Tựa chap: "F2F", viết tắt của "Face to Face", nghĩa là đối mặt.
Đã thi HSG xong và giờ sẽ tập trung truyện nha! <3
------------
Chiếc lồng băng từ từ biến mất. Ở bên ngoài, tên áo đen đã đứng đó chờ sẵn. Xung quanh hắn có 7 người đang đứng. Một trong số chúng là Linka. Và xung quanh chúng có tổng cộng 10000 quân.
_Cuối cùng cũng chịu ra rồi sao! Ta đã tập hợp tất cả để cho trận chiến này với các ngươi đấy!
_Vậy thì trước tiên, hãy cho chúng ta biết lý do người làm thế với Lucy!
Gray bước tới nói. Đôi mắt anh trừng nhìn chúng.
_Lý do à?
Tên áo đen khẽ nói. Hắn nhìn Lucy, rồi cởi áo choàng ra.
Lucy trố mắt lên.
_Makku-kun!
(Makku là vấy bẩn)
_Đó là ai thế Lucy?
Erza hỏi cô.
_Cậu ta là bạn thời thơ ấu của em. Không ngờ chính cậu ta lại....
Lucy trả lời. Trông vẻ mặt cô như muốn khóc.
_Từ lâu, tôi đã luôn thích cô!
Makku nói. Lucy nhìn hắn. Gray khẽ ôm lấy cô.
_Kể từ lúc gia đình cô còn hợp tác với gia đình tôi trong việc làm ăn, tôi cứ nghĩ mối quan hệ của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn. Nhưng cô, đã từ chối việc kết hôn với tôi!
(Khúc này mình nhớ có lúc là cha Lucy bắt Lucy phải cưới ai đó nhưng quên rồi nên chế tên chứ cốt thì từ truyện nha).
_Vậy là cậu đã hận cô ấy chỉ vì thế thôi sao?
Sting hỏi.
_Tất nhiên là không! Sau khi từ chối kết hôn với tôi, cô ta còn vui vẻ bên các người, đặc biệt là ngươi!
Hắn vừa nói vừa chỉ vào Gray.
_Và thế, tình yêu của ta đã biến thành sự thù hận. Trong khi ta đang khổ sở vì tình yêu thì cô ta lại hạnh phúc với các người! Ta không chịu nổi! Và thế là........
_....Cậu đã quyết định trả thù cô ấy?
Erza nói nốt phần còn lại.
_Vậy là chỉ vì yêu tôi mà cậu làm thế?
Lucy nói. Cô rời vòng tay Gray và bước lên. Xung quanh cô, cả 10 tinh linh cùng hiện ra.
_Tôi thật không hiểu nối! Cậu yêu tôi mà lại phá vỡ cuộc sống của tôi! làm tôi phải đau khổ. Và giờ tôi trân trọng thông báo với cậu rằng thiếu nữ thần khiết cậu yêu đã không còn rồi! Tôi đã mạnh mẽ hơn, biết chịu đựng những nỗi đau từ cậu và mọi người. Tôi sẽ cho cậu thấy!
Cô bước đi. Cô vung tay lên, Taurus vượt lên. Cũng giống như Aries và Leo, cậu cũng đã thay đổi. Taurus giờ là một cậu trai trẻ với mái tóc bạch kim, trên lưng cũng có cây rìu và bên cạnh có một con trâu đỏ.
_Kim Ngưu đại phá.
Cậu vụt lên. Cây rìu vụt xuống. Makku và đồng bọn liền nhảy ra né. Chúng định xông lên thì Makku bảo rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Đợi Đấy! Fairy Tail
FanfictionChuyện kể về Lucy sau khi ra khỏi Fairy Tail và gia nhập Sabertooth! Cô mạnh lên và bắt đầu công cuộc trả thù! Sau đó là một cuộc chiến tình giữa Nalu và Graylu