Phòng 401, chung cư số 35 (tiếp)

19.5K 372 171
                                    


CHƯƠNG 20: ANH YÊU EM!

Bạch Nguyễn lia tấm thiệp mừng sinh nhật mỏng manh lên bàn, tay cầm lấy một viên chocolate nhân rượu nhét vào miệng Giản Đan còn miệng nói:

– Tức cũng no rồi, anh không ăn đồ của anh ta, cậu tự đi mà ăn.

Giản Đan lười quản Bạch Nguyễn, có ăn mà không muốn, chẳng biết lại bị cái gì chọc cho phát điên.

– Giản tiểu ngốc, cậu có thể có chút tiền đồ được không? Một chút chocolate thôi mà đã bị mua chuộc rồi sao?

Bạch Nguyễn hờn dỗi một lúc, thấy Giản Đan chẳng thèm để ý đến mình mà ăn thật high, rốt cuộc không nhịn được.

– Để làm gì? Anh cả em cuối cùng chọc tức anh ái gì, đồ của Lý Kiêm Hiền anh cũng vẫn ăn mà.

Bạch Nguyễn không biết phải nói với Giản Đan thế nào, nghẹn nửa ngày mới phun ra một câu:

– Anh ta vốn chẳng phải người tốt.

Giản Đan vươn tay đem chocolate bôi lên mặt anh, Bạch Nguyễn lau đi, sau đó dí dí đầu Giản Đan:

– Bao giờ thì đầu óc cậu mới dùng được?

– Vậy anh nói em nghe anh cả em làm sao mà chọc đến anh?

– Hắn chọc tới anh cái rắm ấy! Hắn mà chọc tới anh là anh đã đập hắn rồi!

– Em nói anh biết đừng tùy tiện mắng anh em! Anh ấy có thế nào cũng là anh của em!

Tuy rằng lúc Giản Đan còn nhỏ, anh trai đã đi Mĩ nhưng tâm lí Giản Đan đương nhiên vẫn khó chịu khi thấy người khác nói nhăng cuội về anh mình. Giản tiểu ngốc có chút bực mình khi nghe Bạch Nguyễn nói linh tinh.

Bạch Nguyễn phát điên:

– Quên đi quên đi! Thế nào đi nữa tôi cũng là người ngoài, cậu cùng anh cậu thì tương thân tương ái! Tôi mặc kệ cậu!

– Bệnh thần kinh à! Bạch Nguyễn, anh lên cơn điên cái gì chứ?!

Tiếng đóng cửa quá lớn, Đổng Thư nghe thấy liền đi từ phòng ngủ ra thì thấy Bạch Nguyễn đã đi rồi.

– Sao thế? Sao Bạch Nguyễn đã về rồi

Giản Đan bực mình đưa chocolate cho Đổng Thư:

– Lên cơn điên phải về nhà uống thuốc! Không cần để ý tên vương bát kia!

Bé Giản Đan tức giận ngồi trên sofa cắn gối ôm, Đổng Thư pha một li sữa đưa qua. Giản Đan chôn đầu trong gối ôm chẳng thèm để ý đến Đổng Thư, Đổng Thư tốt tính xoa xoa tóc của bạn nhỏ ngốc đang hờn dỗi.

– Bạch Nguyễn mắng bừa anh trai tôi, không biết là lại phát điên cái gì.

Một lát sau, Giản Đan rầu rĩ mở miệng, tóc tai lười biếng lay động.

– Bạch Nguyễn không phải loại người bịa đặt, em biết mà.

– Vì biết nên tôi mới tức, tôi không biết vì sao hai người họ làm loạn thành như vậy. Hai người, một là anh trai, một là bạn tốt, tôi ở giữa phải làm sao bây giờ?

Phòng 401, chung cư số 35 (edit)Where stories live. Discover now