợ tôi.
Bạn nhỏ Giản Đan thua tuyệt đối rồi. Máu của bạn nhỏ Giản Đan chính thức về 0 rồi. Bạn nhỏ Giản Đan ngã xuống. Đúng. Rồi bạn nhỏ Giản Đan lại đứng lên. Bạn nhỏ Giản Đan bắt đầu quá trình hồi máu.
YOU ARE READING
Phòng 401, chung cư số 35 (edit)
RomancePhòng 401, khu chung cư số 35 Tên gốc: Ba mươi lăm đống phòng bốn lẻ một Tác giả:Toái Toái Cửu Thập Tam Edit: Tiểu Vi Beta: Blue (chương 1-14) Emerald (từ chương 15) Thể loại: hiện đại, 1×1, ấm áp, thanh thủy văn (có H ở PN cuối), HE Số chương: 38 c...