Buổi sáng tại dinh thự Akashi - 8h45p .
Kuroko tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài . Bên cạnh giường cậu trống không, hẳn ai đó đã tỉnh dậy trước rồi. Thức dậy một mình trong một căn phòng rộng lớn quả thật có chút cô đơn ,nhưng khi nghĩ về tối hôm qua.....ngượng quá đi mất ! Cậu nhéo má mình thật lâu để chắc chắn đó không phải là một giấc mơ khi thấy anh nằm ngay cạnh cậu, mặt rất gần . Nếu anh phát hiện cậu hôn trộm anh một cái trên trán thì cậu sẽ xấu hổ chết mất !! ( Au : Kuroko cưng, bé trong sáng vô tội vạ quá =v= )
" Cậu đã dậy rồi sao, thưa quý khách " - Một người đàn ông ăn mặc như một quản gia gõ cửa phòng- "Để tôi đưa cậu qua phòng ăn nhé, cậu chủ đang chờ "
"A...à ,vâng " - Quả nhiên là cậu không thể quen nổi với cách cư xử trịnh trọng này của họ
__________________
Trên bàn ăn dài và trống trải chỉ có một người ngồi .Ánh nắng nhẹ nhàng phủ lên mái tóc đỏ . Với dáng vẻ điềm tĩnh và cuốn sách trên tay, người ấy thật đẹp . Bao trùm là một khung cảnh ấm áp.Nghe tiếng cửa, người ấy mỉm cười , gập cuốn sách trong tay lại .
" Tetsuya " - Giọng anh trầm ấm - " Đừng ngồi phía đó , lại đây "
Kuroko vẫn còn chút ngượng ngùng . Nghe lời Akashi, cậu kéo chiếc ghế bên cạnh anh định ngồi xuống thì bỗng nhiên, cậu cảm thấy có một lực kéo rất mạnh . Toàn thân cậu cứ thế đổ theo , hạ cánh ngay trong lòng anh.
" Đồ ngốc, chỗ của Tetsuya là ở đây " - Akashi cười - " Hôm nay là ngày cuối tuần , thật đúng lúc tôi muốn ở cạnh em cả ngày . "
Nhìn thấy cậu người yêu nhỏ bé của mình đỏ mặt không biết trả lời như thế nào , Akashi cười thầm. Chiếm hữu cậu cả ngày thực sự là một ý tưởng tuyệt vời , đương nhiên là có bao nhiêu chuyện thú vị mà cậu muốn cùng Kuroko làm nữa . ( Au biết là gì rồi nhá ! fu fu ). Mọi kế hoạch anh đã định sẵn rồi, giờ thì tập trung vỗ béo cậu đã .
Nghĩ là làm, Akashi cầm thìa xúc một thìa súp creampumk còn nóng .
" S...Sei...Em có thể tự ăn được mà "
" Hoặc là để tôi đút bằng thìa, hoặc là tôi sẽ đè em xuống mớm bằng miệng, em chọn cái nào ? "
Kuroko giật mình , ngoan ngoãn mở miệng cho người kia đút từng miếng . Thật sự, cậu chưa thể nào chống đối nổi Akashi một lần nào cả .
_____________________
Chiều, nắng nhẹ. Akashi dẫn cậu ra hội chợ tổ chức ở công viên gần nhà . Hội chợ được tổ chức bởi một trong những công ty con của tập đoàn Akashi tổ chức nên ở đó có hẳn một dãy các gian hàng toàn các món ăn Kuroko thích . Đúng như dự kiến của Akashi , Kuroko hoàn toàn hào hứng kéo anh đi khắp nơi, cậu dừng chân khá lâu trước quán vanillashake .
" Tetsuya , ah~~~"- Akashi khua cây kem mát lạnh trước mặt cậu
"Sei , anh có vẻ thích đút cho người khác ăn nhỉ "
"Vanilla đấy, nhanh lên không nó chảy mất " - Mặt Akashi gian xảo vô cùng , đương nhiên là việc này rất thú vị - " Đây là mệnh lệnh đấy , Tetsu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB fanfic ] Trở về bên anh
FanfictionOreshi và Bokushi , đều là Akashi nhưng lại như hai linh hồn riêng biệt Oreshi-Người mà Kuroko đã đem lòng thầm yêu kể từ khi còn ở Teiko , đã bị thế chỗ bời Bokushi . Để đưa Akashi thật sự trở về , cậu đã lập một thỏa ước với quỷ dữ Điều gì sẽ xảy...