"Okay class mags-start tayo sa unahan, obviously" sabi nung Professor ko.
Tahimik lang ako dito sa likod habang yung mga classmates ko sa may unahan nagiingay kasi nagpapalitan sila ng mga upuan dahil ayaw nila mauna sa introduce-yourself keme.
"Class! Lahat ng hindi maagang dumating mag iintroduce ng kanilang mga sarili, kaya kahit lumipat kayo ng upuan ay makakapunta't makakapunta kayo sa unahan." Sabi nung Professor ko.
Hahaha! Alavit.
Pagkatapos sabihin nung prof ko yung kanyang point of view kuno ay nag start na nga yung introduce-yourself keme.
"Ms. Montecillo I have a challenge for you, since ikaw lang ang transfree, you will memorize atleast 3 names of your classmates. So give your full attention infront. At kung sino ang matatandaan ni Ms.Montecillo may add points sa card nila."
Nubayan, akala ko ligtas na ako sa pagpunta sa unahan. Mammi where na u? Aineedu. Hmm may add points pala...Pede kaya kung meron din ako?
T_T
"GOODMORNING EVERYONE IM CHRISTINE GO! REMEMBER MY NAME! AGAIN CHRISTINE GO IS THE NAME!"
Hindi naman siya hyper, hinde talaga.
"Drake Velimr is the name. You can call me anything you want. Basta ikaw." Yung totoo kuya napupuwing kaba at kanina ka pa kindat ng kindat e. Mukhang makati 'tong classmate ko na ito. Pshh.
-_-
I was playing with my pen dahil amboring nung iba mag introduce ng kanilang mga sarili, too plain. Hahahaha! Nagmukhang judge ako sa kanilang introduce yourself keme at ang premyo ay yung add points sa subject na hawak ng Prof ko.
"Wohh! Si fafa Heave na! Idool!"
I was ignoring on what they are teasing about. Kasi baka naman nijojoke lang nila yung tao. But suddenly someone caught my attention.
PUHTAHNGINA!
SHET MONG KINALABAW! OMEGHAD! TANGINA! FUDGEBAR! JUICEKOLORD! TENGENE TALAGA!"Hi! Everyone I'm Heave Grein Reyes. Kilala niyo na akong lahat except for one."
Omeghad! Lumalapit siya sa sakin.
"Hi Miss Montecillo, nice to meet you."
Inabot niya yung kamay niya sa akin at nag shakehands kami. Ghaad! Anlambot ng kamay niya. Never ko na itong huhugasan.
"Ms. Montecillo, kamay ko."
Omeghed! Is this for real?
Yung lalaking inistalk ko nung isang isang isang araw nasa tapat ko at nakikipag shake hands sa akin.
Nekekeleg eke, ghaad!
"Ahm yung kamay ko, te"
Bigla akong nagising sa katotohanan. At inalis ko na rin yung pagkaka-shakehands namin.
Nakakahiya. Antagal pala naming nag-she-shakehands.
Lupa kainin mo na ako ngayon! NOW NA!
Naiimagine ko yung "now na" ay tono ni boy abunda hahaha!
Anobayan! Puro kalokohan ang iniisip ko. Nasa gitna ako ng kahihiyan, haler.
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove With A Gay
RomanceAng hirap pala mainlove sa kauri mong girlalu in the inside but guwapo on the outside. Nainlove na ba kayo sa katulad niyo babae din or lalaki din? Ako kasi oo at sobrang sakit. Tulad kayo ng mga gusto sa mga bagay bagay. Sadlaugh diba.