-(==") - Hyun Ah
-Haizzzz, mệt mấy người ghê để yên cho anh ngủ - Suga nằm vặt vã dưới sàn tập nhảy. Cả đám nhìn anh ngồi đột nhiên nhìn nhau cười gian. Sau khi chìm vào giấc mộng 1 tiếng sau anh thức dậy đi vào WC thì.
- Ahhhhhhhhhhhhhh - thì ra là bọn họ lấy mực vẽ lên mặt của Suga. tiếng la thất thanh của anh làm cả công ty phải giật mình. Còn cái lũ đã âm mưu trò này thì ngồi ở 1 xó nào đó cười như con điên.
// anh mà biết đứa nào làm trò này thì đừng trách anh vô tình // Suga's pov
Hôm nay lịch trình của mọi người khá nhàn vì không có Show diễn nào. Cả đám quyết định đi đâu đó giải khuây thì ai đó nhắn cho Ha Jin nhưng cô đã đi ra ngoài lúc nãy nên Hyun Ah trả lời tin nhắn không biết người bên đầu dây ấy nhắn gì mà Hyun Ah chạy đi trông có vẽ rất gấp.
- Hyun Ah, em đi đâu vậy - Jin nắm tay cô lại
- em có chuyện gấp, sẽ về ngay mọi người yên tâm - Hyun Ah nói xong vội bỏ tay Jin ra chạy đi nhanh chóng.
-Cậu ấy đi đâu vậy ạ - Ha Jin từ nơi nào đó đi lại nhìn mọi người và cầm điện thoại lên xem cô giật mình mở to mắt ra vẽ mặt xanh xao nhìn Taehyung và BTS.
- Ha Jin, em làm sao vậy - V nhìn thấy liền chạy tới bên cạnh cô lấy điện thoại trên tay cô và đọc to cho mọi người cùng nghe.
- Số lạ: mày là Kim Ha Jin phải không, mau tới tòa nhà XXX nếu không mày sẽ hối hận vì tao sẽ nói cho giới truyền thông biết về quan hệ của mày và V (BTS) tới lúc đó đừng nói tại sao mà cả 2 điều không đứng vững trong ngành này nữa.
Ha Jin( Hyun ah nhắn): mày là ai ??? tại sao lại biết về tao và Taehyung-ssi
Số lạ: điều đó mày không cần biết, mau tới đi tao đợi mày đấy
Sau khi Taehyung đọc xong tin nhắn cả đám đơ ra 1 hồi ngồi chạy tới nơi đã hẹn tìm Hyun Ah. Bên chỗ Hyun Ah thì chuyện gì đang xãy ra.
- mày là người nhắn cho Ha Jin phải không - Hyun Ah nhanh chóng bước tới chổ người mặc áo đen nhưng đột nhiên bị ai đó đánh vào sau gáy làm cô bất tỉnh và đưa cô đến nơi nào đó. BTS và Ha Jin đến nhưng không tìm được cô cả đám thấy lo lắng thêm nên chia nhau ra tìm khắp nơi ở Seoul và gọi về công ty kêu họ cử thêm người tìm giúp. Hyun Ah tỉnh lại xung quanh là 1 màu đen bao chùm lấy căn phòng mà cô được đưa tới 1 người đàn ông cất tiếng và bật ánh đèn màu vàng nhưng không được sáng lắm nó mờ nhạt đủ để thấy bóng người đó mà thôi.
- Kim Ha Jin, hôm nay mày tới số rồi - người đàn ông lên tiếng
-tới số ??? Ha Jin đã làm gì mày - Hyun Ah thẩn thừng đáp lại với giọng điệu ngang tàn.
-làm gì mày nói nghe hay nhỉ, dám cướp bạn trai của tao - 1 người khác từ ngoài bước vào lần này là nữ cô ta cố tình đeo khẩu trang để giọng nói thấp lại nhưng đủ cho Hyun Ah nhận ra đó chính là Yuju.
// chẳng phải đó là Yuju sao, Hừ nếu mình không tới đây thì không biết Ha Jin sẽ phải ra sao rồi phải mau tìm cách rời khỏi mới được //Hyun Ah's pov
- Bạn trai??? ai là bạn trai cô - Hyun Ah liếc Yuju cặp mắt hằn ra tia đỏ. Yuju tức giận bước tới tán thẳng vào mặt cô.
chát
- hừ,...mày...mày...nó không phải là Ha Jin các người làm việc kiểu gì vậy hả - Yuju quay sang quát vào mặt người đàn ông bận áo đen đằng kia
- Không phải,...sao lại không phải - Ông ta đi tới nhìn kĩ vào khuôn mặt của Hyun Ah và so sánh với tấm hình trong tay quả nhiên là không phải. Hyun ah đứng dậy phũ quần áo rồi đi tới tát Yuju
chát
- Con kia mày điên à - Yuju xô cô ra
-Ừ, tao điên rồi đấy - Hyun Ah
- các người mau trói cô ta lại làm sao thì làm nếu chuyện này lọt ra ngoài thì đừng sống nữa - Yuju bỏ đi. có vài 3 người từ đâu đi tới bịt miệng và trói cô nhưng không được cô xô họ ra. Trong ánh mờ của đèn điện ấy cả 2 bên đang xô sát nhau vì bên kia đông hơn nên đã gây ra thương tích trên người cô. MẶt mũi máu me chạy ra ngoài, cuối cùng cô cũng chạy thoát nhưng chuyện vẫn chưa kết thúc cô lấy điện thoại ra điện cho Ha Jin nhưng gặp phải vài tên du côn.
- này, em gái em đi đâu vậy để anh dẫn em đi - tên thứ nhất nâng cằm cô lên xoay qua xoay lại. Cô hất tay hắn ra
- nhìn cũng xinh phết ấy chứ, mà này sao mặt mũi nó máu me không vậy - tên thứ hai lên tiếng
- tránh ra - cô cố gắn cất tiếng đuổi họ đi
<< reng~~~reng~~~reng>>
- Ahh...Hyun Ah cậu đang ở đâu vậy hả - Ha JIn nhìn thấy cô gọi liền bắt máy cả đám ào tới nghe cô nói gì. Bên đầu dây bên kia chỉ nghe thấy tiếng đang cãi nhau mọi người nhận ra là tiếng của Hyun Ah nhưng những giọng nói còn lại thì chịu.
- thả ra chưa
- này cô em, mau ngoan ngoãn nghe lời đi chứ
- bốp - Hyun Ah đấm vào mặt của 1 tên một cái. Hắn ta bực bội xô cô ngã xuống đất làm văng điện thoại ra mặt đường. Hyun Ah cố gắn ngồi dậy lê từng bước chân tới lấy nhưng
- Rầm - 1 chiếc taxi đã đụng phải cô. Những tên kia hốt hoảng chạy đi mất để cô gái bé nhỏ nằm dưới đất xung quanh là 1 vũng máu lớn.
- HYun Ah..Hyun Ah,...chuyện gì ở đó vậy - Ha JIn tái xanh mặt vì không biết được tình hình ở đó liền run rẩy gọi tên cô nhưng đáp lại là 1 tiếng im lặng dài như bất tận. Mọi người bên cạnh cũng chưa định hình được những chuyện ấy nên đơ người ra.
----------------end chap 14-----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|•fanfictional girl•BTS Taehyung•hoàn•||Hãy để em lắp đầy khoảng trống trong anh
Fanfiction¶Author: Én nhỏ (Ín) ¶các nhân vật trong truyện : V, Ha Jin, Kookie, Hyun Ah ( NV chính), BTS và 1 số diễn viên quần chúng khác ¶Note: chuyện của tui chỉ đăng ở wtp. cấm đem ra ngoài Yêu thầm anh 3 năm, kết quả là con số 0 nhưng khi cố gắng từ bỏ an...