___________________________
"Okay students you have a new classmate. Ms. Montecillo you may come in and kindly introduce yourself"
I let out a silent sigh. Okay tinuro na ito nina Mammi at Daddi.
"Ms. Montecillo!"
"Ahh...ye..ss...ma'am"
Ginalingan ko yung pag-act para hindi halatang sanay na. Wooo pede na ako sa ma-awardan ng Oscars.
"He..llo I'm Nia..na Mont...ecillo"
Nagsstammer ako para mag-mukhang mahiyain. Sanay naman ako ng kaunti sa mga ganito gawa nina Mammi.
"It looks like nahihiya ka pa Ms. Montecillo dont worry hindi kami nangangain. Ikaw lang ang transfree in this section so gagabayan ka namin, don't you worry. You may sit anywhere you want hindi pa naman kumpleto ang mga classmates mo kaya marami pang available"
O diba pasok na pasok sa Oscars.
Maunti pa mga tao ngayon pero ayos lang atleast confident pa rin akong nag-introduce ng aking sarili, kaunting confident lang pala. Masyado kasi akong maaga. Kasi naman si Manang ang aga akong ginising. Hindi naman halata na excited siyang pumasok ako sa school.
Umupo ako sa pinaka dulo para hindi masyadong pinapansin ng tao. Tumingin ako sa may bintana and then boom nabobored na ako.
Buti naman at pinag introduce agad ako nung prof ko. Yippie!
Sa-sampu pa lang ang mga classmates ko na nandito. Nabibilang pa sila sa kamay.
Umob-ob muna ako at pumikit maaga pa masyado.
Mga ilang minuto ang nagdaan nakakarinig na ako ng mga ingay.
Biglang bumilis yung takbo ng puso ko, kinakabahan.
Shit lang!
Okay tinuro ito nina Mammi. Nawawala na yung confidence ko kanina. Talo na ako sa Oscars neto. XD
Mammi nasan na kayo huehue.
"Grein, how to be you po? Famous mo na e, hahahaha." Sabi ng hindi ko kilalang tao.
At pagkasabi ng hindi ko kilalang tao nagsi-agreehan na yung mga tao sa paligid ko.
Narinig kong nagsalita na yung Prof ko kaya nag straight body na ako.
"So yung mga early birds kanina tapos na silang mag introduce ng mga sarili nila. Kaya hindi na sila magiintroduce ng mga sarili nila ule. Alam ko naman ayaw niyong mag introduce ng mga sarili niyo. Tandaan daig pa ng maaga ang masipag. Swerte nung mga maaga kanina na maunti pa silang nag introduce ng kanilang mga sarili." Pag eexplain nung Prof ko sa ginawa niya game kuno.
Hahahaha! Buti na lang pala na maaga akong dumating. Daig talag ng maaga ang masipag. Thank you manang alavu!
Tahimik akong nag cecelebrate dahil hindi ko na kailangan mag introduce-yourself, sa unahan ng maraming tao.
Ang kyutt ni Lay ahihih! 50 na lang pera ko sa v app huehuehue. Baekhyun is mine. Chos! :') hahaha may dimples para ma-ala Lay yung smiley. :') :') :')
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove With A Gay
RomanceAng hirap pala mainlove sa kauri mong girlalu in the inside but guwapo on the outside. Nainlove na ba kayo sa katulad niyo babae din or lalaki din? Ako kasi oo at sobrang sakit. Tulad kayo ng mga gusto sa mga bagay bagay. Sadlaugh diba.