"Mamma! plís hættu." öskraði ég á grátandi mömmu mína inná baði.
ég vissi hvað hún ætlaði að gera. henni hefur versnað síðan Pabbi fékk sér nýja konu.
"Mamma! plís. ekki gera þetta. ég- ég elska þig!" grét ég.
í von um að hún mundi hlusta á mig og koma út "ég elska þig líka" heyrði ég hana hvísla og heyrði svo dúnk bakvið hurðina.
Ég hrökk upp og fann svitann leka niður ennið.
ég fengið þessa martröð síðan ég var u.þ.b 13 ára. daginn sem Mamma mín tók sitt eigið líf.
Ég hef eiginlega aldrei verið þessi knúsu kyssu týpa. hef auðvitað verið í nokkrum 3. bekkjar samböndum þessi ár sem ég er búin að vera í skóla,
en aldrei alvöru þar sem ég actually er hrifin af gaurnum.
ég og mamma höfum eiginlega aldrei verið neitt nánar.
það má nú eiginlega segja að ég sé þessi týpa sem ýtir öllum frá sér.
"Díana! leyfðu mér að segja eitt orð við þig hérna!" heyrði ég pirrandi rödd Örnu, Arna er stjúp mamma mín. ég kalla hana aldrei það því ég er enn svekt yfir því að hún áhvað að skipta sér af hjónaráðgjöf.
"hvað á ég að gera núna? sleikja klósettið eða þrífa pallinn með tannburta?" svaraði ég henni og það var greinilegt að hún sá hvað ég var pirruð
"hey, berðu virðingu fyrir eldri kvennmönnum stelpa!" hreytti hún í mig og benti mér á að sitjast á harðann leður sófan.
"Hörður! koddu hérna aðeins!" sönglaði í Örnu. Þú gast auðveldlega heyrt á röddinni að sígarettu ógeðið var farið að hafa áhrif á hana.
"oh, andskotinn. HÖRÐUR! KODDU!" sagði hún og leit með ís köldum augu sínum í átt til mín, stóð upp og hljóp pempíulega inn í bílskúr.
ég veit ekki hversu oft ég hef gert grín af því hvernig sílíkon brjóstin hossast upp og niður þegar hún hleypur.
ég veit það hljómar skringilega en þegar maður er kæfður með cotton candy apótekar ylmvötnum þegar hún knúsar mann er ómöguegt að taka ekki eftir þessu.
ég sat svo í sófanum í rúman hálftíma meðan ég heyrði Örnu sleikja aumingla andlitið af pabba.
"jæja, svona er það að vera fullorðin. alltaf hefur maður þörf fyrir létt spjall" hló Arna léttilega og hlammaði sér svo þétt upp við pabba að hún gæti alveg eins sogist inn í hann.
hrollur fór um mig við tilhugsunina svo ég ýtti henni til hliðar
"hvað vilduði tala við mig um?" spurði ég þreytulega og leit á pabba með 'flíttu þér svip'
"Pabbi þinn kemst ekki að taka viðtal við eh aula hljómsveit svo hann vildi spurja þig um að gera það í staðinn"
YOU ARE READING
I am Diana - Liam payne / Niall Horan -
Fanfiction"Mamma! plís hættu." öskraði ég á grátandi mömmu mína inná baði. ég vissi hvað hún ætlaði að gera. henni hefur versnað síðan Pabbi fékk sér nýja konu. "Mamma! plís. ekki gera þetta. ég- ég elska þig!" grét ég. í von um að hún mundi hlusta á mig o...