Ngoại truyện 2 ( part 2 )

1.1K 55 27
                                    

Vì Juvia là bạn thân của Lucy nên đương nhiên nó cũng bị Lisanna - người chị ruột thịt của Lucy căm ghét. Sáng nay khi nó đi ngang qua một con đường thì gặp chị ta, nó nghĩ tới cô bạn thân của nó, nó liền chạy ra mắng Lisanna một trận tanh bành ngay trước mặt của tụi bạn chị ta làm chị ta không biết đường nào cãi lại, chỉ ngậm một cục tức mà đi về.

- Ta chắc chắn sẽ bắt ngươi trả giá vì đã làm nhục ta Juvia.

Lisanna lên kế hoạch với bạn thân của mình là Mia để quyến rũ Gray và làm Juvia tổn thương. Và Mia cũng rất say đắm Gray, nhiều lần cố tiếp cận nhưng chỉ nhận lại bằng một sự xa cách.

Mia cũng như Lisanna, một con người ác độc và đầy thủ đoạn. Sẽ làm mọi cách để có được thứ mình muốn. Ả ta là con gái của một tập đoàn nhỏ trong nước nhưng vì nhà chỉ có mỗi mình cô là con nên rất được cưng chiều và cô có tính cách như một tiểu thư nhà sang trọng nên rất bị nhiều người ghét.

Sau n lần quyến rũ Gray vẫn không được, Mia quyết định sử dụng thủ đoạn mà Lisanna và ả đã lên kế hoạch. Một kế hoạch chắc sẽ thành công để khiến Juvia rời xa anh.

——- Tôi là dãy phân cách bi kịch —-

Nay là kỉ niệm 3 năm Juvia và Gray yêu nhau, cô thì đang loay hoay nấu một bữa tiệc để chúc mừng ngày kỉ niệm này và là điều bất ngờ anh dành cho cô vì cô đã lén đi học nấu ăn để cho anh bất ngờ.

5h, 6h, 7h, 8h ... Thời gian cứ dần trôi mà cô vẫn không thấy anh trở về, cô liền gọi điện thoại cho anh nhưng anh không nhấc máy. Bỗng nhiên có một tin nhắn từ số điện thoại lạ, cô mở hình ra và thấy hình một bàn tay con gái với cái nhẫn quen thuộc mà cô đã từng chỉ cho anh là cô thích nó với một dòng chữ viết quen thuộc trên tờ giấy mà có trong hình " Làm vợ anh nhé em yêu - Từ Gray yêu dấu của em ".

Juvia hoảng loạn làm rời điện thoại xuống sàn. Rồi một cuộc gọi từ số máy đó vang lên, Juvia bình tĩnh nhấc máy :

- Alo ?

- Juvia, tôi mong cô đừng làm người thứ 3 xen vào tình yêu của tôi với anh Gray của tôi nữa, cô làm tôi chướng mắt nhiều năm rồi, anh Gray chỉ qua đường với cô thôi !

- Cô nói dối. Tôi không phải là người thứ 3.

- Cô không tin thì đợi đến hết tối nay xem anh Gray có về với cô hay không. Anh ấy đã cầu hôn tôi rồi, tối nay chúng tôi sẽ có những phút giây nồng ấm bên nhau dù mới quen nhau gần đây. Cô có nghe tiếng nước chảy không ? Đó là Gray đấy.

- Cô nói xạo !

- Cô tin hay không thì tuỳ. Dạo gần đây anh ấy hay về trễ lắm phải không ? Đó là do anh ấy đi với tôi đấy, đồ ngu.

- ...

Tiếng nước chảy vang vọng truyền thẳng đến tai Juvia như hàng nghìn vết cưa thẳng vào tim cô. Cô đau lắm, nước mắt cứ rơi nhưng cô không khóc lên tiếng được. Không chịu nổi nữa, cô cúp máy, đứng lên thu dọn đồ đạc, chỉ để lại một mảnh giấy nói lời chia tay và bỏ đi.

Cô gọi cho Lucy ( lúc này Lucy đã sinh ra Tsu được 1 tuổi, Lucy và Juvia đã lập bang Black Angel nhưng Juvia không biết Natsu là bạn thân của Gray ) :

- Lu-chan, tớ mệt mỏi quá, tớ muốn rời xa nơi này.

- Juvia, có chuyện gì xảy ra ? Hôm nay là ngày kỉ niệm của cậu và Gray mà ? Hắn ta làm cậu buồn hay sao ?

- Tớ tới bang với cậu sẽ kể cậu nghe.

—— Tôi là dãy phân cách ——

Sau khi tới bang, cô kể cho Lucy nghe mọi chuyện và ôm cô khóc. Lucy giận bóp nát ly rượu cô đang cầm và nói :

- Tớ sẽ đi thiến hắn ta

- Đừng ... tớ muốn quên hắn đi Lucy.

- Cậu ra nước ngoài một thời gian đi. Vừa đi ngắm cảnh vừa thoải mái suy nghĩ thả lỏng tinh thần.

- Còn bang thì sao ? Mới lập sẽ có rất nhiều kẻ thù, để lại cậu một mình với Tsu mới 1 tuổi tớ không an tâm.

- Cậu cứ đi đi, có tớ với 5 thằng nhóc kia, bang sẽ ổn thôi.

- Nhưng ...

- Không nhưng nhị gì cả ! Tớ chỉ cho cậu 2 tháng đi thôi. Mau đi giải toả đi, đừng lo cho tớ. Tớ là Hắc xà đấy nhé !

- Lucy

Cô ôm Lucy và oà khóc lần nữa. Khóc vì đau khổ, khóc vì Gray, cô hứa lần này là lần cuối cùng.

—————

Xin lỗi mấy bạn vì giờ mới update vì dạo này tớ đang bận ôn thi đại học nên không viết được nhiều.

Sau thi xong tớ sẽ bù lại các chap cho các bạn đọc no nên luôn. Mong các bạn vẫn ủng hộ Rizu.

Ngoài ra mình mới viết thêm một fanfic tập hợp những fic nhỏ về gia đình Nalu là [NaLu] Hnh phúc là em. Mỗi ngày ra 1 chap, mong mọi người ủng hộ và góp ý.

Về phần thủ đoạn của Mia thì sẽ bật mí sau nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ NaLu ] Thời gian anh và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ