CHAPTER THREE

49 1 0
                                    

Author's Note: At dinededicate ko po itong chapter na ito kay AixelManzano for following me 1 week ago. Salamat sayo brad! :))))))))))))) Please do enjoy bro. And please don't forget to vote and comment. Salamat po! :)

Pagkasakay namin, yung mga nurse sinimulang tanggalin yung t-shirt niya. OKAY. Rated SPG. Ang hot ng katawan niya. May abs siya infarenes. Kahit ang daming dugo, ang katawan ulam. Parang putahe lang ang peg? Dinuguan?? Asan yung puto?? HAHA. He! Tama na nga! Naghihinalo na nga tong binabantayan ko eh. Tas mamaya, sinaksakan siya ng mga ewan na ang hahabang tali. Tas pinunasan yung face niya at katawan kaya medyo nawala yung dugo dugo. Tas ayun, lumitaw na kagwapuhan niya. JACKPOT. Tall, fair and handsome. AT! May bonus pang kasama. OH CHINITO siya! :D Kaso, sugatan nga lang pero keri lang. :)))))))))

"Ading, kausapin mo siya para magstay lang yung consciousness niya. Magtanong ka ganun. Tas sabihin mo sagutin ka niya by pressing your hands." Sabi nung nurse sakin.

"Ah osige po ate."

"Kuyaaaaa.. Hahawakan ko na kamay mo ha?" Tas hinawakan ko kamay niya. "Kuya, press mo hand ko kapag naririnig mo ako ha? -- So kuya?? Do you finally see the light?? -- JOKE LANG KUYA!" Tas nagtawanan yung isang girl at isang boy na nurse tas nakijoin pa yung driver. HAHA. "Kuyaaaa.. Naririnig mo ba ako? Press mo kamay ko if Oo. Pag hindi, wag kang magresponse." Tas mamaya nagulat ako bigla siyang pumisil sa kamay ko.

"So kuya, naririnig mo ako, okay ka lang ba?" Nakita ko, natawa naman mga nurse. Inaantay ko walang nagrespond. "Sabi ko nga kuya.. -- halaaaa.. Ano pa ba pwedeng itanong sayo.. Ah.. 17 years old ka ba?" Walang nagresponse. "18?" Wala padin. "19?" Priness niya. So 19 na siya. Mas matanda siya ng isang taon. Lang naman. "College kuya?" Walang nagresponse. "Working?" Tas priness niya. "Engineer?" Walang response. "Ah.. Motor exhibitionist??" Natawa nanaman mga nurse. Feel ko may topak talaga tong mga to. Syempre walang nagresponse. "Businessman?" Tas priness na finally. "Family business?" Tas priness ulit. AHY. ANSABE. RICH KID. SIYA NA!

"Kuyaaaaa~~ wala na ako maisip tanungin. Kung kaya mo lang edi sana pinasign nalang kita ng slambook mga what is love or who is your crush na yan kung ganito rin lang. Ano pa ba~~ Ahh.. May girlfriend ka na ba?" Please, wag kang magresponse. PLEA-- Biglang priness. KFINE. May girlfriend. -_-

"1 year na ba??" Tas di nagpress. "2 years??" Wala padin. "4 years??" Tas dun nagrespond. TENGENE. Taken Na taken ang kuya mo! Sayang! Kala ko blessing in disguise na itey! Lord naman! Ipapakilala mo tong pogeng to tapos may girlfriend. GRAVITY!

"Ahh~~ Bat ang tagal naman?? Don't you think it's time to part ways?? -- JOKE! Joke lang kuya! Pagpatuloy niyo yan!" Tas tumawa nanaman ng malakas yung mga nurse.

"Eh ikaw ba ading? May boyfriend ka na ba?" Singit ni ate. "Wala nga ate eh. Walang magkamali." sabi ko. "Weh?? Sa ganda mong yan? Wala? Galing magjoke ah." Sabi naman ni kuya.

"Halaaa. Hindi po, seryoso. Hanggang MU lang po pero di napupunta sa seryosohan. Ewan ko nga po, ano bang mali sakin eh." Sabi ko naman, paawa effect. XD "Oh? Maganda ka naman ah. Maputi. Matangkad. Sexy. Malakas ang sense of humor. Ano pa hahanapin sayo?" Sabi naman ni ate. EHMERGHED! Like ehmerghed! Mapambola sila masyado.

"Siguro ate, isip bata palang talaga ako." Sabi ko nalang. "Teka ate, yung pasyente oh mamaya di na magresponse!" Sabi ko naman. Tas maya maya, nakarating na din kami sa hospital. FINALLY. *sigh

Remember MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon