Chapter 5: First Interaction

0 0 0
                                    

>>>>>>Justine on the side

Selena's POV

That annoying creature! Di ba yun nakakahalata na ayaw ko syang kausapin??

**diinnggggggg**

Tsk! We're not close para sumabay sa akin. Di ko nalang sya pinansin at pumunta ng cafeteria.

Nakabili na ako ng pagkain at umupo na sa usuall seat ko doon. Sa dulo yun malapit sa bintana. Tahimik kasi dito eh.

Kumakain lang ako ng biglang.....

"Waaaaaahhh!! Gwapo talaga ni Blueee koooh!!"

Blah blah blah blah

Argh! Nakakainis! Ba't ba ang ingay nila. Di ba sila marunong kumain ng tahimik? Anong akala nila sa cafeteria? Gym? Tsk!

Makasigaw akala mo naman ang Presidente ang pumasok. Ito pa ang pinakaayaw ko sa lahat. Ang MAIINGAY!!!

Makaalis na nga. Hndi ko na tinapos ang pakain ko at dali daling lumabas na. Ang ingay na kasi eh.

Akala mo naman sinong sikat ang pumasok. Tsk. Mga bilib sa sarili. Hayy---

Opps! May nabangga ako.

"Sh*t! Watch we're you going, Lady!!" Naiinis niyanh sigaw.

Aba? Sinigawan ako? Ako bang may kasalanan. ?Sya kaya tung bigla nala tumingin sa daan ko!!

Tsk! Natalsikan tuloy ako ng juice na dala nya. Badtrip.! -.-

Nagbubulungan na ang tao sa paligid. Gosh! I hate the atmosphere here na. Center of attention na ako. Kami rather.

Nakayuko lang ako. Hndi lang ako nagsalita. Sige. Papalampasin ko ang pagsigaw mo. Pasalamat ka't center of attention tayo. At ayaw ko nun.

Inayos ko nlng ang nagusot ko na damit then aalis na sana ng may humawak ng braso ko..

"Hey, hey ,hey, where do you think you're going, miss?" Pigil nya sa akin.

Hndi nya parin nakikita ang mikha ko. Nakayoko ako eh. Para narin matago ko ang inis ko. Dont push me to my limit, boy.

"Hndi kaman lang ba, hihingi ng sorry sa akin miss? You bumped at me at natapunan pa ako ng juice. Hndi mo ba alam na mas mahal pa ang damit ko kaysa sa damit mo??"

Aba!! Ako pa pala ang may kasalanan?? Eh g*go pala to eh. And Sorry? Sorry my ass!! I never say sorry. Pasensya nalng sya.

And mahal ang damit nya,?? tangn* kahit bilhan ko pa sya ng sangkatutak nyan eh!!

Yabang lang ha! Wag mo lng akong subukan.

Nakahawak parin sya sa braso ko. Pahigpit ng pahigpit. F*ck!

"Let.go.of.my.hand.mister." cold kung sabi. Sabay tingin sa may hawak ng kamay ko. Hndi naman kasi ako nagpapakita ng emosyon sa ila.

Natulala naman sya. Oh? Asan na ang yabang nito? Tsk! Watta bastard jerk he is!!

"I said let go of my hand!" Medyo malakas kung sambit dahilan para mapitlag sya.

Binitawan nya na rin naman. Kaya tumalikod na ako sa kanya. I caught too much attention na.

"Youre not gonna say sorry to me? Tingnan mo nga ang ginawa mo!" Pasigaw niya sabi sa akin.

Tumingin naman ako sa mata nya with blank expression. Hndi ko pinakita na naiinis na ako sa kanya.

"Why would I? Its not my fault by the way, its just because you're stupid that's why." I said to him.

They gasp in what I have said. Totoo naman kasi.

"What did you say? I'm stupid?!!"

Oooohh.. The lion is now angryy.. Im scared!! Grrrrr! Tss! As if nadadala ako sa galit nya. -.-

I just wear my poker face. Tinitingnan ko lang sya. At lalo naring lumalakas ang mga bulong bulungan ng iba. Tsk! Ang chismosa talaga.

"Just say sorry or else---" I cut him. Namumula na sya. Sa galit siguro.

Lumapit ako ng kaunti sa tainga nya. Sabay bulong.

"Beleive me Mister, I never say sorry to anyone. Its not my fault thay you are stupid enough not to saw me coming." I coldly said then went off.

Serves him right. Pity him. Hndi lahat nakukuha mo, assh*le. Remember that.

Umalis na ako sa doon at pumunta na sa next class ko.

Blue's POV

"What a scene back there , Bro!" -Justine

Umalis na agad kami pagkaalis ng babaeng yun. Pumunta kami sa aming tambayan.

Anong nangyari sa akin kanina? Ba't parang natulala ako pagkatingin ko sa mga mata nya?? Parang nahihipnotismo ako??

Mabuti nalang nabalik ako sa huwisyo ko ng medyo sumigaw sya! What the! Ang cold nya ring magsalita. Walang kaemo-emosyon ang babaeng yun. At ang tapang rin. Ta mo, she has the guts to answer me back. !!

"Grabe Pre!, Antapang ng babae kanina? Hahahaha akalain mong natalo ka nya?? Hhahaha di man lang nadala sa kagwapuhan mo?? "

"Shut the hell up, Justine!"

Pinagtatawanan lang ako ng ugok kong kasama. Argh! Badtrip naman yun kanina oh! Parang napahiya pa ata ako!!

This is not the end, Miss with a beautiful green eyes. Sisiguraduhin kong magkikita pa tayo. Ano pa't naging anak ako ng may-ari..?

* smirk*

*************

XOXO.

Like. Vote and Comment :)

(SasuemiHart)

Sana Ako NalangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon