Chap 3: Bữa tiệc cuối cùng ( 18+ )

4.5K 177 15
                                    

- Vậy thắng xe lại ! Nhanh ! Cho em xuống xe ! Nhanh ! - Lucy cố cầm nước mắt, hét lên.

Natsu thắng xe và thả Lucy xuống, đương nhiên cậu đã xem Lucy như người lạ, một người không còn là em gái cậu đã từng thương và chiều chuộng nữa rồi. Lucy khi vừa thấy Natsu thắng xe thì lập tức nhảy xuống, chạy nhanh ra khỏi chỗ ấy.

Cô biết, khi cô tỏ tình với anh, mọi thứ đã kết thúc, cô không còn là em gái của anh, anh không còn là anh trai của cô nữa, hai người giờ như những người xa lạ không quen biết.

Kể từ đó, cô trốn tránh anh, khi gặp nhau, cả hai đều lờ đi nhưng trái tim cô khi gặp anh thì lại rỉ máu thêm nữa, và rồi một lần nữa, chính anh đã đặt tay chấm hết mối quan hệ không còn cứu vãn này nữa.

Đó là một năm đúng sau khi cô tỏ tình với anh. Anh bị bạn gái lừa. Vì quá tức, anh đi bar, tối nào cũng vào đó, vì quản lý quen anh và cô nên tối nào cũn gọi cô đến đón anh, điều này làm cho cô càng thêm xót xa hơn. Cho đến tối hôm ấy, cô dẫn anh về nhà anh ( vì từ lúc cắt đứt liên lạc, cô chưa trả chìa khoá cho anh ), dắt anh lên giường nằm, cứ tưởng mọi chuyện được xong xuôi rồi thì anh nắm lấy tay cô :

- Kisa, anh xin em đừng đi.

Rồi anh kéo cô lại, đè cô xuống giường, anh bắt đầu xé quần áo cô ra. Anh hôn cô nhưng lại gọi tên Kisa.

- Kisa, làm ơn, ở lại với anh, anh không tin em là người như vậy, làm ơn, đừng đi mà.

Anh sờ ngực cô, bộ ngực căng tròn ấy. Sau đó anh lại cắn lên hoa nhũ cô làm cô rên lên một tiếng Ah. Điều đó kích thích thần kinh anh. Anh cứ cắn rồi lại mút hai đầu hoa nhũ cô làm cô không thể nào không kiềm chế mà rên lên.

- Ah ! Không được mà Natsu

Ngực nhạy cảm bị anh đùa bỡn như thế, trở nên trướng to, thuận theo anh trêu chọc. Mà hoa huyệt dưới người nàng cũng không tự kiềm chế co rút, cô cảm thấy khó chịu, xài dịch ngọt từ cánh hoa co rút không nén được thấm ra, ẩm ướt đệm giường.

- Không được như vậy, Natsu, mau tỉnh lại nhanh !!!

Cô bị cổ tê dại lửa nóng này đích tình dọa đến hốc mắt đỏ hồng như trẻ con, giọt nước mắt rôi xuống, cắn nhẹ cánh môi sưng đỏ, nàng không nhịn được khóc ròng.

- Thấy sao nào ?

Anh ngẩng đầu liếm lấy môi, nhìn đầu nụ hoa bị liếm phát hồng sáng trong, anh hài lòng, tay lại vẫn không ngừng chuyển qua chuyển lại bộ ngực ấy.

Và rồi anh di chuyển xuống bên dưới, nơi dịch huyệt vẫn đang lấp ló mở ra đóng vào vì bị kích thích. Anh bắt đầu đưa tay vào, rút ra rút vào :

- Thế nào Kisa ? Em đã thấy thoải mái chưa ?

- Ưmm....... Đừng mà .... Ố Ố.... Ah !!!!

- Anh sẽ giúp em cảm thấy như lên thiên đường ngay đây.

Không biết từ lúc nào mà anh đã cởi đồ ra hết, vừa nói xong anh liền bỏ tay ra, đâm thẳng cái nam tính ấy của anh vào trong cô làm cô phải khóc.

[ NaLu ] Thời gian anh và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ