nakatulog na si Michael sa sobrang kalasingan xD
miya: napakagago mo crush-.- di mo ko hinintay ahh:3 /pinipindot ang ilong ni michael na mahimbing na natutulog/
nakatulog na rin siya sa tabi ni Michael na nakanganga habang natutulog...
THE NEXT DAY
michael: /nag uunat nang biglang napansing may mabigat na ulong nakapatong sa tiyan niya/ Oh shit. Ano Nangyari?! O.O
Dahan dahan niyang ipinahiga si Miya sa kama at dumiretsyo siya sa c.r ...
MICHAEL's POV
anooong kalokohan 'tong pinasukan ko... Jusko Pinasukan ko nga ba? -____- kinakabahan akong nahihiya...
Huminga ako ng malalim, at lumabas ako sa c.r at nakita si Rafael na nililinisan yung mga pinagkainan namin kagabi...bumaba ako ng stairs at nakita niya ako... ngumiti siya, poker face akong umupo sa couch...
rafael: morning, ay wait, GOOD morning:)
michael: kailangang i-exaggerate? morning.
rafael: eh sa nangyari kagabi hindi pa ba good ang morning mo?
michael: /tinakpan ang mukha gamit yung pillow/ waaah, ano ba nangyari?! ni-rape ba ako?!
rafael: bakit nandun ba ako? si Miya lang makasasagot niyan xD
Kinabahan ako, lumabas si Miya sa kwarto ko, bumaba ng stairs at dumiretsyo sa kitchen ... Siniko ako ni Rafael, sensyas na kailangan kong kausapin si Miya.
michael: Uh, Maria?
miya: /natigil sa paghigop ng kape at tumingin kay Michael/ ah?
michael: We need to talk ...
rafael: uhm, Michael, Miya... thank you pero kailangan ko na umuwi;) thank you guys... text text? :)
Nag-hug sina Miya at Rafael at nag manly hug naman kami, Umupo si Miya sa tabi ko habang ako naman ay naka slouch...
miya: bakit?
michael: rineyp mo ba 'ko?
miya: /natatawa/ ah? ako, rineyp ka? xD
michael: /nag aalala/ ha? eh di ako ang nag rape sa'yo? jusko tantan.
miya: baliw, wala naman nangyari ah...
michael: ehh paggising ko katabi kita!
miya: nagyaya ka eh, matutuloy sana kaso pagkatapos ko mag cr, tulog ka na:p
michael: /smirk/ ahh so gusto mo?
miya: nag breakfast ka na ba crush?
michael: /inakbayan si Miya at niyakap habang naka slouch sila sa sofa/ Hindi pa, bakit mo iniiba yung usapan ha ;)
miya: ohh di oo. sige na tatayo na ako't uuwi na sa kabilang bahay xD
michael: /pinigilan si Miya/ dito ka lang...
miya: eh feel ko pabigat na ako
michael: /niyakap ng mas mahigpit si Miya/ kailan man di ka naging pabigat dahil ikaw ang nagpapagaan ng pakiramdam ko.
miya: /naguguluhan sa nangyayari/ crush may kasalanan ka sa'kin nuuh.
michael: /hinahalikan ang ulo ni Miya/ tawagan lang nga ba natin ang crush? kasi sa'kin pinaninindigan ko na yung tawag ko sa'yo.
miya: /nagulat/ gusto mo 'ko? di ka na bakla?
michael: di ko alam, basta ang alam ko, gusto kita Maria Rhianna Fontilla.
miya: /tumayo/ uuwi na ako. salamat...
Wala man lang siya reaksyon sa sinabi kong gusto ko siya, pinabayaan ko na siyang umuwi... Napilitan akong umamin... di ko kasi kayang maglihim sa kanya dahil 2weeks from now, magtatrabaho na ako sa Canada. Hindi ko na nasabi kay Miya...inawan niya ako eh, bakit ko hahabulin ang taong ayaw ngang magpahabol:(
BINABASA MO ANG
♥ Bakla ♥
Romance♥ Ito 'yung feeling 'pag in-love ka sa bestfriend mong poging bakla ♥ lahat ng laman nito'y gawa ng aking pagkukusa't paghihirap, nawa'y hindi nakawin ang aking obra:)