chương 34

2.9K 242 9
                                    

  Cậu vốn có bề ngoài rất "xinh gái", cứ ngỡ cả đời sẽ FA. Nào ngờ lên đại học, cậu được 1 cô bé dễ thương theo đuổi. Hiển nhiên cậu chộp ngay cơ hội. Cậu và nhỏ quen nhau được 1 tháng, nhỏ bảo dẫn cậu về nhà chơi. Đến nhà nhỏ, cậu mới biết nhỏ sống cùng anh trai, ba mẹ nhỏ mất sớm (quen nhau 1 tháng mà giờ mới biết hoàn cảnh con nhà người ta =="). Anh trai nhỏ vô cùng đẹp trai có lẽ do gen di truyền. 2 anh em nhỏ đúng là mỹ nữ mỹ nam(còn cậu là mỹ thụ :))) ). Từ đó cậu hay tới nhà nhỏ hơn. Nhiều lúc nhỏ bận việc đi ra ngoài để lại mình cậu và anh nhỏ. Anh ta chăm sóc cậu chu đáo, bảo cậu cứ tự nhiên. Cho tới gần 3 tháng quen nhau với nhỏ, 1 đêm cậu ở nhà qua đêm nhà nhỏ. Cậu vốn tính ngủ ở phòng khách nhưng do còn sớm, cậu mới đi loanh quanh trong nhà. Tới trước phòng anh trai nhỏ, cậu chưa từng vào đây nên tò mò hé cửa đi vào. Vừa bật đèn lên, đập vào mắt cậu là..."cậu". Ảnh của cậu treo đầy phòng anh, trên tường, trên trần, hoa văn gối nệm,... cậu đang choáng ngợp thì từ sau anh nhỏ ôm chặt cậu. Rồi đè cậu lên giường.
-A...ưm...xin lỗi nhưng... chuyện này là sao? Anh đang làm gì vậy?
-Hà... tới lúc này em còn hỏi câu đó sao? Đừng lo, em anh đã chịu nhường em cho anh rồi :))
-Hả?? K..khoan.... này... đợi đã... chỗ đó... a ưm...
-Atadakimasu( cái câu mà người Nhật hay nói trước khi ăn)
Rồi :))) ẻm bị bạn gái bán đứng rồi, chắc 2 anh em đã lên kế hoạch từ trước.  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ