Chương 1:khi tất cả bắt đầu

431 9 4
                                    

Một ngày bình thường như bao ngày, cuộc sống của người dân vân bình thường như bao ngày khác. Họ chẳng hề biết gì về thảm họa sắp ập tới. Cuộc sống của họ vẫn tấp nập và vui vẻ. Thế giới của họ nơi đây là thế giới của ma thuật, của các pháp sư, ma đạo sĩ. Dù vậy chỉ có khỏang 30% dân số là pháp sư sở hữu ma thuật. Phần lớn các pháp sư đều sử dụng sức mạnh của mình để để giúp đỡ cho những người khác. Và các pháp sư đó giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau, dần dần thời gian trôi qua, họ tạo thành các nhóm lớn nhỏ và cuối cùng hình thành lên một nơi được gọi là hội pháp sư. Và các pháp sư vẫn ngày ngày làm những công việc khác nhau để kiếm sống. Công việc của họ có việc dễ dàng có việc khó khăn nhưng họ vẫn ngày ngày làm việc chăm chỉ.
Tại một nơi nào đó rất xa, có một vị pháp sư trẻ tuổi được biết với tên là zeref dragneel hay được biết tới là hắc pháp sư. Thân phận và cuộc đời của người này cũng không có gì là nổi trội, nó rất ảm đạm và bình thường nhưng, anh ta thì không. Anh ta chính là một lời nguyền và sự tồn tại của anh ấy lại càng là một lời nguyền lớn hơn. Hiện tại,anh đang đi cùng một người con gái, đó là Mavis vermillion cả hai người bọn họ đều gặp phải cùng một lời nguyền như nhau. Nhưng dù vây, sức mạnh từ lời nguyền của cô gái vẫn yếu hơn.
Họ chỉ vừa mới gặp lại nhau sau một quãng thời gian dài. Từ khi Mavis thực sự chấp nhận sự thật về lời nguyền của mình, cô đã bỏ đi, tránh xa khỏi những người khác để không ai phải chết vì cô.
Zeref: Chào em, Mavis. Lâu không gặp. Anh chắc rằng, khung cảnh hoang tàn nơi đây là do em gây ra.
Họ đang ở giữa một khu rừng nhưng xung quanh họ là một khung cảnh hoang tàn không hề có bất kì dấu hiệu nào của sự sông.
Mavis: chào anh hắc pháp sư, lâu rồi không gặp anh. Em đã Ở đây được nửa năm rồi. Trong nửa năm đó, em đã không ăn gì mà vẫn sống.
Vốn là một cô bé hiền lành vui vẻ mà giờ đây cô luôn luôn buồn bã, dụt dè và sợ hãi.
Mavis: anh biết không. Trong suốt thời gian qua, em đã luôn muốn gặp lại anh. Bởi vì, có lẽ ngay bây giờ, anh là người duy nhất mà em có thể tin tưởng, có thể ở bên. Dù sao thì chúng ta cũng có chung một vấn đề mà.
Zeref trả lời với một vẻ mặt ảm đạm: dù là vậy, anh đâu có lí do gì để đồng ý cho em ở bên anh.
Zeref vừa ngắt lời, Mavis đã hôn nên môi Zeref và anh chợt nhận ra rằng cô ấy yêu mình và Zeref đã động lòng trong chốc lát. Và rồi cô bé ngã xuống, với tác động của lời nguyền, cô bé đã chết vì tình yêu mà cô dành cho Zeref.
Anh đã buồn trông chốc lát những rồi, anh lại trở về với khuôn mặt ảm đạm và dời đi trong vô cảm và nói: anh cũng muốn có em ở bên nhưng chính điều đó đã hại chết em. Và nó càng cho anh thêm lí do để tránh xa những người khác.
Zeref đã rời đi mà không để ý rằng lời nguyền đã quá mạnh và nó đã tác động tớ cơ thể của cô bé và biến cô thành một cái xác không hồn đi lang thang khắp nơi theo âm vang của một thị trấn gần đó. Mọi người tại thị trấn vẫn vui vẻ tổ chức lễ hội mà không ai biết rằng từ phía khu rừng, thảm họa đang ập tới.
Ngay giữa thị trấn, nơi mà bao người qua lại giữa ngày hội mà không có bất kỳ ai để ý tới Mavis và cô cứ đi và đi giữa làn người đông nghịt và bất chợt có một người va phải cô, làm cô ngã xuống mặt đất lạnh lẽo. Vì giờ đây cô đã chỉ còn là một con người có thể xác nhưng không có tâm hồn nên cô đã không định hướng được vấn đề mà đứng dậy cho tới khi có người chạm vào cô. Và bỗng dưng cô bật dậy và tấn công người đó. Chỉ trong chốc lát, máu đã chảy ở khắp nơi, xung quanh cô như vừa có một cơn mưa máu nhuộm đỏ khắp nơi. Mọi người xung quanh chạy đi trong hoảng sợ, vừa đi vừa la hét, vừa dẫm đạp lên nhau. Dù vậy, vẫn có vài người là pháp sư đã ở lại với ý định tiêu diệt cô nhưng họ đã không ngờ rằng cô có một cơ thể bất tử không thể chết (UNDEAD). Và cô đã tấn công họ chỉ một lúc sau, tất cả mọi người đều đã chết. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chỉ một lúc sau, những người đó như sống lại từ cõi chết. Nhưng có điều gì đó đã thay đổi ở họ. Giờ đây, họ cũng đã là một cái xác vô hồn (nhưng không phải là undead) . Rồi dần dần, một ngày qua đi, một tuần rồi một tháng chôi qua. Nó cứ như một bệnh dịch và đã giết chết tất cả người dân trong thị trấn. Và nó bắt đầu lan tỏa ra khắp mọi nơi trên thế giới trong thời gian ngắn và gần như không thể ngăn cản.
Vào lúc đó, tất cả các hội Pháp sư đều có chung một nhiệm vụ đó là cộng tác với quân đội để bảo vệ những người dân thường không có khả năng tự vệ khỏi thảm họa đang ập tới. Dù là vậy, hầu hết các biện pháp ngăn chặn đều là vô ích. Dần dần thời gian chôi qua, các loài động vật bỗng dưng biến mất. Các loài chim vốn bay trên bầu trời xanh, những con rồng từng sải cánh tre khuất bầu nay cũng biến mất. Và rồi, một biện pháp được đưa ra. Đó là một nhiệm vụ khó khăn và nhiều người đã hi sinh. Nhiệm vụ của họ là sử dụng ma thuật của mình để dựng lên một bức tường thành khổng lồ để ngăn cách họ với thế giới bên ngoài nhưng vẫn tiếp tục tiếp nhận những người sống sót và liên tục xây dựng lên những bức tường thành khác lớn hơn để làm nơi an toàn cho những người sống sót. (Lấy ý tưởng từ truyện attack on titan)
Sau nhiều năm tháng qua đi và họ đã đạt được thành quả.

* Các bạn cứ tưởng tượng rằng bức tường ngoài cùng to gấp đôi Vạn lí trường Thành  ok vì chuyện phi lí sãn lên cho nó phí lí nốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Các bạn cứ tưởng tượng rằng bức tường ngoài cùng to gấp đôi Vạn lí trường Thành ok vì chuyện phi lí sãn lên cho nó phí lí nốt. Vì nó lớn hơn TQ nên câu chuyện chỉ nói về một phần của bức tường thôi. Cụ thể hơn là phía Nam, nên chỉ kể tên của 4 hội thôi.
Mỗi bức tường thành lại có các thành khác nhỏ hơn nhô ra như những cửa khẩu để tiếp đón những người sống sót khác. nếu có. Và họ cũng cho xây dựng lên các thị trấn khác ở đó. Và mỗi thành nhỏ và thị trấn ở đó lại được bảo vệ bởi các hội pháp sư. Gồm có Fairy tail, Saiber tooth, Blue Pegasus lamis scale.
Dần dần, thời gian qua đi, chưa gì đã hơn 400 năm. Cuộc sống của mọi người không thấy đổi nhiều nắm. Nhưng ít nhất nó cũng tốt đẹp hơn.

_______________________________________________________________
Hết chương!
Chương kế sẽ là phần mà các nhân vật của chúng ta xuất hiện. Và sẽ có đủ các kiểu hành động và tình yêu không thiếu tẹo nào!😉

Fairy Tail: Thế Giới Thứ Hai, Phía Sau Thảm Họa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ