flashback•

23 0 0
                                    

alex: teh, 3 hours before our flight, sure ka na bang di mo sasabihin kay Miya na aalis ka?

michael: makuliit lang teh? oo nga seryoso na akong mag mo move on sa life ko...

jesh: baka kasi masaktan yung tao, bestfriend mo siya Mikee... bestfriend mo...

michael: oo nga, Bestfriend lang:):

alex: /hug kay michael/ drama nanaman ang sis ko:(

michael: /medyo lumayo kay alex/ Sister talaga ahh... xD TAYO?!

alex: /slight tulak kay Michael/ Eh di wag, sige kayo na lang ni Jesh... >xD

So Yun Na Nga Michael, when we arrived sa States, dumiretsyo tayo sa palasyo mo, kung saan kasama si Reyna Elena... a.k.a your mom Elena...

ang dami mong naging side lines tas naging regular ka na sa mga bars and clubs as a singer tas you decided to be a bartender tas nakilala ka dahil tuluyan ka nang naging boy, andaming napogian sa'yo, kumalat pics mo sa social medias, nagkaroon ka na ng fan pages and kinuha ka na sa mga endorsements

hanggang isang araw nalasing ka na lang, tapos para kang nagdurusa sa sakit ng ulo, sabi mo parang sasabog utak mo... dinala ka namin sa hospital and then we found out na may sakit ka sa utak, you forgot almost every memory in your brain at kumbaga sa usb at pc, pinareformat... para sa new files and tri-nay namin pabalikin yung ibang saved files diyan sa brainy mo:) but ofcourse, di natanggal ang pagka witty mo:)

The doctor said na kung pwede, take a break here sa Philippines pero nakakaloka, mas marami ka pang faney dito, pogi ka kasi at di kagandahan noong baklita ka pa x) so yun...

end of flashback

♥ Bakla ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon