Au đang siêng năng hơn nè! :))))
-----------------------
_Chuyện gì thế này?Makku bần thần nhìn quang cảnh trước mặt. Thuộc hạ của hắn nằm la liệt khắp nơi, những chiến binh, sát thủ mà hắn tự hào đang bị thương nặng nề, máu chảy khắp nơi.
Và thứ khiến hắn khó hiểu nhất là các thành viên của FT, 12 thuẫn, cùng nhiều người khác không hề bị chút thương tích nào.
_Makku-sama! Đây là.....
Linka hốt hoảng. Hắn và cô là hai người cuối cùng còn đứng vững bên phe này.
_Bình tĩnh! Chúng ta sẽ hạ được.......
Makku đang nói chưa dứt lời thì hắn bị hai cú đá đồng loạt vào thẳng bụng khiến hắn tẹo nữa "khỏi đẻ" và bay văng ra xa.
_EM GÁI TA ĐÂU?????????????
Mira hét lên tức giận. Elfman điên cuồng.
Cả hai đã bị trói chặt trong đám tàn quân nãy giờ nên chẳng thể tiến lên. Giờ thì họ đang dồn sự tức giận vào Makku.
_Makku-sama....
Linka thốt lên. Nhưng số phận của ả cũng chẳng khác gì.
Ả bị Aries và Leo cùng trong dạng Power tấn công.
_Tường gai.
Những dây gai từ dưới đất trồi lên và tạo thành một bức tường. Nhưng nó chẳng đỡ nổi đòn tấn công như vũ bão đó.
Và tất nhiên, nó tan.
Linka lãnh gần trọn tuyệt chiêu.
_Chúng tôi sẽ xử cô trước!
Lucy lên tiếng.
(Ooooo o^o sau bao ngày thì chị đã tái xuất *tung hoa*)
_Aquarius, Virgo, Power up.
Aquarius xuất hiện với hình dáng như đã nói từ những chap trước.
Virgo thì trong một chiếc đầm màu trắng của trinh nữ, một bông lúa cày trên tóc cô.
(Ối chị nữ tính quá!! <3)
_Làm ơn!
Lucy lên tiếng.
Cả hai tinh linh xông lên.
_Thổ đao.
Virgo vung tay xuống đất. Một phần đất bay lên, tạo thành một thanh đao, Virgo cầm nó và xông tới.
_Gai kiếm.
Linka tự biến ra một thanh kiếm từ gai và giao đấu với Virgo.
_Thủy Tiễn.
Aquarius cong người. Những tia nước từ bình của cô bay ra và lao nhanh tới chỗ Linka.
_Dây trói ma quỷ.
Ả vung tay tạo ra một vòng tròn ma thuật. Từ trong đó, những sợi dây gai vụt ra, lách qua tuyệt chiêu của Aquarius và trói lấy cô.
_Uh.....
Aquarius hốt hoảng.
_Capricorn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Đợi Đấy! Fairy Tail
FanfictionChuyện kể về Lucy sau khi ra khỏi Fairy Tail và gia nhập Sabertooth! Cô mạnh lên và bắt đầu công cuộc trả thù! Sau đó là một cuộc chiến tình giữa Nalu và Graylu