Ngoại chương 2 : Công chúa ngủ trong rừng

1.6K 129 56
                                    

Lễ hội trường Seirin sắp diễn ra .Theo kế hoạch mới của thầy hiệu trưởng , mỗi câu lạc bộ trong trường sẽ tự dựng một gian hàng theo ý muốn và tổ chức ở nơi mình bốc thăm được.

Câu lạc bộ bóng rổ may mắn chiếm được phòng tập lớn với có cả sân khấu .

" Chúng ta sẽ trình diễn một vở kịch !!! " - Riko -sempai nói lớn . Vì các anh chị chuẩn bị ra trường nên cả hội đã nhường quyền quyết định cho HLV cũ, nhưng quả thật, cái vẻ hớn hở này của chị ấy...

" Nghe chưa , đừng có dại mà phản đối "- Vị cựu đội trưởng đeo kính mặt tái xanh - " Mấy đứa không muốn chết hàng loạt vì mấy món bả nấu thì đồng ý đi "

Nhớ đến món cà ri hãi hùng của HLV, tất cả cùng ngoan ngoãn gật đầu. Từng người một bốc thăm nhân vật của mình, đương nhiên là không được đổi chác hay gì cả .

Thật bất ngờ, hai nhân vật chính lại là cặp đôi ánh sáng-bóng tối của đội bóng , với Kagami làm công chúa ngủ trong rừng và Kuroko là hoàng tử . Đợi đã , có gì đó không tương xứng ở đây !

"pfttt..muahhaahhahah..haha.haha..." -  Izumi-sempai lẫn Furihata đều cho ra một tràng cười dài . Đến cả Riko cũng không nhịn nổi

"Đổi ! Tôi muốn đổi ngay lập tức"

" Không có chuyện đó đâu nhé , công chúa Baka . ..muhahaha "

" Sao cái cảnh này mình thấy quen quen " - Mặt đơ như thường lệ , cậu chợt nhớ về vở kịch mấy năm trước. Chuyện này không nên để Sei biết, anh ấy đến xem thì mình sẽ ngượng đến mức quên hết lời thoại mất thôi

Đó là những gì cậu nghĩ trong đầu thôi. Nhưng Kuroko không hề biết, ở phía đằng xa , một người đàn ông trong bộ âu phục chỉnh tề đã chứng kiến tất cả và ghi chép vào quyển sổ tay. Người đàn ông sau đó đã gọi điện và báo cáo hết cho vị chủ nhân phía bên kia điện thoại.

" Ồ, vậy sao. Có vẻ thú vị đây . ... Tiếp tục theo dõi và báo cáo , chiều đưa cậu ấy về nhớ đừng có để lộ chuyện này ."

______________

Thứ 7 - Ngày hội trường

Khắp các ghế ngồi đã được xếp sẵn, giờ chỉ chờ các sinh viên năm nhất thuộc ban phụ đạo mời khách đến xem là xong.

" Tôi thực sự không thể nào mặc thế này mà lên sân khấu được đâu ! "

Kagami kêu gào . Cái cơ thể lực lưỡng của hắn không thể nào chịu nổi cái váy bó sát này được lâu, lại còn đôi giày cao gót nữa chứ .

" Thôi cằn nhằn đi Kagami , khán giả đang đến rồi kìa "

"Ặc...sau vụ này chắc tôi sẽ trốn học vài hôm vì xấu hổ mất . "

Kuroko lờ đi những câu cằn nhằn của thằng bạn thân . Gì chứ cậu phải trải qua một lần là đủ lắm rồi, không đời nào cậu đổi vai cho hắn . Phía sau sân khấu , hội cầu vồng đột nhiên xuất hiện.

" Tetsuuuuu! / Kurokocchiiiiiii !!! Cậu dễ thương quá đi mất " - Cả Momoi lẫn Kise đều phát cuồng lên. Cho dù là công chúa hay hoàng tử thì đối với họ cậu đều dễ thương hết

[KnB fanfic ] Trở về bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ