>>>> Selena on the side
Selena's POV
Argh! Ang ayaw ko pa naman sa lahat ay yung pinagtitinginan ako, pinag-uusapan. Damn! Kung di lang dahil sa kadaldalan ng babaeng yun edi hindi ako napasigaw! At tsaka, sino ba yun? Tsk! I dont care, by the way.
Sinamaan ko sya ng tingin at lumabas nlng agad para maka-iwas narin.
What a boring day. Makauwi na nga lang. Tutal mukhang wala namang kwenta ang klase ngayon. Tsk! I really hate, first day of class. Better ditch it for now.
Sophia's POV
Another day na naman. Gosh! Makakatabi ko nanaman yung babaeng may green eyes. Di ko naman kilala name nun eh! Hahahaha.
Nagpark na ako sa school parking lot, syempre. Hahahaha ^_^
Pero bago ako bumaba. Retouch muna ako ng face ko noh. Para siguradong maayos ang pagmumukha ko. Hihihihi
*ayos-ayos-suklay-ayos* then taadaa!!
"Perfect!"
Baba na sana ako nang may magpark rin sa tabi ng kotse ko. Wooww!! Ganda naman ng kotse. Kanino kaya yan?? Inabangan ko munang lumabas ang may nagmamayari ng Red na SUV.
"What?? Si green eyes yun ah!"
Bumaba na agad ako para sabay na kmi hahahaha ^_^ feeling close ba? Well, I dont care. Gusto ko kasi syang maging kaibigan. Hihihihi. Wala naman sa akin yung nangyari kahapon. Its my fault naman eh.
"H-hi" waaahh! Nauutal-utal pa akong magsalita. Bahala na. Basta gusto ko syang maging kaibigan :) Aja!
Hala! Grabe naman to makatingin sa akin? Parang nagHi lang ako eh. Hmmmp!
Hndi man lang ako pinansin at diretso lang syang naglakad. Kaya sumabay narin ako.
"Umm.. Pwede sabay na tayo?? Tutal same room naman tayo eh" sabi ko pero deadma ang lola mo! Lakad lang sya ng lakad.
"Umm.. Im Angelica Sophia Reyes. Sophia nalang for short. How about you? Whats your name?" Inextend ko ang kamay ko para makipaghand shake sana sa kanya.
Pero nakipaghand shake lng ako sa hangin. Di parin ako pinapansin. Tsk!
"Ay! Oo nga pala. Sorry pala kahapon. Nainis kita. Eh kasi naman nakakainis---"
She cut me off.
"You know what? Why don't you just mind your own business? Annoying creature!" Sabi nya sabay alis na sa tabi ko. Magkasabay diba kami..?
Pero, waahh! Katakot talaga ng isang yun. Pero dahil mana ako kay daddy na never gumigive up. Hindi ako titigil hangang hndi ko sya nagiging friend hehehe ^_^
********
Vote. Like and Comment :)