A/N: Yow guys😂 sorry sa previous chapter😂😂 sere ne✌
🌟AC🌟
Laki ng pasasalamat ko kasi naagapan pa niya. Nakayanan pa niya. 😰 At ang hinihintay nalang namin ang gumising siya. Anggulo kasi si mamsie. (Ang mama ni Lucky) ay inatake. Wala na siya.😰 Hindi ko alam. Di ko alam kung paano ko sasabihin kay Lucky...
(A/N: ITS JUST A STORY GUYS. 😂😂)
"M---mmii??"
natauhan ako. Gising na siya...
"Dyy?? Angelll!!Bliizzz!!!"
At nagsigisingan sila.
"Pa?? Musta napo kayo??" Angel
"Yo pa... haha!" Blizz
Nagsmile lang siya. Hirap na siya😥.
"Kapit ka palagi Dy ha..."Tumango lang siya. Makakarecover ka Dy. Tiwala lang😭
Pinipigilan ko lang talagang lumuha. Gusto kong ipakita na strong ako. Kahit durug na sa loob.
"Mii?? ......Nakakita..... ako.... ng.... liwanag...... kanina.... "
"Panaginip lang yun Dy haha."
"Naka--pu--ti a-koo la--hat."
"Nag--ki--ta--u--li--t--ka--mi--ni a-te:)"
tumulo na luha ko. Pati rin sila angel. :'( namaalam na ba siya??😥😥
"Na--ki--ta ko--rin--dun-si-mama."
May tumulong luha sa mata niya.
Alam na niya na wala si mamsie.😥"Si--nu--sun--do ni--la -- a-- ko"
"Dy, wag . Wag kang sumama sa kanila dy please. Wag muna pls :'("
":) Mii. Sa--lap--mo-pls"
Sinunod namin siya. Awang awa na ako sa kanya.... :'( Hinawakan niyaa yung kamay ko...
"Mi... So--rry ka-si di ko si-na-bi agad sa..yo... Sa--la--mat sa pag-ma-ma-hal mo sa.sakin... *ahh*
"Dy...."
"Sa pag-alaga samin. Sa pag-kulit... sa pag-saway pag... na-mimi-losopo ako sa mga Anak--na--tin.. :'(. Ha-ha. Wag ka-nang ma-ta-kot sa mul-to ah. :)
(Kyaaaahh. Multoo omg. Multtooo. Tulongggg multoooo... )
Yung bata kami... sa studio... :'( nung halloweeen..
"Sa-lamat sa pag-luto, la-lo na sa aking paborito."
(hmmm. mi ansarap niyan.... )
"Sa mga ya-kap mo..."
(Dy,pa hug....)
"Sa mga matatamis mong halik...
(Dy, wag. wag hahhahha dyy naman eh. )
"Sa GoodNight bess, dy. my prince."
"at iloveyo--u----mos dy. :)"
umiiyak lang talaga kami. Pero siya. naka smile lang tas nakapikit.
"ssshhh wag kang umiyak... (punass sa luha ni ac). nasasaktan ako...."
"pasen-sya na mi kung late akong umu---wiii. *aahh*
"Paa...."
"Wag mo a-----kong ka--ka---li--mu--tan ahhh."
"never dy.. never."
"Ma-mimiss ko lahat la..hat."
"gus--to ko pang lu--ma--ban. :) gustong... gusto.. pe--ro Mi.. ayaw maki-sama ng ka.....tawan ko. :) hi--rap na hi--rap na siya.."
"mga anak *aaahh*... may tape sa dra---wer ko. paki--play nlng. maging mata tag ka Mi. ha... para sa mga a--nak natin."
"Ma--hal na ma--hal na ma-hal ko kayo... requ--est Mi? paki play sa ating Videos..."
iyak lang ako ng iyak. magkatabi na kami ngayun. magkahawak ang kamay. Nanonood ng videos namin. nung monthsary..
"Mi.... Iloveyoumosmosmos:)"
"Iloveyoumosmosmosmosmos *sobs* mos mos mos mos mos *sobs* mos Dy
nahihirapan kana dy oh... pahinga kana....😥😥😥😥😥 kahit masaakit na wala ka sa aking tabi...Magkikita tayo dun ah. Salamat sa lahat Dy, wala naa akong kakulitan😪. Bye Dy, iloveyou forever. *halik sa lips*"
At biglang bumitaw ang kamay niya.
*tiiitt tiiitttt tiiiitt tiiitttt..*
"Pa.... pa. pa... pa *sobs* pa naman eh... pa.. paaa.. paaaaaaa!!!!!"
at nagsiiyakan na kami. wala na siya. wala naa ang taong nagbigay kulay sa aking mundo. ang taong nagturo sakin magmahal.. ang taong walang alam kundi ibaba ang pride para d lang kami mag-away. ang taong gagawin lahat para sa mga anak. at taong minahal ko ng higit pa saa buhay ko.....
**********
🌟ANGEL🌟
Wala na si Papa.😭😭😭😭 wala na. wala naaaaa. wala na. wala na....
... asan na yung tape?? andito ako ngayun sa bahay namin. hinahanap ang tape na sinasabi ni papa....
Feb-01/2016
TO MY LOVEISSS😍💘
ito kaya?? kaya.. kinuha ko agadd ang laptop ko at pinanood na namin.
may humapo sa likod ko andito si Blizzz. Magang magang ang mata namin.
"Hi.. hello.. hello..hi.. mga anak... hi. Haha. Pasensyaa naa kayo ah. Walang timee masyado si papa para mabonding kayo. Minsan kasi pag umuwi na ako tulog na kayo. Siguro ngayun alam niyo na ang tungkol sa sakit ko...
Mga anak. Grabe ang saya ko ng iluwal kayo nG mama niyoo.. at excited akong isayaw kayo lag humihingi kayo ng dede. Ako magtitimpla ng ggatas niyo.. haha. At ang pinakamasaya ay yung binanggit niyo ang PAPA. umiiyak nga ako eh. Ang bakla lang noh?
Gel? Di na kitaa ilalagay sa Buhok ko...
HHaahahaah . Tawa ko na umiiyak.
Joke lang. Haha. Anak.. ikaw ang panganay. Alam mona ang dutiies mo.
Blizzz paki blizaannn hahhaa. Jr!! Yung nililigawan mo. Kaya mo nayun. Haha. Ikaw pa. Mana ka kaya sakin.😂
Mga anak. Alagaan niyo ang mama niyo ha. Wag na wag niyosiyang pababayaan. Ipapamulto ko kayu ni Slendrina...
Aydunoo lung nasan na ako. Sa hospital ba? Sa langit?? Basta mga anak. Nandito lang ako palagi ah. Kahit d niyo ako nakikita. Mahal na mahal ko kayo. Mwuah mwuah. BYE!!
yes pa. i will😭 kahit mahirap na wala ka saaming tabi.
a/n.. musta?😂😭😭 nauna na akong umiyak sa inyu😥