Replacement

0 0 0
                                    

"Ano ba bitawan mo nga ako" daing ko. Hila hila kasi niya ako sa kamay ng mahigpit at nakakatakot ang aura niya.

"You Shut the fvck up" galit na sabi niya kaya nanahimik nalang ako. Goodness Gracious kung kanina gwapong nilalang ang nanghihila sa akin ngayon naman isang halimaw sa banga!

Itinulak niya ako papasok sa sasakyan nya.

"Aray naman" sabi ko. Ang harsh naman ng taong toh!

Padabig niyamng sunara ang pinto at punasok narin. Wala na talaga Shanali. Wala ka ng kahihiyan sa katawan mo!! At heto pa nageskandalo ka pa.

Agad niyang binuhay ang makina ng kotse niya at pinaharurot ito kumapit lang ako ng mahigpit sa upuan dahil sa sobrang bilis at halatang galit siya.

"Huy pwede bang slowly lang kasi alam mo nahihilo ako eh" sabi ko

Nakita kong nagsmirk lang siya at mas lalong binilisan ang takbo ng sasakyan. My God wag niyo naman po akong pabayaan ayoko pa pong mamatay paano na po si nanay.

"Your going to heaven with me" dinig kong usal niya.

"Anong ibig mong sabihin?" Kinakabahan kong tanong.

"I'll give you what you want" pinasok niya ang kotse niya sa parking area ng isang condo building. Muling binuksan ang pinto at lumabas nauna siyang naglakad at iniwan ako sa kotse niya. Padabog kong binuksan ang pinto ng sasakyan at isinara ito.

"Bilisan mo" galit na sigaw niya kaya naman napatakbo na ako sa kanya. Sumakay kami sa elevator hanggang sa tumigil ito.

Naglakad lang siya habang ako nasa likod niya. Tumigil siya para buksan niya ang pinto ng unit unit niya kaya naman napasubsob ako sa matigas na likod niya. Mabilis niya akong hinila sa loob at sinara ang pinto itinulak niya ako sa pinto at lumapit sa akin.

"A-anong gagawin mo sa akin" naiiyak kong sabi

"Well! Akala ko kasi maikakama ko na ngayon yung date ko na iyon but you come at the scene and ruin it i lose 50‚000 thousand pessos" he said habang nilagay niya ang dalawang kamay niya  sa gilid ko kaya hindi na ako makagalaw. Mas linapit niya ang mukha niya sa akin kaya i can feel his fresh and warm breath on my face. Naamoy ko rin ang amoy alcohol niya!!

"So-sorry!" Binaba ko ang panigin ko dahil sa kaba.

"I don't take sorry" he moves closer kaya pinikit ko ang mata ko.

"Kaya naman you will be her replacement"

He leans closer and lalo kong ipinikit ang mga mata ko.  No kiss pls!!

Tristan's POV

I lean closer to her! I looked at her pinkish lips and smirked i will just give my punishment to her. Natalo ako sa pustahan and i lost fifthy thousand kaya naman i will not take a simple sorry.

Kita ko ang takot sa mukha niya.

Mas lalong linapit ko ang mukha ko sa muka niya i looked at her eyes na nakapikit and my lips press onto her i have kissed a lot of girls and i can tell hindi siya marunong tumugon sa halik dahil parang nagulat siya at hindi makagalaw magsasalita sana siya but i let my tongue inside her mouth. At linibot ang dila ko sa loob this is way to good.

Shanali's POV

Nagulat ako ng ipinasok niya ang dila niya sa akin. I can't move untill i felt his hands moving my body this is not my first kiss pero bakit parang mas masarap siyang humalik. I gain all my strength and push him. Madali kong pinunasan ang labi ko.

I hate this work! And i hate him.

"Walangya kang manyak ka" o shouted at him but he remains emotionless

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Crazy Stalker!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon