4.Kafli :)

168 4 2
                                    

"what?" þetta eina orð braut mig meira niður og lét mig líða eins og hann  vildi ekki að ég elskaði hann.

"what do you mean by he will never want you?" klárar hann svo settninguna og knúsar mig fastar

"he has sophia, hún er miklu fallegri en ég. why would he want me" segji ég og fatta ekki alveg að ég blandaði saman tungumálum. 

"shh. he loves you. you´re a directioner. he willalways love you" segjir hann á ég verð soldið reið en hunsa það í smá og ýti því til hliðar. 

"see, that´s the thing. i love him. like love love. and i want more than just a fan relationship from him. but nooo sophia had do ruin my plan!" segji ég og leyfi allri reiðinni að fjúka áður en ég brotna öll niður aftur.

"i don´t really like her eather" segjir hann og þurkar tárin í burtu. 

afhverju er hann svona góður við mig?

"Niall?" spyr ég og hjartað fer á milljón. 

"what is it love?" segjir hann ogþurkar eitt tár sem rennur hægt niður. 

"why are you so kind to me?" spyr ég, ég sá að hann varð soldið hissa á að ég skyldi spurja hann að þessu. 

"You deserve it Diana. i don´t know how you feel now but i can imagine it isn´t a good feeling" segjir hann og opnar hurðina og fer út. 

"me and the boys are gonna grab a lunch, wanna join?" spyr hann svo og réttir út höndina. 

"uhm. yeah sure" segji ég og tek í höndina á honum. 

þegar við komum inn í bíl. eru allir strákarnir, plús Paul og líta á okkur. 

"so you decited to join us eh?" spyr Liam og ég kinka kolli. 

"welcome!" segjir Louis soldið hátt og ég tek fyrir eyrun. þeir hlæja léttilega og Paul keyrir af stað. 

"sorry love" segjir hann og knúsar mig. 

"andskotinn! ég gleymdi örnu!!" segji ég svo og man að Arna er en í studioinu. svo ég hringji í hana. 

ARNA: hæ, hvar í andskotanum ertu stelpa! 

ÉG: strákarnir, eða N-I-A-L-L buðu mér í hádegis mat og já. 

ARNA: Nail? talaðu venjulega Diana!   

ég vildi ekki að þeir skildu hvað ég var að segja svo ég bað Paul að stoppa einhverstaðar svo ég gæti talað við Örnu ein. 

ÉG: ok, sko. ég fór inná klósett til að... laga hárið mitt svo þegar ég var að labba út til að finna þig þá.. hitti ég Niall! omg Arna þú verður að.. googla hann. hann er svooooooo sætur! og hann er Írskur! og já hann bauð mér að koma með þeim í hádegis mat. 

Arna hló léttilega og skellti á.. ok? 

"what was that?" hló Zayn og ég roðnaði. 

"my step mom just asked where i was and how i got here" sagði ég eins og það væri mjög eðlilegt að freaka út útaf einhverjum strák þegar hann er mjög nálægt.

"what where you freaking out on?" spurði Liam og ég gjörsamlega fór öll í hnút og varð vandræðaleg. 

"uhm, just. uh.. i kinda.. uhm just. hehe." byrjaði ég og þeir litu allir mjög undrandi á mig. 

"nothing..." sagði ég og við löbbuðum inn á veitingastaðinn sem ég tók ekki eftir hvað héti. 

"so Diana, how old are you?" spurði Harry og aftur fór ég öll í hnút. en varð minna vandræðalegri núna. 

"just t-turned 16" sagði ég og leit djúpt inn í matseðlin til að fela feimni mína. 

"why are you so shy? don´t you like us?" spurði Zayn og ég leit hratt upp. 

"see, uhm that´s the point.. hehe i kinda love you all.. not like friendly love but love love and i get kinda nervous when i talk to you." hlæ ég léttilega og fel armbandið mitt sem stendur LIAM á með stórum stöfum.

"aww Diana!!" segja þeir og knúsa mig allir.

ég roðna soldið... ok ég roðna í drasl í fel mig bak við matseðilinn aftur. 

þangað til einhver tekur hann af mér. 

"we want to get to know you, and thats kinda difficult to do when you hide behind the menu" segjir Liam og ég sé Niall blikka mig í horninu. 

"well do i just tell you a bunch og things about me?" segji ég vandræðalega og þeir kinka kolli hlæjandi. 

"well uhm my name is Diana Aðalheiður Harðardóttir

umh i´m 16  and from Iceland. 

i love apple juice and Pizza together. 

i love writing.. and i am finishing my 5th dairy. 

i am opsessed with you and justin bieber. 

and i hate me stepmom. 

i live with my dad and my stepmom. 

my mom died 3 years ago and uh i love the colour blue"  segji ég og þeir líta á mig undrandi. 

"your english is pretty good" segjir Niall með fullan munninn. 

"i wonder if she thinks in english or Icelandic" hugsar Louis upphátt og ég hlæ. 

"i think in icelandic to answer your question." 

við höldum svo áfram að tala um ekki neitt og ég kenni þeim smá íslensku.

nokkrum klukkutímum síðar sitjum við í hring upp á hóteli.

sem btw er sama hótel og ég er á. og erum í truth ot dare

"Diana, truth or dare?" spyr Zayn og ég hugsa mig um í smá stund. 

"truth!" segji ég til að vera örugg fyrtsu umferðina. 

"c-mon that´s easy!" heyri ég strákana tuða og ég hlæ. 

"ok uhm.. who, out us 5 is your absolutely favourite and you´d just Marry him if you could?" spyr Zayn og ég gef honum illt augnaráð sem fær hann til að hlæja. 

"Liam!" er ég fljót að segja og hann lítur á mig hissa. svona eins og hall vilji ekki að ég elski hann. 

"I´m sorry" segji ég hljóðlega og labba hratt út út Herberginu með Niall á eftir mér kallandi þá mig að koma aftur. 

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ég er að fara úr bænum yfir helgina svo það verður ekki uppdate að þessa helgi. en ég hugsa að ég posti einum kafla á föstudögum og tveimur um helgar héðan í frá :) læt ykkur svo vita ef það breytist :) 

I am Diana - Liam payne / Niall Horan -Donde viven las historias. Descúbrelo ahora