Keng keng vút bặc bặc!!!
Tiếng kiếm va kiếm vang vọng trong một ngôi nhà nho nhỏ ở một vùng núi to to.
-Haizzz, hai vợ chồng nhà ấy lại cãi nhau rồi..-tiếng mấy sóc hủ nữ nỉ non xung quanh.
Trong nhà, hai thanh niên, một người mạnh mẽ, cao lớn, nhưng gương mặt tròn cộng với đôi mắt cáo và dáng người cứng cỏi trong một bộ Tây giáp (Giáp phương Tây) lại tạo ra một bộ dáng nhóc con mới lớn nhưng lại mang phần mạnh mẽ cường bạo, hai tay hai thanh kiếm nặng ngàn cân, đang đọ thủ với một cậu thiếu niên nhỏ nhắn, dáng vóc tầm thường, da trắng như cục bông, đang thủ thân trong một bộ Kimono đỏ tía như đôi môi cậu, chân xỏ guốc gỗ, chạy nhảy thoạt rất nhẹ nhàng, nhưng tay lại xách theo một thanh Nhật gươm (kiếm Katana) chỉ chực chờ nếm máu đối thủ.
Hai người đánh nhau dữ dội, hắn thì ỷ mình sức khoẻ hơn người, đánh tới đâu sập tới đấy, vừa đánh xuống thì cậu đã nhảy lên thanh kiếm, chạy một mạch đến chuôi kiếm, nhảy vút lên, giơ kiếm gõ một cái cốp đau điếng trên đỉnh đầu hắn.
-Này này, anh nhường em mà sao em lại đánh đau thế, cây kiếm Katana của em ít nhất cũng phải 12 cân (tầm 6kg), em gõ vật còn gì là đầu của anh nữa. - Hắn điên tiết quát tháo thân ảnh đang tỉnh bơ đang quỳ trên nệm, chậm rãi ăn bánh thưởng trà (à người Nhật có tập tục hay quỳ mà :3).
-Đó là em còn nhường anh đó, lão công. Em mà rút kiếm ra thì có mà giờ đầu anh nát như tương rồi.(vâng, từ đầu đến giờ ẻm chỉ đánh bằng kiếm vẫn còn trong bao, ẻm chưa thật sự tuốt kiếm ra).
-Không công bằng, rõ ràng em là tiểu công tử, còn anh là chiến binh hoàng gia, anh rõ ràng là sức mạnh hơn em, sao anh lại thua em được!?
-Anh chỉ có sức trâu thôi- cậu khẽ cười tên ngốc này, tổng chỉ huy chiến binh Hoàng gia mà lại giả ngu không biết tới điều cơ bản này, chỉ là hắn đang cố ý làm nũng cậu thôi.
-Đúng a, đúng là anh chỉ có sức trâu thôi..-hắn nói nhỏ giọng xuống, nhưng trong mắt lại hiện lên một tia giang xảo..
Cậu đang thưởng trà cũng phải giật mình quay lại.
Sát khí đang toả ra.
-Đấu ở đây không được, chi bằng đấu trên trên giường đi-vừa nói, hắn vừa bá đạo một tay nhấc bổng thân hình cậu vác về phòng, vậy ra lúc nãy không phải là sát khí a, mà là dục khí.
-Buông, buông em xuống, lão công. -cậu vừa la hét vừa đánh đánh vào lưng tên hổn đãn biếng thái đang bê cậu vào phòng ngủ.
-Ngoài chiến trận sức trâu không phát huy được nhiều lắm, nhưng trên giường trận thì khác nha, với cả thân hình dẻo dai của em nữa, thì giường trận sẽ là nơi cho em tung hoành.-vừa nói hắn vừa đê tiện vỗ vỗ cặp mông săn chắc của cậu.
-Lão tử thà tung hoành chiến trận còn hơn trên giường trận của ngươi, buông lão tử xu..ưm...ư...
Chưa kịp nói xong, cậu bị hắn bá đạo ép lên tường cưỡng hôn.
Bên ngoài, mấy sóc hủ nữ đã giương sẵn ống nhòm, chực chờ ngắm cảnh xuân.
Đêm ấy, tiếng hai nam nhân vang vọng cả khu núi to to, trong ngôi nhà nho nhỏ..và cả tiếng xì máu mũi của mấy bà sóc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi
Historia Cortaahihi mình sẽ viết về thể loại boy love vui có buồn có cổ trang có hiện đại có và còn rất nhiều thể loại khác nhau đừng thấy 100 chương mà ngán vì thật sự mỗi chương chỉ có mấy dòng thôi à hiện tao truyện của mik đã có 3 phần link bên đưới link phần...