Jane POV.
Iniwanan lng kami ni Maj pag katapos nya mag-aya na pumunta sa mall yung babae talaga na yun!
Sumama na lng kami ni ria kay Dixon sa japanese restaurant, sya daw ang taya ngayun, kaya pumayag na lng din ako. Hahaha basta libre hnd ako aayaw dyan noh! Lalo na kapag pag kain.
Nakakainip naman ang tagal ng inorder namin hnd pa dumadating.
"guys, pupunta lng muna ako sa cr. "
Paalam ko sa kanila at syaka ako tumayo.Pumunta ako kaagad sa cr para mag retouch ,hagardness na ang beauty ko hahaha ka stress si maj kanina halatang nag papalusot lng sya, pero yung pinsan ko naman paniwalang paniwala, hahaha halatang nag seselos.
Alam naman namin ni ria ang totoo pero nag kukunyari lng kami na hnd namin alam, syempre para exciting noh!
Hahaha natutuwa kasi ako sa kanila.Parehas silang may gusto sa isat isa pero ayaw lng nila aminin .
Grabe feeling ko pumanget ako,pero slight lng mga 2% lng ,sa tingin ko kailangan ko mag beauty rest .
May pumasok ako sa rest room ,tumabi sya saakin sa salaminan napa haba ang nguso ko sa kanya.
Nakaka insecure naman ang ka sexy han nya , ang sexy nya feeling ko tuloy ang taba ko na .
Napatingin ako sa tummy ko ,kailangan ko na ata mag diet at mag punta sa gym .
Lumabas na lng ako mg restroom,para naman mabawas-bawasan ang pag ka insecure ko .
Pero habang nag lalakad ako pabalik sa table namin naka tingin parin ako sa tummy ko .
Ouch! Ang sakit ng ulo ko nauntog ako sa lalaki na nakasalubong ko.
"Hnd kasi tumingin aa dinadaanan!"
Wow huh!? Ang sungit naman nya dinaig pa ang matanda .pero in fairness ang pogi nya mukha syang korean.
"Excuse me miss wala ka lng ba sasabihin !?"
Shit feeling tumulo na ang laway ko sa harapan nya ,ang gwapo nya .
Nag vow at sa harapan nya ,ganon kasi ang nakikita ko sa mga korean novela kpag na sosorry sila yumuyuko sila.
Pero pano ba sa Korean ang sorry?
Alam ko may "he" ata sa dulo ee wait ano mga ba yun ?Inangat ko ang ulo ko at ngumiti sa harapan nya .
"Saranghae! Saranghae Oppa!"
Sabi ko sa kanya bago ako bumalik aa table namin pero nilingon ko sya pero sinusundan parin nya ako ng tingin.Ano kayang problema ng lalaking yun ? Nag sorry naman ako sa kanya ,pasalamat nga nag sorry pa ako sa kanya.
"O! Nandito ka na pla jane,kala namin kinain kana ng rest room" tunarayan ko lng si Ria sa ganda kong ito kakainin ng cr haler? Dyosa kaya ako.
Wait dyosa ba kamo?oo tama ! Kaya siguro kanina pa ko tinitignan ng lalaking yun kasi nagagandahan sya sa dyosa kong face .
Grabe naman ang ganda ko ,ang haba na talaga mg hair ko, mas mahaba pa sa buhok ni Rapunzel.
Biglang nag flash back saakin yung mga sinabi ko kanina "saranghae! Saranghae Oppa!"
"Guys,ano ba ang ibig sabihin ng saranghae sa Korean?"
"I love you ,why?"
"E ang sorry?"
"Mianhe!"
"Sigurado kayo ?"
"Oo bakit ?"
Nako patay ako neto ,lupa! Kainin muna ako pls!
Tumingin ulit ako sa may side nila at nakita kong kinuusap niya yung mga kasama nya at bigla silang tumingin sa akin ,Hala ! Kaya umiwas ako ng tingin .
BINABASA MO ANG
Saranghae! Saranghae! #Problems
Teen Fiction"You need to think before you speak. " But Camille Jane F. Medoza is different ,kahit na tama ang nasa isip nya iba ang nasasabi nya. Isang pag kakamali, malaki ang epekto. Kapag nag kamali ba hindi na maibabalik ang dati? Nagbabago ang nararamda...