Perfect Imperfect :D

18 1 0
                                    

Prologue:

Maganda,mabait,matalino,sexy,at maputi .. mga katangian ng babae na hinahanap ng isang lalaki . sabihin na nating .. LAHAT ng lalaki ! pano kung dumating ung time na na fall si BOY sa isang GIRL na halos opposite lahat sa gusto nya .. may posibilidad ba na maging SILA ..? you want to know the answer .? so here we go :D

I'm Van Simon Rodriguez . isang Freelance model .. im 16 years old . isa ako sa anak ng may ari ng Henderson High . isang exclusive school sa metro manila . anyway ndi sa pagmamayabang . ako rin ang president ng student council marami din akong alam na sports but eventually nag focus na lang ako sa soccer ! mahirap kase pag maraming sports. marami ring kababaihang nahuhumaling sa akin .. GIRLFRIENDS ..? oo marami ako nyan .. pero DATI un hindi na NGAYON !

(ui Van ang daldal mo .. chapter 1 na tayoo) .. (sorry ms. Author :P)

Chapter 1 (Henderson High)

Van POV

First Day of school, ilang estudyante ang nagkakamustahan at nag tsitsismisan ! maliban kay Van . prenteng nka upo lang cia sa sya at nag mumuni.muni ng biglang may narinig syang nag uusap ..

"girl ang gwapo nya tlga . feel ko cia ang nka laan para sa akin" sabi ng isang babae -.-

"ou nga girl . ndi lang gwapo mayaman din. isa sya sa anak ng may ari ng school" sabi naman ng isa .. hahahaah ang sarap talaga sa feeling pag nakaka kuha ako ng attention ! lalo na sa mga CHIXX .. malapitan nga :D

"hey girls" sabi ko with smile ..

"hai Van :D" o_O ang cute nya .. pati din ung isa .. hala nag blusshhh cla :D

"kilala nyo pla ako ?"sabi ko ..

" ou naman .. kahit transferee lang kami dito ay kilala ka namin ." ahahahhah . medyo FAMOUS !

kkrrnnngggg .. kkkkrrrnnnggggg .. (ring ng bell yan, wag kayong epaaalll !!)

"sorry girls gusto ko sanang maka kwentuhan pa kayo kaso start na ng klase ee .. so .. see you around" sabay kindat sa kanila .. nasa corridor na ako ng may bumangga sa akin .

"ay sorry kung cnu ka mang TANGA na humaharang sa daanan ko" inis na sabi ng girl .. wow huh ! cia na nga tong naka bangga sa akin cia pa ang may guts na sabihan ako ng TANGA how dare her !

"pwede ba ? ndi ako tanga at ndi ko hinaharangan ang daanan mo" sino kaya tong babaeng to >.

"hhmmmppp maka pasok na nga" inirapan nya ako then pumasok na cia isa sa mga room ng school. IV-ARGENTUM .. kaklase ko pla cia .. humanda cia !

Hai Hello there .. I'm Henrietta Adiong .. 16 years old. pangit,maitim,medyo matangkad pero matalino ! sabi ni Ms. Author ako daw ung gugulo sa mgandang buhay ni Van .. Exciting ung role ko no ? (Hoy Henri. wla akong sinabing ganyan aa)

Henrietta POV

First day of class pero maaga na akong nainis sa lalaking un .. kala mo naman kung sinong gwapo sa kanto .. ou na ! Gwapo nga cia pero wla akong pakialam . napaka ungentleman nya ! porque pangit ako ganun na cia hmmpppp .. late na akong nka pasok sa room ko dahil nga sa nangyari kanina . kaya naman agad akong nka kuha ng atensyon // ay mali .. KAMI pla ! pareho kaming late and oh noo !!!! Classmate ko ! enebenemenyen -.- ang SAKLAP ! ndi ko makakayang makasama cia buong year ! (impokrita .. cno ba may sabi na makisama ka sa kanya?) hahahaaha kontrabida si ms. author !

"you two are late!" mukang inis na sabi ng adviser namin .. cnu ba naman ang ndi maiinis kung first day ee may late na sa student nya ! haissttt -_-

"Good morning ma'am Montilla :D"nka ngiting bati ng lalaking kasabay ko ma late ..

"Good morning din Mr. Rodriguez .. you may take your seat .." nka ngiting sabi nito dun sa lalaki sabay turo sa dalawang bakanteng upuan dun sa likod. "and you .? come inside at tumabi ka kay Mr. Rodriguez" masungit nyang utos sa akin .. agad naman akong sumunod sa kanya at tumingin ako dun sa lalaki .. ang sama ng tingin nya o_O

Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon