Tác giả : Librasan + Harry Ann [ Post chính ]
****** Bạch Dương: Âu Dương Nhật Minh
Một chàng trai playboy, thể thao là sự nghiệp của đời anh, nhất là môn bóng rổ và bóng đá. Quậy, nghịch, phá như giặc, ăn nói cũng rất tự nhiên, chẳng giữ ý tứ gì. Học lực khá tốt, hay đi trễ và là đối tượng cần đặc biệt quan tâm của chàng hội phó kĩ tính, ưa sạch sẽ.
Gia đình hạnh phúc, ông bố là bình luận viên bóng đá, (hèn chi, giờ đã biết nguồn gốc sự đam mê thể thao của BD), mẹ là chủ 1 tiệm bánh mì.
****** Kim Ngưu: Lãnh Hoàn Lệ
Là 1 con người hoạt bát, đáng yêu. Rất cởi mở với bạn bè và có tâm hồn hướng ngoại. Rất dễ làm quen, thân thiện với cả đám con trai cũng như đám con gái trong lớp. 1 con người chính nghĩa đích thực, khi bạn mình bị người khác nói xấu hay nói oan, dù không biết sự thật ra sao nhưng cô sẽ không vì lời nói đó mà có ánh mắt và thái độ khác với bạn mình. Năng nổ và nhiệt tình trong mọi công việc tuy... học lực không được cao.
Sống trong 1 đại gia đình của họ Lãnh, cả nhà gồm ông nội, ba mẹ, chú thím, cô ruột với chú út đang đại học năm cuối, tất nhiên có cả thằng em họ trời đánh.
Bạn thân: Bảo Bình.
****** Sư Tử: Tôn Thường Thư
Tính cách nóng nảy, loa phát thanh, hay bênh vực kẻ yếu và hành hiệp trượng nghĩa. Rất giỏi đánh đấm, đứa nào dám đụng vào hắn thử coi, ông đây sẽ băm đứa đó thành cháo. Đầu óc đơn giản, suy nghĩ cũng đơn giản, được cái hết lòng giúp đỡ bạn bè. Ghét nhất là những đứa tiểu nhân đo lòng quân tử, hạn hẹp, chỉ nghĩ cho bản thân. ST là người vì mọi người là chính, cho nên rất được lòng bạn bè. Tuy... giống KN ấy, có khi còn lười nữa.
Gia đình khá giả, ba làm công nhân viên chức, mẹ làm chủ của 1 quán ăn nhỏ, nhưng chất lượng thì miễn chê.
Bạn thân: Thiên Bình.
****** Thiên Bình: Hạ Băng Băng
Ngoài mặt thì tỏ ra vô cảm, bất cần, kiệm lời nhưng bên trong lại là người sống có tình cảm và công bằng. Thích sự lương thiện, chính nghĩa, nếu mình có thể xin lỗi thì xin lỗi, miễn sao đừng gây ra chiến tranh là được. Ghét sự thiên vị, thấy cái gì không hợp lí là lên tiếng. Học lực cực tốt, còn độ lười, cũng nhỉnh hơn ST chút xíu. Coi trọng vẻ ngoài của bản thân.
Bạn thân: Sư Tử.
***** Ma Kết: Khang Thần
Là hội trưởng hội học sinh, nghiêm khắc, khó tính và bảo thủ. Tuy nhiên, đó chỉ là vì trách nhiệm của 1 hội trưởng, anh cũng không muốn quá khó tính trong suy nghĩ của người khác, nhưng muốn học sinh vô lề nếp quy củ hơn, anh phải làm vậy. Là người mệt mỏi nhất hội, vì có quá nhiều việc phải làm, học tập, làm hội trưởng. Là 1 con người kiên nghị, công tư phân minh.
Gia đình có truyền thống học tập đạt thành tích cao, ba là tiến sĩ, mẹ là thạc sĩ, anh trai là bác sĩ, nên bị áp lực về gia đình khá nhiều.
***** Bảo Bình: Diệp Nhược Lam :
Hòa đồng, thân thiện chả kém gì con bạn thân. Tính cách dễ dãi, vui tính, hay chọc cười người khác, trẻ con, nhưng nhiều khi lại "thông minh đột xuất" trong suy nghĩ. Tuy nhiên... cái tuy nhiên ấy là, má này có rất nhiều thành phẩm hóa học, tốt có, xấu cũng có. Đam mê khoa học, hứng thú với tự nhiên và các loài vật nhưng lại... sợ ma. (Con người của khoa học mà lại sợ ma???)
Tất nhiên, gia đình cô rất hạnh phúc, ba là nhà khảo cổ học, mẹ là bác sĩ tư.
Bạn thân: Kim Ngưu.
***** Song Tử: Dương Thiên Nam
Tính cách: là 1 tên hám gái, biến thái siêu cấp. Troll vậy thôi, anh ta là hoàng tử của các nữ sinh trong trường từ khối 10 tới khôi 12 với các kỉ lục: có nhiều bạn gái nhất, hẹn hò với nhiều người nhất, thay lòng đổi dạ nhanh nhất, vô tư vô (số) tội nhất, hay cười nhất, lady first nhất, và có thể tán gái ở mọi lúc mọi nơi. Là người phởn như tiên, chả lo lắng gì sự đời nhưng khi gặp chuyện thì tỏ ra rất trưởng thành và chững chạc. Có thể cho hắn vào top người tốt nhiều hơn xấu... 1 chút.
Gia đình khá giả, tình cảm gia đình cũng khá tốt.
Bạn thân: Nhân Mã, Xử Nữ.
***** Cự Giải: Mạc Tiêu Tiêu
Hiền lành, ôn nhu, dịu dàng, hay cười, ít nói. Nhưng... quan trọng là cái chữ nhưng này nà, đừng tưởng hiền mà mấy anh mấy chị du côn đòi bắt nạt nha, đai đen Karate, Taewondo và Judo đó. Học giỏi, hay chỉ bài, được lòng thầy cô vì lễ phép và chăm chỉ học tập. Được bao nhiêu anh chàng tỏ tình mà cứ từ chối... nhẹ nhàng hết, vì cô ta đang để ý 1 ai đó...
Tại sao CG lại giỏi võ như vậy??? Vì ba cô là cảnh sát trưởng của thành phố, mẹ là nữ luật sư nổi tiếng. 2 cái nghề vô cùng nguy hiểm nên thằng con phải biết cách tự bảo vệ bản thân chớ.
***** Xử Nữ: Phương Tử Lan
Yêu thích sự sạch sẽ, hoàn mĩ và bản thân. Chăm sóc bản thân hơi bị kĩ, từ da mặt đến cọng lông chân, ghét bụi bặm. Con trai gì mà kĩ tính kinh khủng, là thánh soi của lớp, đã thế còn hay cằn nhằn và phán xét người khác nữa, tính thẳng như ruột ngựa. Vì quá yêu mình nên có làn da trắng như đường, bị nhiều đứa "cố tình" hiểu lầm là con gái, nhất là ai đó...
Ba mẹ đều là tiểu thuyết gia nổi tiếng, à, bà mẹ còn cuồng bóng đá nữa, cứ tới mùa Worlcup là biết luôn...
Bạn thân: Song Tử, Nhân Mã.***** Thiên Yết: Đông Phương Trí Viễn
Là học sinh mới chuyển tới, tính cách khó gần, ít nói, suy ra là con người lạnh lùng, vô cảm. Không thích quan tâm tới chuyện của người khác càng không thích người khác xen vào chuyện của mình. Là 1 con người khó đoán, bí ẩn... khiến 1 người nào đó rất tò mò và muốn khám phá. Như nước với lửa với bà chị họ. Ghét phiền phức, thích âm nhạc.
Sống cùng với đại gia đình như KN.
***** Nhân Mã: Tống Trí Hưng
1 thằng 4D nổi tiếng, đẹp – điên – điệu – đỉnh .... Quậy như giặc, thánh vụng về và ngu thể thao. Thường xuyên lên ngồi "ngắm" MK vì cái tội vụng về gây ra nhiều chuyện. Trẻ con, nhăng nhít, nói nhiều, thánh này đúng chất ngây thơ vô tội luôn. Ăn cũng nhiều, có gương mặt búng ra sữa, là em út của hội, loi choi không ai bằng.
Happy Family, ba là ông chủ của dịch vụ cho thuê xe du lịch, mẹ là hướng dẫn viên du lịch, đồng nghiệp kiêm chị em của mẹ TB.
Bạn thân: Song Tử, Xử Nữ.
***** Song Ngư: Hứa Thanh Luân
Là du học sinh nước ngoài .1 anh chàng coolboy, lạnh nhạt, bất cần với mọi người. Cũng thuộc dạng kiệm lời, nhưng không phũ phàng như TY, ai hỏi gì trả lời nấy nhưng không quá dài. Không thích lo chuyện bao đồng, nhưng nếu hoàn cảnh bất quá thì anh cũng bất đắc dĩ ra tay giúp đỡ.
YOU ARE READING
[ Zodiac fanfic ] Câu chuyện thời học sinh của chúng ta
Teen FictionThời học sinh là năm tháng tuyệt vời nhất . . . Chúng ta lại được học hành cùng bạn bè qua bao nhiêu năm Hãy bồi đắp những năm tháng bạn bè bỏ lỡ, để có với nhau những hình ảnh đẹp của cuộc sống Đừng để lớp 12 là nỗi nhớ, hãy tạo kỉ niệ...