Chap 6 : Cuộc hội ngộ bất ngờ

3.5K 194 18
                                    

Chú thích :
Cách gọi các nhân vật kể từ chap này ( trừ khi xưng hô với nhau )

Anh = Natsu
Cô = Lucy
Nó = Juvia
Hắn = Gray

--------------- ////// -------------

- Đó chính là Lucy phải không ? - Gray hỏi lại Natsu lần nữa

- Chính là cô ấy, không nhầm lẫn được. - Natsu bật dậy và nói. - Không phải có cả Juvia mà cậu đang mong nữa sao Gray ?

- Juvia ... Hả ?!!!! - Gray giật mình quay lại.

Đó chính là Juvia mà hắn mong chờ ngày đêm. Hình ảnh của nó hắn mãi không thể phai nhoà được. Đó đúng là nó rồi ! Cuối cùng anh và hắn cũng tìm thấy cô và nó.

Natsu và Gray ngây ra, ngắm hình ảnh hai người con gái đẹp mê hồn đang đứng nhảy múa cùng nhau, quả là một cảnh tượng đẹp. Còn Laxus, Jellal và Gajeel thì đơ mặt ra không hiểu hai người này đang làm gì. Bọn họ sau một hồi suy nghĩ thì quyết định kệ hai người này, bọn họ ngồi nói chuyện riêng.

Gray chuẩn bị chạy ra ôm chầy người con gái ấy thì anh khuyên hắn ngồi ngắm hai người ấy, không nên manh động vì nếu manh động, họ sẽ chạy mất, anh và hắn sẽ lại tốn công tìm kiếm hai người nhiều năm nữa. Hắn ậm ừ ngồi xuống.

Ở đằng xa, hai cô nàng của chúng ta vẫn đang nhảy nhót mà không hề hay biết gì về hai người con trai kia cả nhưng :

- Juv, tớ cảm thấy có ánh mắt ai đó đang nhìn ngắm chúng ta - Lucy khẽ khều và nói với Juvia

- Tớ cũng cảm thấy như vậy, có khi nào là bọn dâm tặc nào đấy không Lu ? - Juvia thở dài và nói.

- Haiz, chắc vậy rồi, thiệt kinh khủng quá đi, Juv. - Lucy thở dài và đáp

Hai người không còn hứng thú nhảy nữa, đi lại ghế ngồi với Tsu. Hai cô nàng gọi rượu ra thì bỗng có hai đứa con trai đi lại.

- Hai em uống với tụi anh một ly không ? Tối nay hai em rảnh không ? Anh sẽ làm tụi em mê say, đi với tụi anh nhé.

Vì Tsu quá nhỏ thêm với ánh sáng chập chờn ở quán bar này nên không thể thấy được cậu bé. Lúc này cậu bé lên tiếng :

- Mấy người muốn uống với hai cô gái này à ?

- Oh, oh, đi theo hai chị tới club là không nên đâu em trai à. Ngoãn ngoãn về nhà bú sữa và ngủ đi. - Gã tên Kita nói và cười

- Đúng đấy, để tối nay hai anh sẽ chăm sóc chị gái của em cho. - Gã Hyda nói.

Lucy và Juvia không nói gì cả, vẫn ngồi ướng rượu và trò chuyện cùng nhau. Còn Tsu sau khi nghe hai gã nói thì cũng nhảy vào lòng Lucy ngồi và cùng trò chuyện. Bên Gray và Natsu thấy Lucy và Juvia bị ghẹo thì hai anh đứng dậy, đi nhanh tới bàn của hai nàng. Cảm thấy mình bị cho ăn bơ quá đẹp mắt, hai gã đập ly thuỷ tinh xuống đất và chửi :

- Hai con đĩ này, đây là địa bàn nhà tao, tao nói thì mày phải nghe theo tao ! - Kita nắm lấy cổ tay Juvia giơ thẳng lên, tay còn lại cầm khuôn mặt của cô nhìn thẳng về phía mình.

Juvia bị bất ngờ, đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng dưng cổ tay bị nắm và giờ thì đối diện mặt gã này. Nó phun nước miếng vào mặt gã. Gã điên tiết tát một cú thật đau ngay mặt làm Juvia lùi về phía sau và ngã gần ngay chỗ thuỷ tinh. Tay nó bị những mảnh thuỷ tinh đâm vào, chảy máu ra. Bỗng dưng một thân hình nhỏ nhắn đã tiến ra ngay chỗ gã kia, cầm súng lên và bắn vào ngay chỗ hiểm của gã. Một khuôn mặt lạnh như băng, bắn dứt khoát không một tý tình cảm.

Sau khi Tsu nhảy xuống xử lý gã Kita thì Lucy chạy ra định chăm sóc và cầm máu cho Juvia nhưng gã Hida lại nắm lấy cổ tay Lucy thì một lực đã nắm ngược lại cổ tay hắn, buộc hắn phải thả Lucy ra. Vâng đó chính là Natsu nhà ta, anh nắm lấy cổ tay hắn, xong quật hắn vào đống thuỷ tinh kia.

Tsu sau khi bắn gã Kita thì chạy lại sơ cứu, cầm máu cho Juvia. Đôi tay bé nhỏ nhanh chóng sơ cứu vết thương và băng bó.

- May là con đã dự phòng trường hợp này mà mang dụng cụ y tế và súng - Tsu vừa băng vừa nói.

- Mẹ cảm ơn con nhiều lắm Tsu. - Juvia ôm lấy Tsu vào lòng bằng tay còn lại.

- Mẹ Juvia, con muốn giết hắn ta - Vẻ mặt lạnh lùng lại hiện lên.

- Mẹ không sao mà, những đứa như thế này thì không đáng để cho con làm bẩn tay đâu Tsu. - Juvia nói và vỗ đầu Tsu.

Ở một chỗ nào đấy, Gray đã nghe hết cuộc đối thoại. Gray đang tính làm anh hùng cứu mĩ nhân nhưng thằng nhóc kia đã nhanh chân hơn hắn, cứu nó mà không để hắn làm người hùng. Và còn hắn không ngờ nó đã có con. Thì ra là nó đã kết hôn và đã có con rồi. Hắn mỉm cười chua chát, đi về bàn của mình ngồi.

Lucy đang tính dùng bạo lực khi tay mình bị nắm chặt thì lại có một lực khác nắm lấy cổ tay cô kéo cô về phía sau và xử lí gã kia. Cô rất thắc mắc là ai đã làm vì thường thì Tsu sẽ giải quyết cho cô nhưng Tsu đang xử lí của Juv nên cô phải tự mình xử lí. Cô thở dài, thôi cũng đành miễn cưỡng cảm ơn người ta vậy.

- Cảm ơn anh rất nhiều vì đã cứu tôi. - Lucy nói

Lâu rồi, thậy quá lâu rồi anh mới nghe được giọng nói ngọt ngào này. Anh quay lại ôm cô vào lòng, tham lam hít vào mùi hương của cô. Cô thì đang cảm ơn bỗng bị ôm nên bị bất ngờ. Đây mới là kẻ biến thái, cô nghĩ vậy liền dùng tay đẩy anh ra.

- Làm cái quái gì vậy ?! - Lucy nói và ngước lên nhìn.

Đó chẳng phải là anh đấy sao ? Mối tình đầu của cô, ba của con trai cô. Không ngờ lại gặp anh ngay tại đây, cô vì quá sốc nên lặng im.

- Lucy, anh nhớ em nhiều lắm, mấy năm qua em đã đi đâu thế ? - Natsu ôm bụng vừa bị Lucy đáng vào, hỏi với giọng run run

- Mẹ tôi đi đâu thì có liên quan gì tới ông à ? - Tsu đi từ xa lại trả lời.

Cậu nhóc thấy mặt người đàn ông ra cứu mẹ mình là biết ngay đây là ba mình nhưng ông ta làm tổn thương mẹ cậu. Ông ta xua đuổii mẹ cậu hồi xưa vậy mà dám tự tiện ôm lấy mẹ và còn hỏi câu hỏi nhảm nhí như vậy, cậu không thể chịu được.

- Lucy, em... em... em có con rồi à ? - Natsu nhìn thấy Tsu thì giọng run run như không tin vào mắt mình.

Cô yêu anh cơ mà, cô đã yêu anh từ hồi còn nhỏ vậy mà giờ đã kết hôn và có con cùng người khác. Anh không thể chịu nổi được.

- Đúng vậy ! Cảm phiền anh, chúng ta không quen nhau xin đừng gọi tên thân mật như vậy ! Tôi ớn lắm. - Tsu nhéo tay Lucy làm cô tỉnh lại, cô cười mỉm và đi lại chỗ Juvia, cả hai cùng quay lưng bỏ đi.

Natsu bây giờ rất sốc, phải nói là cực sốc. Gray cũng vậy. Hai người con gái họ yêu đều đã kết hôn và có con, giờ ông trời muốn họ phải phá huỷ gia đình người ta để dành lại cô gái của họ phải không ? Họ sẽ làm như vậy. Hai người con trai uống hết bình này rồi tới bình rượu kia, uống cho đến khi say mềm và quên đi được nỗi đau này mới thôi.

Trời đêm nay thật đẹp, đầy sao nhưng mỗi người đều có tâm trạng khác nhau khi nhìn lên bầu trời ấy. Có hai người con gái vô tư, vô lo vẫn đang ở bên nhau vui đùa ở nhà. Có hai người con trai vẫn đang uống rượu và tìm cách tổn thương tụi nó để có thể đem tụi nó trở lại bên mình.

( Cont )

[ NaLu ] Thời gian anh và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ