Bestfriend♥

46 1 0
                                    

THIRD PERSON POV

Dumating na si Michael sa bahay ni Miya at kumatok na sa pintuan nito.

Bigla naman umakap si Miya kay Michael pagkabukas ng pinto.

miya: /nakayakap/ mikee! mikee! thank you dumating kaa :D':

michael: /nakaakap/ chaka mo teh, ang drama, pasok na tayo.

Pumasok ang dalawa sa bahay at umupo sa couch. Si Miya naman ay pinatong ang ulo sa hita ni Michael.

miya: bakla salamat talaga ah. sobrang nakakadown kasi eh. :'(

michael: /hinahaplos ang buhok ni Miya habang nakapikit na nakasandal ang ulo/ sis, alam mo namang andito lang ako.

miya: sis sana lalaki ka na lang pala talaga, nagtataka ako kung ba't pinagtitiisan mo 'yang mga lalaking ga*ong 'yan.

michael: kaloka ka, lalaki ako bakla lang. opss. wag muna natin pag-usapan ang mga boys, mas bibigat ang pakiramdam mong yan.

miya: eh totoo naman kasi na-

Hindi na pinatapos ni Michael ang sinasabi ni Miya nang takpan niya ang bunganga ni Miya.

michael: /pabiro/ makuliit kang babae ka! sinabi kong tama na eh.

>:D

miya: /pumikit at tumatawa/

michael: /tinanggal na ang kamay na pinantakip sa bunganga ni Miya/ yak! laway mo nasa kamay ko...eww... kasi, sabi ko kasi sa'yo 'wag sobrang magmahal eh.

miya: /nakapikit pa rin at inaantok na/ 'pag nagmahal ka, nagiging tanga ka na. 

michael: ang lasing nga concious pa rin sa ginagawa niya, ikaw pa kayang inlab lang.

miya: /malapit na makatulog/ love is blind.

michael: ang love parang doblekara lang eh, kaya kang pangitiin, kaya ka rin paluhain.

Nakatulog na ang magbestfriend sa couch ni Miya. Parehas ang sitwasyon nina Miya at Michael. Ang kaso, si Miya, both parents niya nakatira sa states and 'yung older brother niya naman ay may family na.

KINABUKASAN.

MICHAEL'S POV

goodmorning miya. ~.O ayy! nasaan yung babaeng 'yun?! check ko nga sa kitchen....

wala siya...

check ko nga sa bedroom, baka hindi naging mahimbing ang tulog niya...

wala rin siya sa bedroom.

check ko kaya sa...banyo?

/binuksan dahan dahan ang pinto ng bathroom at pumasok/

michael: sis? nandito ka ba?

miya: /biglang lumabas sa kurtina ng bath tub at nanggulat/ booo!!

michael: /nagulat at napatitig kay miya na nakabalot lang ng tuwalya ang katawan/ uhh, hmmm, sis?

miya: /yinakap si michael/ goood morning sis! naka move on na ako agad, thank you sissss. I love you!

ewan ko ba sa babaeng ito, nasasaniban na ata, oo alam niyang bakla ako at close kami pero hindi ba niya alam na may parte pa ring lalaki ako at ang parteng iyon ay nasa baba! Jusko ilayo niyo po ako sa tukso. Mayghaad.

michael: /tinulak ng bahagya si Miya/ sis naman ang o.a mo ah.

miya: pero walang halong echos, thank you Michael "mikee" Banuevenio:*

michael: Yak sis, like Eeew. Pleeease call me Mikee, MAI KEE. xD

miya: okay MAI KEE. magpapalit na po ako ah... excuse mee.

Kadiri talaga 'tong bestfriend kong itoo, Michael Daw. Yak. Anyways, hintayin ko na lang matapos 'tong babaeng ito na magbihis at lalarga na ako sa palasyo ko.

♥ Bakla ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon