þessi saga gerist á nokkrum árum svo búist við að ég hoppi yfir eitthvað :) og þar sem þetta er ekki venjuleg ástarsaga verður mikið af sorglegum atvikum í söginni.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ég vaknaði morguninn eftir í algjörri kremju.
ég leit í kringum mig og sá að strákarnir voru enn liggjandi í rúminu með mér.
ég tók eftir því að hinir strákarnir sátu allir í sófanum í símunum.
"uhm, Louis, can you pass me the note on the night stand?" sagði ég þreytulega.
hann leit upp, brosti og rétti mér miðan. á honum stóð:
Kæra Díana.
það kom svolítið upp á heima á Íslandi í nótt.
ég vil heldur segja þér það á skype eða í eigin persónu
því þetta gæti orðið erfiður vegur sem við erum að beygja inn í.
ég flaug því kl 4 í nótt aftur heim.
ég talaði einnig við einhvern af fylgdar liði þessara stráka og þú verður með þeim þar til þeir fljúga til Danmerkur. Amma Hulda kemur og sækjir þig þar.
ég veit að ég hef ekki verið besta stjúpmamma sem hugsað gætist.
en næstu árin verða erfið. þú hefur farið niður þennann veg. en ekki ég.
Ég elska þig í tætlur
Arna Margrét.
ég horfði niður á miðan og fann eitt tár renna niður kinnarnar.
" what did the note say Di?" spurðu strákarnir og spruttu upp.
"she left" var það eina sem kom upp úr mér.
"WHAT?!" sagði Zayn og stóð upp.
sem vakti strákana við hliðiná mér
"Zayn, chill. what happened" muldraði Niall og settist upp
"Diana´s stepmum fucking left!" sagði hann aftur.
"c-can you pass me my labtop" hvíslaði ég og þurrkaði tárin sem runnu niður
"can you pass her the laptop Liam" sagði Harry hærra fyrir mig.
eftir nokkrar hringingar svaraði Arna, maskarinn var allur farinn í rúst, hún var rauð í augunum og þrútin í framan
"Arna, hvað gerðist sem er svona mikilvægt að þú skiljir fokking 16 ára barn aleitt í fokking ástralíu sem er fokking lengst útí fokking rassagti?!?!" öskraði ég
ég er ekki frá því að strákunum var brugðið
"Díana, é-"
"þú fokking hvað?"
hún andvarpaði og þurkaði tár sem rann niður kinnina á henni
"ég fékk símtal frá lögreglunni klukkar 2 í nótt" byrjaði hún og andvarpaði aftur.
ég var svo stressuð að ég byrjaði að naga peysuna hanns Nialls sem hann lánaði mér í gærkvöldi eftir að ég stofnaði.
"hún hringdi og sagði að pappi þinn hefði dáið" sagði hún og brotnaði gjörsamlega niður og skellti á.
ég fraus.
nei, þetta getur ekki verið.
og enn og aftur brotnaði ég niður.
datt á gólfið af sorg.
"Diana, what happened. what did she say?" spurði Harry áhyggjufullur og tók mig í fangið á sér.
strákarnir settust fyrir framan mig.
"h-ha- hann d- d-ó. e-e lsku-u pa-bbi mi-inn" stamaði ég. lömuð af sorg.
"shhh. can you tell us so we understand what happened?" sagði hann aftur og strauk á mér hárið.
"m-my d-daa-d-dy d-ie-ied" sagði ég hágrátandi.
þeir voru mjög hissa oh byrjuðu samt allir að syngja. Be alright. með justin bieber.
brátt tók svefinn yfir og ég steinrotaðist.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
þessi kafli var aðeinst styttri en hinir. en vildi bæra fyrir hvað það tók mig langan tíma að posta kafla 5 . sorry hvað þetta var líka leiðinlegur og sorglegur kafli. en þar sem að sagan er based á laginu Diana þá er þetta ekki mjög happy saga. :/ en takk fyrir mig :) endilega votið og deilið plís?
KAMU SEDANG MEMBACA
I am Diana - Liam payne / Niall Horan -
Fiksi Penggemar"Mamma! plís hættu." öskraði ég á grátandi mömmu mína inná baði. ég vissi hvað hún ætlaði að gera. henni hefur versnað síðan Pabbi fékk sér nýja konu. "Mamma! plís. ekki gera þetta. ég- ég elska þig!" grét ég. í von um að hún mundi hlusta á mig o...