Blue's POV
Damn! Halos hndi ako makatulog sa kakaisip sa babaeng yun!!
Ang ganda ganda pa nya. Especially those elegant green eyes.. Ano kaya ----
"What? Were you thinking Blue??! Get hold to yourself. Wag mo nang isipin ang babaeng yun!!"
Para na akong baliw sa kakausap sa sarili ko. Sh*t! Hndi talaga mawala sa isip ko eh!
Kaya sa kakaisip ko isa lang ang sinisigurado ko..
"I will get to know you more.. And that's for sure.."
Natulog na ako. Because tomorrow is a big day..
**Kinaumagahan***
Maaga akong nagising syempre. Hahaaha Excited eh!
Naligo at nagbihis na ako.
"Good morning Mom Dad!"
Bati ko kina mommy and daddy. Umupo na ako sa harapan ni mom at nag umpisa ng kumain.
"Hmmm.. Ba'tnparang ansaya mo ngayon, Blue?" -mom
"Hmm? Palagi naman akong masaya ah!"
"There's something different about you today, Baby.. I wonder what is it..?" -mom
"Hayy, wala nga po.. Sige po, mauuna na ako. Baka malate ako eh! Bye mom, dad"
Nanggtinginan lang silang dalawa. Di ko na lng pinansin. Siguro naninibago lang sila sa kilos ko ngayon.. Hahahahha
I dont usually act that way. Maybe because of my excitement finding that mysterious girl from yesterday.. :)
Pumunta na agad akong school then tinext ko si Justine.
To: Justine
Where are you? Im here sa tambayan.
-sent-
Nagreply naman sya agad na papunta na sya.
Hindi naman nagtagal at dumating na sya. May ipapagawa kasi ako dito eh hahaha
"Hey Bro! What's up?"
" may ipapagawa ako" agad na sabi ko sa kanya.
"Ohhh..hmmm let me guess.. It is something related yesterday?" May pasmirk smirk pang nalalaman toh
"Tss.. I want you to know that girl's name"
"Hahhahahaha sabi na ehh!!! Ano? Tinamaan ka dun noh? Damn! Congrats Bro! Nakahanap kana ng katapat mo!!"
Makatawa lang huh!
"Ulol! Ang nakahanap ng katapat? Asa! Hndi mo ba nakita ang ginawa ng babaeng yun sa akin kahapon? Kaya gusto kung alamin mo ang pangalan nun at ng maturuan ko ng leksyon!" Sabat ko naman agad.
"Chilax pre! Defensive mo naman masyado eh hahaaha!"
Syempre di ko sasabihin sa isang to ang tunay na dahilan. Tsk! Aasarin lang ako nito eh!
"Sige na!"
"Alright Alright! Hahahaaha gotta go now"
At umalis na nga sya na tumatawa parin.
"Just wait and see.."
(grin)