Ad tên kasaki gọi tắt là kas. Kas xin thông báo là chap này và vài chap nữa sẽ là chuyện của nalis
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_Như bao ngày khác, các học sinh của trường Fairy tail vẫn đến trường như bao ngày. Những ngày hôm nay, tất cả học viên đều được thầy hiệu trưởng lùn triệu tập tới phòng hội trường để thông báo một điều gì đó.
-mak: chào các học sinh của học viện Fairy tail. Hôm nay ta gọi các con tới đây để thông báo một tin rằng trường ta sẽ tổ chức một lễ hội kéo dài trong ba ngày. Trong ba ngày đó, các con sẽ được quyền thoải mái tổ chức và làm bất cứ việc gì mà các con muốn trong thời gian lễ hội. Các con cứ thoải mái tổ chức vui chơi trong thời gian đó. Hai ngày nữa sẽ bắt đầu. Các con bắt đầu chuẩn bị đi nha!Hiệu trưởng vừa kết thúc bài diễn văn thế là tất cả học viên trong trường nên tiếng hỏi ổng vừa nói gì vậy? Bỗng dưng cả trường lại quay ra im lặng mà nhìn thầy và hỏi thầy nói gì ạ?! Nghe vậy, ông thầy nổi cơn điên và xém nữa là phá cả hội trường. Ông bị ngăn lại khi laxus lên tiếng bảo đùa thôi.
Sau đó, tất cả học viên dời hội trường và về lớp. Mặt đứa nào cũng tươi như hoa( ko biết hoa gì ta)
-lisana: natsu ơi vậy là trường mình sắp tổ chức lễ hội đó! Đến lúc đó cậu có định làm gì hông?
-natsu: lisana đó hả? Mình cũng không có việc gì để làm vào mấy hôm đó. Cậu hỏi có việc gì thế?
-lisana: vậy,... hôm đó... cậu... đi chơi với mình... được không?
-natsu: đương nhiên là được rồi tại sao không chứ. Mình rảnh mà!
-lisana: thật sao? Lis cười nói
-natsu: thật! Bất kì lúc nào cũng được!Nói xong, natsu đi về lớp trước còn lisana thì đi sau. Và rồi vài ngày trôi qua, cuối cùng lễ hội cũng đến, tất cả học viên đều vui vẻ cùng nhau tham gia vào lễ hội ( có cái gì ở lễ hội thì mọi người tự nghĩ tự tưởng tượng nha viết dài dòng nắm!) Jellal thì đi với erza. Laxus thì đi với mira. Rồi..... Còn natsu thì ngồi một mình trong công viên của trường, đợi ai đó. Và bỗng có tiếng gọi
-lisana: natsu!!!!!
-natsu: oi! Lisana! Mình đợi cậu mãi!
-lisana: xin lỗi nha! Mình tới muộn! Để cậu đợi lâu!
-natsu: hông sao đâu! Mình đi thôi! ( Nói thế thôi chứ ngồi đợi cả tiếng đồng hồ rồi)
-lisana: natsu? Bây giờ cậu muốn làm gì?
-natsu: có lẽ là mình sẽ đi ăn gì đó! Mình thấy hơi đói rồi.( Đói là vì để bụng đi ăn với gái)
-lisana: vậy mình đi ăn nha? Đằng kia có chỗ bán đồ ăn kìa!
-natsu: à mà lisana?
-lisana: sao vậy natsu?
-natsu ấp úng: tớ không có tiền! Cậu có không?Nghe natsu nói vậy, cô cười to và nói:
-lisana: vậy mà tớ tưởng có chuyện gì cơ! Nếu là vậy thì cậu không phải lo. Tớ có mang tiền mà. Tớ sẽ đãi cậu ăn!
-natsu: cảm ơn cậu nhiều nha!😄Và nhờ có lisana mà natsu may mắn thoát khỏi cơn đói. Mà cũng vì đợi cô mà mới thế nên cũng đáng. Lễ hội được tổ chức cả ngày lẫn đêm nên tối hôm đó, họ cùng nhau ngồi trong công viên trường ngắm sao. Họ ngồi ngắm sao một cách thoải mái dù cho những ngôi sao trên bầu trời đó cũng chỉ đơn giản và bình thường như bao ngày nhưng họ lại thấy hôm nay tại sao nó lại đẹp đến thế! Bỗng lisana lên tiếng phá tan bầu không khí yên tĩnh vốn có.
-lisana: natsu à? Hôm nay chúng mình chơi vui nhỉ? Thực sự là rất hiếm khi mới có một cơ hội để được chơi vui đến thế!
-natsu: đúng vậy. Thực sự là rất ít khi mới có cơ hội để được chơi vui như vậy. Cảm ơn cậu nha lisana! Nhờ có cậu mà hôm nay tớ mới được vui như vậy!
-lisana: vậy.... cậu có thể.... làm cho mình.... một việc không?
-natsu: có việc gì cậu cứ nói? Cậu trả lời mà không suy nghĩ gì luôn.
-lisana cô ấp úng nói: vậy...cậu có thể...hôn mình... được không?Natsu đơ mặt một lúc rồi mới tỉnh và hỏi tại sao? Lisana mặt đỏ bừng nói.
-lisana: nếu cậu không muốn thì thôi vậy! Mình đi đây.Nói xong, cô đứng dậy bỏ đi nhưng vừa mới đứng dậy, cô đã bị natsu cầm tay kéo lại về phía cậu. Vì bất ngờ quá, cô đã ngã nhưng natsu đã đỡ lấy cô bằng đôi bàn tay của cậu và kèm theo đó là một nụ sâu, đậm. Cô đã quá bất ngờ trước điều đó và khuôn mặt của cô giờ đây đã đỏ như trái cà chua chín mọng nước. Và bỗng natsu lên tiếng hỏi cô" như vậy đã được chưa?" Lisana vì ngại quá mà cô không nói nên lời mà cũng chẳng biết nói gì. Cô chỉ gật đầu vài lần rồi thôi. Sau đó cô lại ngồi xuống và dựa vào bờ vai của natsu. Cô đã ngủ luôn từ bao giờ mà không hề biết.
Hãy tưởng tượng natsu nằm ở phía dưới không phải là trên.
Vì lisana ngủ lúc nào mà natsu không hề biết nên cậu đã đợi cô lên tiếng nói gì đó từ rất lâu. Mãi lâu sau đó cậu mới biết và cậu phải làm nhiệm vụ cao cả là đưa cô về nhà. Khá là gian khổ. Nhưng vẫn phải làm.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_end_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Các bạn cứ ném gạch thoải mái kas nhận hết để mà chuẩn bị xây nhà!
Ngoại truyện ngắn
-natsu: ê kasaki! Chú nghĩ mình đang làm gì vậy hả? Sao lại cho tôi và lisana hôn nhau hả?
-kasaki: thích thì cho chứ sao. Chú nghĩ chú có quyền hơn anh đây à?
-natsu: không! Nhưng nhỡ Lucy biết thì sao??
-kasaki: tự lo nha! Ad đây không có phận sự phải lo cho việc đó. Mà mấy phần này ad viết cho lis nên natsu dáng chịu khổ nha!
-lisana: tớ không phản đối đâu.
-natsu: nhưng.....
-mira: cậu có thắc mắc gì à? Natsu đang bị mira kề dao vào cổ như erza hay làm.
-natsu: dạ, em có ý kiến gì đâu. Mong chị tha thứ.
-mira: tốt-kasaki: chú nhây với nhầm người rồi. Haha
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail: Thế Giới Thứ Hai, Phía Sau Thảm Họa
RandomLấy ý tưởng từ mấu bộ kinh dị, em chém ra một bộ truyện fairy tail với bối cảnh của một thế giới đang yên bình thì đùng một cái, tất cả mọi thứ đều trở nên thật hỗn loạn. Sau đó, những ngườì sống sót đã liều mình hi sinh tính mạng và sử dụng ma thuậ...