ég veit að þetta hafa verið soldið stuttir kaflar hjá mér :/ en ég lofa að þegar ég er komin meira inn í söguna verða þeir lengri :)
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
"oh ég er bara mjög spennt fyrir þessari mæðgna ferð hjá okkur!" klappaði Arna saman höndunum og leit á mig.
"ég meina, ég kem aldrei í staðinn fyrir mömmu þína en ég, Díana er það nærsta sem þú kemst að móður núna, svo komdu vel fram við mig" sagði hún allt í einu og fór að lesa eh tímarit.. bitch mode: ON.
þetta verður langur dagur, ég finn það á mér
það næsta sem ég man eftir þessari flugferð var að ég "pantaði" teppi og lagði mig næstu 12 klukkutímana. ég er ekki viss hvernig í andskotanum ég svaf allan þennan tíma en ég gerði það...
"vaknaði stelpa ætlaru að missa af allri ferðinni, jesús. það verður langt þangað ég ferðast með unglingi í 12 tíma flugi" sagði hún og hrifsaði mig úr þæginlegu flugvélar sætinu mínu.
"heeyy, ég átti eftir a' segja bæ við sætið" sagði ég, ég er ekki viss hvers vegna en ég var hálf sofandi. c'mon deal with it B)
þegar við komum á hótelið var allt morandi í 12 ára öskrandi smápíkum.. þetta verður langt frí ég finn það á mér.
ég er ekki viss hvert Arna fór en mér var næstum alveg sama, hún ratar ábygggilega um. það fylgir því að vera "model" er það ekki?
ég flýtti mér í gegnum hópinn og inn á hótelið þar sem snobbuð gella sat bak við afgreiðsluborðið og var eh í tölvunn.
"can i help you?" spurði hún gremjulega og ég sá greinilega að hún nennti þessu enganveginn.
"uhm yes? just checking in." sagði ég á móti í sama tón og hún notaði á mig.
"name?" sagði hún aftur og var tilbúin að skria nafnið mitt inn.
"Arna mæja K. Ólafsdóttir" sagði ég hratt en samt var eins og hún skildi mig.
"herbergi 209." sagði hún og blikkaði mig... ohm ojj? og hvað var þetta? ég hristi þetta af mér og fór upp í herbergið mitt
ég fór svo bara upp stigana og labbaði upp á fjórðu hæð því að ég er skít hrædd við liftur.. ég myndi ekki fara í liftu þótt Liam væri nakinn inn í henni.. liftur eru eitt af mínum mestu fóbíum. með hvítum bílum og pöddum auðvitað... döö?
auðvitað var ég með ALLAR töskurnar.. bæði mínar og Örnu, segjum bara að ég hafi verið 10 lög og einu súkkulaðistykki upp.
þegar ég LOKSINS komst upp labbaði ég í endan á ganginum ,
snéri mér til Vinstri og opnaði dyrnar númer 206 og ég bara eitt orð til að lýsa herberginu.. uu VÁ!
það voru 2 herberbi sem bara gerði daginn minn 1000 sinnum betri.
því frekar mundi ég hlusta á The wanted með Taylor swift í partýi hjá Örnu ,
en að deila herbergi með miss Frekjudollu málingardolludóttur.. (Örnu)
"UH, NÚMER 1. EKKI FARA F*KKING FRÁ MÉR ÞEGAR VIÐ ERUM LENGST ÚTI RASSGATI. 2. HLEYPTU MÉR INN ÁÐUR EN ÉG FER AFTUR TIL ÍSLANDS OG SKIL ÞIG EFTIR!!" heyrði ég mjög skræka og leiðinlega rödd Örnu öskra í gegnum dyrnar.
o, ó...
ég opnaði dyrnar og hundfúl Arna stormaði inn í herbergið. "1. ég hélt að þú værir fyrir aftan mig.. 2. plís, ef ég mætti færi ég ein" sagði ég og sast niður í hvítan stól klæddum feldi.. mjög kózy.
svo fann ég kaldar ógeðslegar hendur Örnu slá mig fast undanundir...
ég bjóst aldrei við þessu en það sem ég gerði var að ég fór í töskuna hennar og sprengdi sílíkon fyllingarnar hennar (æjj þú veist fake púðar thingy sem þú lætur inn á brjóstarhaldarann?) ..
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ég vona að þetta hafi verið nokkuð góður kafli :) ég er enþá að vinna í næsta kafla kids svo.. hann kemur á morgun eða seinna í kvöld :))) plís nenniði svo að commenta ykkar skoðanir á sögunni og hvað ykkur fannst með interesting og hvað þig viljið að ég geri meira af og hvað ekki. bara hvað sem er svo sagan verði betri :)))
DU LIEST GERADE
I am Diana - Liam payne / Niall Horan -
Fanfiction"Mamma! plís hættu." öskraði ég á grátandi mömmu mína inná baði. ég vissi hvað hún ætlaði að gera. henni hefur versnað síðan Pabbi fékk sér nýja konu. "Mamma! plís. ekki gera þetta. ég- ég elska þig!" grét ég. í von um að hún mundi hlusta á mig o...