Chapter 1, Page 7

7 0 0
                                    

__________________________

Hawak hawak ko ngayon yung mga bago kong mga libro, kagagaling ko lang sa library at nakasalubong ko si Grein.

Mahilig palang mag-basa sa library si Grein my loves. Oh gosh. Baklang nerd na guwapo saan ka makaka-kita nun? Edi sa puso ko lang duh!

"Miss Montecillo tumingin ka nga sa dinadaanan mo, psh." Sabi ng supladong lalaki na nabunggo ko.

"Excuse me Mr., ikaw ang dapat kong sabihan niyan, kita mo naman palang mababangga kita edi sana ikaw na lang ang umilag, hmp." Sabay walkout ganan dapat. Pasira ng happy mood ko.

Kita naman pala niya na mababangga ko siya edi sana naman umilag siya. Kitang nag d-daydream ako. Ay nako nakokonsensya ako sa ginawa kong pag-walkout si Grein my loves kasi. Nakakaloka!

Pumunta akong canteen at bumili ng red velvet cheesecake, yum! Ang sarap talaga nito, nung unang bili ko dito, ito ang binili ko at naging all-time favorite ko na siya. Bumili rin akong ng tubig baka mabulunan e. Ininom ko na yung tubig ko at bigla ko itong nabuga sa katapat ko at guess what nabugahan ko ng tubig si Mr. Suplado a.k.a. si Mr. Corpuz yung katabi ko na laging tulog sa classroom.

LAGOT!

Kung may award lang na pinakang-supladong lalaki sa buong mundo nanalo na 'tong lalaki na'to.

Hinila niya ako palabas ng canteen at dinala sa grounds. Maunti na ang tao kasi uwian na. Kaya kaming dalawa lang halos ang nandito sa grounds.

"Say sorry with a fucking sincere voice!" Sabi ni Mr. Suplado.

**

Ilang days na ang nakalipas since nag-start na ang classes and to-be-honest wala pa rin akong mahanap na friend.

Being a transfree is so hard, talaga.

Ang hirap mag-adjust.

At dahil loner ako umupo ako sa swing mag-isa, alangan naman may kasama loner nga.

Muntanga ako dito binabara ang sarili ko.

Patingin-tingin ako kung saan-saan parang bagong salta sa mundo, hahaha! Kasi naman galing nga ako sa planetang nemek, char.

"Ehem, ateng nababaliw ka na yata? Tumatawa ka ng mag-isa mo"

Tumingin ako sa nagsalita at nagulat ako dahil si..si..si....si

HEAVE GREIN REYES SHEEEEEET! PUTANGINA! KINIKILIG EKE ANEBE!

"Uy, teh! Earth itey." Sabi niya while waving his hands sa mukha ko.
Sa mukha ko talaga.

Napatulala ako sa kanya. Is this real? real pa sa dalandan ni kendra? Omfg!

"Ay sorry inaalala ko lang yung name mo? Ano nga ulit name mo?"

Palusotdotcom. Hahaha! Kung alam lang niya, pakipot effect lang ako, alam na alam ko full name niya, number 1 stalker niya kaya ang kausap niya ngayon.

"Call me Hana pero Heave real name ko, kalurkey ka kanina atey tumatawa ka ng mag-isa mo. Gusto mo sumama ka sakin? classmates naman tayo at mukhang hindi ka naman mangangagat, at para hindi ka mag-mukhang baliw jan e tara sa cafeteria! At nahuhungry na ang aking baby sa tummy, char." At hinila niya ako, take note sa kamay ang hawak niya hindi sa braso, napapa smile tuloy ako nang slight habang hila-hila niya ako I'm so keleg. Sarap tuloy kumanta ng...

🎶Hawak kamay 'di kita iiwan sa paglakbay🎶

Hanabebe? anong ginawa mo sakin? nababaliw na ako nang dahil sayo. Wait canteen? Hala baka anjan si Mr., laGOAT!

__________________________

Naala ko yung kinanta ng EXO yung hawak kamay nung first con nila dito. Tapos nagitla si Yeng Constantino kasi sumikat ule yung kanta niya na yun. Ansuwerte nung nakakuha ng flowers na binibigay nila. Nakakatangina nga lang kasi hindi pa ako fan nun T_T

Ipagpaumanhin niyo ako nasaktan lang talaga ako ng sobra si bekyon kasi e.

Ansakit lang. Alam kong fangirl lang ako pero please lang mga idols huwag yung lantaran na kayo pa.
:/

Crazy Inlove With A Gay Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon