- Ai da, oan ức cho tôi quá - Natsu nói.
Tsu liếc nhìn Natsu sau đó ôm lấy Lucy mà hỏi nhỏ :
- Mama, chú ấy giống baba quá !Lucy trợn mắt nhìn Tsu, còn Natsu thì nghe tiếng em bé, quay lại nhìn cậu nhóc. Cô đang lo lắng không biết cậu tính bày trò nghịch ngợm gì nữa thì cậu bé lấy tấm hình của Natsu ( đương nhiên là đã qua chỉnh sửa ) màu đen trắng ra và giơ lên nói :
- Chú à, đây là baba của cháu. Baba cháu đã mất rồi nhưng baba vẫn luôn bên cạnh cháu và mẹ, chú đừng dụ dỗ mẹ con nữa.Lucy đơ mặt ra nhìn cậu nhóc nhà cô nói dối không chớp mắt như vậy. Cô nhìn tấm hình, đó không phải là hình của Natsu chứ ? Không phải anh sẽ nhận ra chứ ? À mà hình như anh ta không nhận ra, thật may mắn cho cô quá. Mà thằng nhóc này to gan lắm mới dám làm vậy ( con của chị mà lị ) về nhà cô sẽ dạy dỗ nó mới được.
Còn về phần Natsu thì nghe cậu bé nói vậy, hắn nhìn tấm hình, cũng giống hắn tới 8-9 phần, thật không thể tin được là cô đã lấy chồng. Hắn sẽ cho người đi điều tra về chuyện này sau.
- Không đâu cậu bé, chú nào dám quyến rũ mẹ con. Chẳng qua chúng ta là đối tác của nhau nên chú qua để chào hỏi mẹ con thôi.
- Hừ... Vậy cảm ơn phúc phận ngàn đời của tôi được hợp tác với chủ tịch Dragneel, thật vinh hạnh khi được chủ tịch nhận ra và qua tận đâu để chào - Lucy nói
- Có vẻ như em thật sự ghét tôi nhỉ Lucy ?
- Ôi không, tôi nào dám ghét ngài. Nếu không ngài không hợp tác với tôi nữa thì công ty tôi nguy to.
- Em có thể nào nói chuyện mà không lôi công việc và thân phận của tôi vào được không ? - Natsu nghiến răng nói
- Không ! Và xin mời ngài chủ tịch đi ra để tôi cùng con trai yêu quý của mình dùng bữa. - Lucy quay lại mỉm cười với Natsu
- Em được lắm, Lucy. Tôi đi
Natsu quay lưng bỏ đi khỏi nhà hàng. Hắn vừa đóng cửa lại thì nước mắt Lucy chảy ra. Cô không thể nào đối diện với anh một cách bình tĩnh như trước nữa được. Tại sao vận mệnh lại cho cô gặp anh lại ? Tại sao cô muốn quên anh, muốn xoá bỏ anh thì anh lại xuất hiện, bám lấy cô càng nhiều ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NaLu ] Thời gian anh và em
FanficKhi nó 6t, nó gặp và yêu hắn, lúc đó hắn 10t. Khi nó 16t, nó tỏ tình vớ hắn, hắn từ chối, phớt lờ và xa cách nó. Khi nó 19t, vào một lần hắn và nó uống rượu say đã chìm vào trong say đắm. Sáng hôm sau hắn tỉnh giấc, những lời hắn nói như một lưỡi da...