Months Passed... Tuloy tuloy pa rin ang panliligaw ni Rafael sa akin... nasa stage na kami ng M.U ... Malanding Ugnayan, Mutual Understanding, I guess naka move on na ako ng slight kay Michael, Wala Eh, 4 years siya doon...maraming Magagandang babaeng or di kaya mga poging nandoon.
1 new message
From: ♥R
Good Morning Gorgeous :) This Day, I promise you, You'll be surprised:) I'll fetch you there ng mga 10am:) I love You:)
To: ♥R
Really? :"> Ok Sure, See You Later Handsome:)) I love you too:>
Yes, I'm in love with Rafael Esquera. That day, I prepared for our date, sinundo niya ako at pumunta kami sa isang familiar na lugar...May Table, Two Chairs At food, punong puno ng white and red rose petals ang paligid...
ako: This place looked soo familiar, san ba tayo Raf?
raf: Same place where you gave me your first yes:) After that 1 year relationship, ginago kita, I felt stupid for turning you down, I should have known better:(
ako: /hug/ Tapos na 'yun:) Time is set to move clockwise:) Thank You:)
raf: Miya, I love you:) Can You Be My Girlfriend? :)
ako: They said that love is sweeter the second time around:)
raf: /puts palm on Miya's cheeks/ So, tayo na? :))
ako: Oo, Yes, Si, Hai, Opo:)
raf: I promise na hindi na talaga kita pakakawalan:)
ako: don't say that:) wag ka muna magpromise 'pag masaya ka:)
raf: I love You miya:)
ako: I love you Raffy:)
Masaya ako, kasama si Rafael... Ang landi landi namin sa isa't isa pero in public, di naman kami showy... Nagsusuot lang kami ng couple shirt and kumakain sa labas...
'yung relasyon namin parang bato, hindi mabibiyak ng konting tuktok, depende na lang kung niyanig ng lupa, pero salamat na lang at strong ang bond namin ni Rafael, 3years na kami:)
ashley: Miya, on the tv nga, ang boring sa bahay mo...
miya: WAW ahh, sino ba kasi nag imbita sa'yo dito?
deb: /inon yung tv habang naka higa sa sofa/
ash: thank you ate Deborah..:) /belat kay Miya/
miya: haha, I loove you Ash:)
ash: ewan, haha joke, I labyouu too Mememiya:)
Nanunuod kami ng mga bestfriends ko ng t.v at biglang..
deb: OMG! Si MICHAEL KOO PUPUNTA DITO SA PHILIPPINES?!
ash: inaagaw mo boyfriend ko?! akin yan ahh...
nagtataka ako kung ano yung mga sinasabi ng mga ito, tapos napanuod ko yung headlines ng news...
Award Winning Filipino Actor na sumikat sa America na si Michael Banuevenio, Babalik na sa Pilipinas
I was confused, sino na nga ba ulit itong Michael na ito?? Naputol ang pagmumuni-muni ko noong tumili nanaman sina Ash at Deb...
miya: Huy! ano ba xD
deb: di ka ba napopogian kay Michael?
ash: waw ha Miya, ang weird ng taste mo sa guys if di mo celeb. crush si Michael...
miya: excuse me, may Rafael Esquera na ako :p at sino ba itong Michael na ito?
Nagulat ako noong nilabas nina Ash at Deb yung phone nila at pinakita ang mga pictures ni Michael na dinownload nila from web...
No doubt, Pogi nga... Nakaka influence naman tong fan girly peg na ito:3 Pinapanuod din sa'kin nila Ash yung mga movies ni Michael, siya lagi leading man, Amfogii kasi...
ash: girls gusto ko siya abangan sa airport:3
deb: ako rin Ash,... ikaw Miya?
miya: papaalam lang ako kay Rafael:)
deb: para kang naka chain kay Rafael ahh... tatay mo siya Miya?
miya: sira! xD strong lang talaga kami...
ash: sabagay, mag fo 4 years na ang dalawa :"> haha... ang ganda nga ng mga trabaho eh, business man ang boy at photographer si Miya...
deb: /sarcastic/ Ang lapit ahh xD
1 new message
From: Sir Eric
Maria, We have a new job for you, photoshoot ngayon ni Mr.Michael Banuevenio para sa naka pilang projects niya and posters... Same Place, same time. Thank You.
Nakakabinging tumili nanaman sina Ashley at Dehorah sa side ko noong nabasa ang text, napatawa naman ako kasi kinilig din ako...
deb: Mayghaad, sama kami sa work mo Miya ah :">
ash: forget fetching him sa airport, mas maganda 'to, Miya text me if we'll go na ah, I'll fix myself pa:">
deb: ako rin, bye Miya:*
Nag prepare na kami, at pumunta na kami studio, nakita ko na hair niya, hair pa lang nakakakilig na...
sir Eric: Maria, thank you dahil pumunta ka, dun na gagawin ang photoshoot...
ako: thank you sir:)
Nakakalungkot man na kailangan kong magtiis na wag kiligin dahil umalis sina Deb at Ash... emergency sa trabaho nila, nagpapakuha na lang sila ng copy ng pic ni Michael na may autograph...
BINABASA MO ANG
♥ Bakla ♥
Romance♥ Ito 'yung feeling 'pag in-love ka sa bestfriend mong poging bakla ♥ lahat ng laman nito'y gawa ng aking pagkukusa't paghihirap, nawa'y hindi nakawin ang aking obra:)