___________________________
Niana
Nag bbrowse ako sa unewsfeed ko nang biglang may naka agaw ng attention ko.
Shet! Ang gwapo niya, ghaaaaad!
And the next thing I knew, I was stalking him in ufacebook.
Stalk Stalk Stalk Stalk Stalk Stalk Stalk.
And then boom nakita ko ufacebook niya. Wag na kayong mag taka kung papaano ko siya nahanap isa itong dakilang stalker.
Ba't ang gwapo mo?
Tell me why and how!!?
Pedeng akin ka na lang? Hahaha, ang landi ko. Sorna.
Nandito pala ako sa kwarto at kung ano-ano ang pinagagawa mamaya nagbabasa ng tapos mamaya malalaman ko na lang nag-bubukas na ako ng ufacebook.
Ufacebook is a social networking site. Pede ka ditong mag ustatus, upost ng picture, ulive, umessage, ufriend, ucomment at marami pang iba. Kung ano-ano nga ang nalalaman ko sa ufacebook.
Deyumm. Yummy. Ohhlala. Gawd. Ang hawt niya.
Yan ang masasabi ko habang iniistalk ko yung ufacebook niya.
He's so gwapo.
But may nakita akong isang picture na nakawig siya, di ko yun masyado pinansin cause may ibang lalake na nagwiwig just for fun. Sana hindi magkatotoo hinala ko. I wish?
Then one video struck me.
Its was him, he was wearing make up and a long-haired wig and he's walking like a Miss Universe also waving like a Miss Universe
PUTANG
INA
BAKLA SIYA PUTA PUTA PUT PUT.
Ansaket huehuehue. Nagkatotoo nga hinala ko, ang sakit. Yung kagwapuhan, hotness niya, wasak!
Tiningnan ko yung abouts niya. Then yung mga watched movies niya ay puro barbie at winx club. Punyeta, putchapie na masarap.
Nagfriend request ako sa kanya, kahit nasasaktan ako sa nalaman ko na girlalu siya, Huehue. Makapag impake na nga lang. Andami pa naming pupuntahan, Bruhhh.
Andami kasing mga invitation/ meetings ni Mammi at Daddi na galing sa iba't ibang bansa. Para daw hindi sayang sa pera is isasama nila ako.
Para vacation na rin. ^_^Pumunta ako sa baba at nakita ko sina Mammi at Daddi na nag
aayos ng gamit din nila sa salas."Mammi ano-ano yung mga country na pupuntahan natin?"
"Well Baby gurl sa Italy, Singapore, China, Japan and last in South Korea, puro may meetings kami dun so mga ilang oras lang tayo makakapag pasyal dun. Pero don't ya worry sa last stop natin mga 5 days tayo dun"
"YAAY TALAGA MAMMI!"
Minsan lang kasi kami nakakapag bond nina Mammi Daddi. Andami kasi nila laging ginagawa. I understand naman.
At ayun si Daddi hawak nanaman yung tablet niya. Hahahaha!
Sinapak ni Mammi nung nakita siya. Ayan nanaman sila maghaharutan nanaman.
Makatulog na nga lang. Buti sila may poreber, e ako dito nganga lang.
Poreber nganga.
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove With A Gay
RomansaAng hirap pala mainlove sa kauri mong girlalu in the inside but guwapo on the outside. Nainlove na ba kayo sa katulad niyo babae din or lalaki din? Ako kasi oo at sobrang sakit. Tulad kayo ng mga gusto sa mga bagay bagay. Sadlaugh diba.