Chap 1: giới thiệu

18.2K 354 45
                                    

Xin chào mọi người!
Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn tác phẩm đầu tay của mình trên Wattpad: Hãy đợi đấy, Fairy Tail!
Vì có một số các nhân vật trọng truyện khác với truyện chính nên mình dành ra một chap để giới thiệu!

Trong quá trình viết, nếu có chỉ tiết nặng lời xin các bạn bỏ qua!
_Lucy: tinh linh pháp sư. Sau khi rời khỏi Ft, cô có một ma thuật mới là Sát Long Thuật Nguyên tố( sát long thuật tối thượng. Cô có thể sử dụng các nguyên tố cho việc sát long). Có khả năng Power up cho tinh linh.
_Natsu: bạn Lucy. Tuy tốt bụng nhưng khi xảy ra sự việc Lucy hại Lisanna, cậu đã không tìm hiểu mà trách móc cô ấy. Sát Long nhân hệ Lửa.
_Kori(ta đó): sát long nhân hệ băng. Cậu là đệ tử của Zeref! Cùng với 2 người bạn của mình, cậu giúp đỡ Lucy trong quá trình trả thù.
_Sakura, Raiu: bạn Kori. Sát thần Hoa và Sát thần Lôi.
Cùg các thành viên Ft và Sabertooth: Gray, Juvia, Erza, Gajeel, Lisanna, Elfman, Mira, Laxus, Makarov, Mavis, Zeref, Sting, Rouge, Minerva, Yukino, Lector, Frosh, Rufus, Orga, Levy, Happy, Carla, Wendy, Lily.
*Tóm tắt truyện:
Lucy đi dạo cùng Lisanna. Bỗng nhiên Lisanna Take Over thành mèo cào Lucy khiến cô không kịp trở tay và ngất đi. Sau đó, cô gọi người đến chăm sóc để Lucy không​ tỉnh lại nhanh và mất đi vết cào. Cô lấy cây rồi của Lucy tự quất mình. Sau đó cô tự đi tới Bệnh viện để tạo sự thương hại!
Còn lại mời các bạn theo dõi truyện! !!! Kkk!
😂😂😂😂😶😶😏😏😑😑

Hãy Đợi Đấy! Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ