Đại Hỗn Chiến

4.8K 140 59
                                    

Cái hình ở trên đẹp không mọi người?

------------

_Lucy cẩn thận.....

Natsu hét lên, lao tới chỗ Lucy đang chiến đấu với tên áo đen.

_Dragneel-san, xin anh đừng tới đây! anh đang bị thương rất nặng đấy!

Natsu sựng người lại trước câu nói của Lucy. cô không có thời gian để lo cho việc đó, cô đang phải chiến đấu với một đối thủ cực kì mạnh.

_Astrea, mau khởi động Pandora đi!

_Vâng!

Astrea là một thiên thần với đôi cánh trắng, tóc vàng, thân thể chỉnh chu. Điểm yếu: ham ăn, ham ngủ, ngốc.

_Tiến hóa Pandora, khởi động Crystal II

Cô tỏa sáng giống Uranus rồi trên tay xuất hiện một thanh kiếm ánh sáng. 

_Astrea, hỗ trợ chị! Cancer Form!

Lucy chuyển sang Star Dress Cancer rồi được Astrea nhấc lên không trung.

Cô lao xuống với tốc độ ánh sáng. Theo sau là Astrea đang lăm lăm thanh kiếm trong tay. Tên áo đen chỉ khẽ mỉm cười. Hắn lao lên tiếp đón Lucy bằng một thanh hắc kiếm.

Cả hai thanh kiếm va vào nhau tạo ra một đợt sóng xung kích cực mạnh khiến cho mấy quái vật gần đó tan xương, nát thịt.

_Astrea, nhanh lên!

Lucy hét lên. Astrea lập tức bay vòng ra sau lưng hắn,đâm thẳng thanh kiếm vào lưng.

_Hự!

Hắn rên lên rồi gã xuống. Nhưng điều bất ngờ là thứ đó chỉ là phân thân của hắn. Khi phân thân vừa ngã xuống, một thứ gì đó từ đất trồi lên nắm chặt lấy chân Lucy khiến cô không thể di chuyển. Astrea thì bị mấy cái rễ cây quấn chặt.

_Các ngươi quá ngây thơ khi đánh giá thấp ta rồi đấy.

Gã đó xuất hiện từ phía sau lưng Lucy và giơ thanh hắc kiếm lên.

_Choang...!

Thanh kiếm của hắn đã bị chặn lại với một bức tường băng.

_Gray....

Lucy khẽ kêu. Gray đang đứng trước mặt cô, tay đang giữ cho bức tường băng không bị vỡ.

_Cậu không sao chứ?

Gray nhẹ nhàng hỏi lại làm mặt Lucy thoáng chút đỏ lên.

( Dựa theo lượt vote và suy nghĩ của mik thì Graylu là couples chính của truyện nên sẽ có vài cảnh thế nha)

-Lucy...

Mọi người đang đến. Erza đang gọi cô. Cả những thành viên của các hội khác cũng có mặt.

_mọi người.....

Lucy định đứng lên thì cảm thấy cái gì đó nhột nhột ở đùi. phần đất trồi lên đang ve vãn cặp đùi trắng trẻo của cô.

Một chuyện vô cùng khủng khiếp đã xảy ra sau đó. Lucy bùng lên giận dữ khiến cho tất cả mọi người đều kinh hãi. phần đất cũng bị vỡ tan. 

Hãy Đợi Đấy! Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ