Chap này tiếp tục tặng cho Agenl1403, dotrangbm098, YuriHachi0, Hanaku111, vysnsd, NguyensThaos, Sad_Sciu, TeresaNhi4,
Cùng vào truyện nào!
Sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ hai, cả hội Sabertooth trở về nhà trọ của mình mở tiệc trong khi hội Fairy Tail ngồi ủ rũ.
_Không thể tin được là chúng ta lại thua Sabertooth!-Natsu than thở.
_Đúng đấy ANH!-Lisanna nhấn mạnh.
_Không biết vì ai kia mà hội vừa mất thành viên vừa mất điểm nhỉ?-Gray nói.
_Juvia đồng tình với Gray-sama.
_Mày nói gì thế hả tên não băng?-Natsu phản lại.
_Thích chiến à đầu lửa?-Gray không chịu hơn thua.
_Thôi đi!- Erza lên tiếng cắt đứt sự cãi nhau của hai người.
_Hay là chúng ta đi thăm Lu-chan một chút nhỉ?-Levy phát biểu.
_Tại sao phải đi thăm con nhỏ đó chứ?-Elfman nói.
_Nấm lùn NHÀ TÔI chỉ phát biểu ý kiến thôi chứ đâu liên quan tới cậu!-Gajeel vừa nói vừa xoa đầu Levy
_Đừng gọi tôi là nấm lùn và tôi trở thành người nhà anh khi nào thế?-Levy hét vào mặt gã đầu sắt.
_Từ bây giờ!-Gajeel nói thản nhiên mà không để ý có một cô gái đang đỏ ửng khuôn mặt của mình.
-Gray, Juvia, Levy, Wendy, Carla, Gajeel, Cana, Romeo chúng ta đi thôi!-Erza nói to. còn Đội Lôi thần và Laxus có đi không?
_Tất nhiên!-Laxus trả lời và nhanh chóng nốc hết cốc bia mình đang cầm. Lucy như em gái của cậu vậy. đi thăm nó không lẽ người anh như cậu không đi.
Nói xong cả nhóm kéo ra ngoài trả lại sự yên tĩnh cho quán.
_"Chuyện gì xảy ra với họ vậy chứ?_ Natsu nghĩ thầm. Không lẽ vụ án lần trước có gì sao?
(. Nói gì thấy ghê vậy cha! Vụ án luôn)
Mình phải tìm hiểu thôi!_ câu nói xong liền bật dậy chạy đi để lại Lis ở đó."Nhà trọ Saber,
Lucy:
_ Cậu làm gì thế hả Sting? Mất hết 1 điểm cho hội đấy!
Sting:
_ Tớ đâu cố ý! Chỉ là bất cẩn thôi!
Yukino:
_ Lucy-sama đừng trách anh Sting nữa! Anh ấy khôg cố ý đâu!
( Anh luôn! Neww Couple)
_Vậy mai em ra thi đấu nhé Yukino!_ Ơ.....
_Lucy ơi có người gặp nè!- Minerva chạy vào la to. Cô cầm tay Lucy chạy ra ngoài. Sting,Rouge,Yukino,Lector và Frosch chạy theo.
_ Mina!_ Lucy reo lên khi thấy nhóm Erza đứng đó.
( Chả trách sao Minerva vui thế! Chụy ấy chắc cũg còn muốn đấu với Erza đây!)_ Cậu vẫn khoẻ chứ Lucy?- Gray nhẹ nhàng hỏi.
_ Tớ khoẻ!- Lucy trả lời. Giọg nói của cô khác hẳn lúc nói chuyện với Natsu.
Xog màn chào hỏi, cả nhóm tiếp tục nói chuyện cười đùa rôn rả. Họ vẫn vui vẻ đến khi cảm nhận được một nguồn ma lực bất thường.
_ Có ai đó đang ở đây!- Erza quay lại.
Một nhóm 3 người mặc áo choàng đang đi tới. Lucy và mọi người thủ thế. Một trong số đó toả ra khí lạnh khác thường. Hắn đưa tay ra, một dãy băng xuất hiện.
_ Băng long khai phá!
_ Băng thuật sao?- Lucy lẩm bẩm.
_Để tớ!
Gray nói xog liền lao tới.
_ Chờ đã Gray!- Lucy hét lên rồi lao vào.
Tên lúc nãy thấy thế mỉm cười. Hắn ra đòn.
_ Băng Long Hống.
_ Sát Log Nhân sao?- Gray kinh ngạc khôg kịp né. Một luồng băng lao tới chỗ cậu. Cậu che mắt lại. Một người đã đỡ đòn cho cậu. Đó là Lucy.
Cô rơi xuống. Toàn thân đóng băng. Mọi người chạy lại._ Chờ nhé Lu-chan! Mình sẽ giúp cậu!- Levy đưa tay lên.
_ Soldier Scripto, Fire!( Không biết viết đúng không?)
Một ký tự lửa xuất hiện làm tan dần khối băng. Đến lúc này cả ba người kia cơỉ áo choàng và giới thiệu.
_ Tôi là Kori. Gã sát long nhân nói.
( Các bạn hình dung hắn giống Sting nhưng tóc xanh biển và có sẹo trên mắt trái. Không phải mất mắt mà là giống Laxus ý! Khôg kiếm ảnh nào phù hợp)_ Tớ là Raiu.
( Giống trên nhưng tóc không buộc ). Ma thuật thì các bạn biế rồi.
_ Tớ là Sakura
_ Bọn tôi là Tam Niên đệ tử của ngài Zeref!
Tới đây thôi! Mình muốn viết nhiều nhưng thế sẽ không vui. Chap này không dài nhưng tạm được rồi nhỉ. Mình sẽ tiếp tục ra trong 2-3 ngày tới. Các bạn nhớ tiếp tục vote và cmt cho mình nha. Không thích đọc chùa đâu.
Thằng au Băng giá của Mina!
😃😂😃😂😃😂😃😂😃😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Đợi Đấy! Fairy Tail
FanfictionChuyện kể về Lucy sau khi ra khỏi Fairy Tail và gia nhập Sabertooth! Cô mạnh lên và bắt đầu công cuộc trả thù! Sau đó là một cuộc chiến tình giữa Nalu và Graylu