5. kafli! :)

139 4 0
                                    

Ég man ekki mikið eftir þetta atvik en ég man allan næsta dag

ég vaknaði í kringum 10 næsta dag, ég var  með geðveikan hausverk og illt í maganum.

"ARNAA!" kallaði ég veiklulega og inn skaust vel klædd Arna.

"Jesús barn, hvað kom fyrir!" sagði hún undrandi og hjálpaði mér að leggjast aftur upp í rúm.

"ég ætla að hringja eitt símtal" sagði hún og skaust einhvert.

ég var alveg að sofna aftur þegar ég fékk sms frá Niall 

Niaaal! :* : 

Hi! we´re going out doing somthin since Liam can´t entertain us, care to join?

Diaanaa! :* : 

i think my step mum doesn´t wanna let me out at this moment :( 

Niaaal! :* : 

WHAT? why? somthn wrong?

Diaanaa! :* : 

i got a head.. somthing and my stomach hurts :( 

Niaaal! :* : 

NOOOO! :(  that´s bad :( we´re going out for a pizza, what do you like on a pizza? and what´s your fav soda? 

Diaanaa! :* : 

you´re bringing me some? anyway, it´s just margarita or pepperoni for me then.. and a coke since you don´t have my fav soda here.. 

Niaaal! :* : ok :) we´ll be over in 20 min :)))))) byee 

"Díana mín, ég ætla að fara kaupa höfuðverkjarlyf og eitthvað gúdderí í apótekinu og svona, þú getur hringt í strákana til að koma yfir til þín á meðan?"

spurði Arna og klæddi sig í eldrauða,

klassíska kápu sem lét ljóst krullað,

mjaðmasítt hárið líta enn betur út en það gerði.

"jám, þeir fóru að kaupa Pizzu handa okkur svo koma þeir" sagði ég og drakk vantsglasið mitt sem var á náttborðinu.

ég held að þetta hafi verið mitt allavega. 

eftir hálftíma heyrði ég háværar raddir strákana berast inn ganginn svo ég áhvað að opna fyrir þeim.

"heeyyy Diana! feelin better eh?" spurði Harru og knúsaði mig svo fast að ég sver að ég  var komin hálf inn í hann. 

"yeah kinda" segji ég og vísa þeim inn í hvítt innréttað eldúsið. 

við borðum pizzuna og göngum svo frá eftir okkur. 

"ég er komn Diana mín" heyri ég ljúfa rödd Örnu kalla frá anddyrinu. 

"inn í eldhúsi!" kalla ég til baka og horfi á strákana sem virðast vera reyna sklija hvað við vorum að segja. 

"líður þér betur elskan?" spyr hún oog hendir í mig hausverkjartöflum. 

"takru þetta inn, ég keypti fullt af einhverju drasli handa ykkur, plús ég fann appelsín í einhverri búð svo ég keypti það líka, en ég þarf að rjúka.. við sjáumst" segjir hún og hleypur út.

"what was that?" spyr Zayn og hlær. 

ég tek  inn verkjalyfin og hlæ með hinum.

"she was just checking if i was ok.. and she brought me my favourite soda!" segji ég spennt og skokka að innkaupa-pokanum 

I am Diana - Liam payne / Niall Horan -Where stories live. Discover now