Trận thi đấu đặc biệt: Natsu, Lisanna, Mira vs Lucy, Sting, Kori

6.2K 195 52
                                    

Bài hát ở trên ko liên quan nha!

"What can i do" là tên bài hát! Có ai fan Big Bang ko? Mik thích nhất Seungri với G- D!

Vô truyện thôi!

_Chào mừng các bạn đến với Đại Hội Ma Thuật Ngày thứ 4,
Sau 3 ngày thi đấu, các đội đã liên tục đem đếm bất ngờ cho mọi người!.

Và Đội đang dẫn đầu với số điểm cao ngất, 64đ, Sabertooth.........!

Đội Sabertooth bước ra với tràn vỗ tay không ngất của mọi người.

_Và đội đang dẫn thứ hai, liệu họ có lật ngược tình thế hay không, Đương kim vô địch của Đại hội lần trc, Fairy Tail!

Fairy Tail bước ra. Tiếng cổ vũ tuy không được lớn như Sabertooth nhưng cũng có thể thấy họ rất được mọi người quan tâm.

Lisanna bước đi với cái giọng kênh kiệu như hôm nào: Đội Chụy sẽ chiến thắng! Sabertooth chỉ là một hội yếu kém mà thôi ha ha ha!

Cô ả vừa nới xong thì đồng loạt khán đài đều ngừng vỗ tay mà nhìn ả với ánh mắt kinh tởm và ghê sợ.

_Cái gì thế? Bộ tôi nói không đúng sao?-Lisanna phản bác.

Rồi ả quay qua Natsu:

_Anh Natsu ơi, họ phỉ báng em kìa!

Natsu lúc này đã chẳng còn tâm trạng nghe ả nói nữa. Từ cái hôm nhìn thấy Lucy đỡ đòn cho Gray và thái độ gay gắt của nhóm Erza thì cậu đang suy nghĩ lại những lời nói của mình năm xưa với Lucy! Liệu cậu có sai không? Cách tốt nhất là đợi đến khi cậu chiến thắng được cô ấy thì mới rõ.

_Natsu, Natsu,...

Lisanna xoay xoay cánh tay của Natsu và gọi cậu nhưng cậu chẳng hề quan tâm nữa. Cậu đang nhìn về phía bên kia Đấu Trường, nơi Đội Sabertooth đang đứng. Nhìn người con gái năm xưa bị mình ruồng bỏ, đánh đập, la mắng, cậu bất giác nhói đau trong lòng.

_Và theo sau đó là các đội..................

_Được rồi! Các đội đã có mặt đầy đủ! Và tôi cũng xin thông báo luôn, 4 đội có số điểm cao nhất ngày hôm nay sẽ đc bước vào vòng trong để tìm ra Hội vô địch đại hội năm nay, kabo!

_Vậy thì có lẽ chúng ta nên bắt đầu bốc thăm để chia đội nhỉ Yajima-san?

_Tất nhiên rồi! Bắt đầu đi!

_Và giờ chúng ta hãy nhìn lên trên đấu trường để biết được các trận đấu hôm nay!

Một vòng tròn sáng rực hiện lên bên trên đấu trường! Biểu tượng các hội hiện lên, xoay nhiều vòng rồi chia thành 4 cặp:

Quatro Vs Blue

Gold Vs Black

lamia vs Mermaid

Fairy Tail vs Sabertooth

Cả khán đài reo hò không ngớt.

---------------------Trải qua 3 trận đấu của các hội---------------------

_Và bây giờ là Trận đấu được mong đợi nhất ngày hôm nay, Fairy Tail vs Sabertooth!

Đến từ Fairy Tail,

Hãy Đợi Đấy! Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ