chương 49:Chàng ca sĩ và tay hacker ( tiếp)

3K 178 2
                                    


- Cắn chết em mới đúng!

Hắn lại dùng sức xoáy tận vào sau cùng, cái dùi cui của hắn dãn nở đến kích thước cực đại, cậu la lớn lên, như một sinh vật giống cái mà triền miên giao hợp với hắn, nước tiểu bắn túa ra, hòa quyện cùng mồ hôi và nước tinh trắng đục của hắn và chính cậu.

- Á! Tôi bắn ra rồi!!!

- Không sao. Tiểu mỹ nhân, em thật đáng yêu... nhưng mà anh chưa xong đâu!

- Á! Á! Cái đó... dừng... dừng lại cho tôi! Anh mau dừng...!

Quả vậy, cái đó của hắn đã bơm lớn lên tới cực điểm, nở lớn như nắm tay, đùng một cái, tinh dịch của hắn phun ra hết, bắn sâu vào bên trong cơ thể của chàng ca sĩ trẻ. Chàng ta đã thấm mệt, sức lực tiêu tán, liền ngủ vùi trong vòng tay của hắn. Hắn cứ gắt gao ôm lấy cậu, ánh mắt ôn nhu, thuận tình liền cởi xích sắt trói buộc, ôn nhu bế cậu lên, đưa vào phòng tắm.
Cơ thể đẹp đẽ của cậu thanh niên ấm nóng sạch sẽ dưới vòi hoa sen, lại ánh lên vẻ đẹp hồng hào, mơn mởn của một vị thần tiên. Hắn lại cương lên rồi, song mỹ nhân đã thấm mệt, chết tiệt, hắn đành phải tự thủ dâm vậy. Hắn đặt mỹ nhân nằm yên trên giường, rồi tự mình thực hiện hành vi hoang dâm đồi bại. Vô lại vạch đôi chân trần mềm mại, hắn mò ra điểm mẫn cảm vừa chơi đùa hoang dại lúc nãy, giờ cái lỗ đã sưng tấy lên, tỏa ra một màu đỏ đỏ hồng hồng thật cuốn hút. Hắn chọc một ngón tay vào, ngay lập tức cái động ướt át cuốn chặt lấy ngón tay thon dài của hắn, hắn thích thú đưa thêm ngón thứ hai, ngón thứ ba, kịch liệt trù sáp, nước nhờn bắt đầu bám dính lấy ngón tay hắn.

- Tiểu mỹ nhân dâm đãng đê tiện, giờ cái động xinh đẹp của em có thể nuốt lấy cả bàn tay của anh rồi!

Tiểu mỹ nhân xinh đẹp vẫn còn say giấc, nhưng khoái cảm đã nhanh chóng xâm lược toàn bộ tế bào, theo bản năng của một con thú khát tình, cậu rên ư ử, đôi chân bất giác dang rộng ra, ôm lấy vòng eo săn chắc của hắn, con thú khổng lồ mang giống đực của hắn đã bị đánh thức, tiến hành xuất động. Hắn không thiết tha bú liếm nữa, vì trong lòng hắn kêu gào, tiểu mỹ nam dâm mị này cần được thao đến chết!!!

Đút tiểu đệ cương mãnh vào trong cái cúc hoa rộng mở đang say giấc một cách dễ dàng, hắn lại nhịp nhàng đẩy ra tiến vào đến lút cán. Ôm hôn cậu say mê trong niềm hoan lạc cô độc, hắn xuất ra trong vòng bốn mươi phút sau đó.
Haizzz, xem ra lại phải đưa cậu đi tắm nữa rồi. Hắn ôn tồn bế bổng cậu lên, đá cửa phòng tắm, không ngần ngại mà dùng tay kì cọ, chà sát cơ thể xinh đẹp đang ngái ngủ sau một hồi phong ba đằng đẵng.

- Ư ư, thật thoải mái,...

- Chết tiệt, cậu ta nói mớ mà cũng thật phóng đãng. Mình lại ''lên'' rồi! Phục vụ tiểu mỹ nhân này như thế về sau có khi mình chết vì lao lực mất!

Hắn gãi đầu, lúng túng lau khô người cho cậu, khuôn mặt trắng mịn vẫn còn đọng một vài giọt nước lạnh, tỏa sáng như một viên pha lê cao quý giữa bóng đêm, làm hắn choáng ngợp trong khoảnh khắc. Những vết xước dày vò trong cuộc lâm trận vừa rồi đã hằn một màu đỏ nhợt nhạt như máu lên làn da đẹp không tưởng của cậu, làm hắn thấy đau lòng một bận.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ