Chap 20: gặp lại

3.8K 144 2
                                    

- Nói, sao cô ấy xuất hiện ở đây hả còn nữa chẳng phải cô ấy chết rồi sao                - Quan tòa V thẳng thừng nhìn vào mắt cô. Mặt V chưa bao giờ nghiêm túc hơn lúc này. Anh lấy tay gỡ miếng vải đã được nhét vào miệng cô

- ờ thì.........         - phạm nhân Hyun ah ấp a ấp úp, từ lúc nào mà cô trở thành phạm nhân cơ chứ.

- Sao hửm ???                          - Suga ( công tố viên )

--------flashback--------

         (Chết tiệt, Kim Ha Jin cậu chết phương nào vậy hả ) Hyun Ah's pov

     tít tít

- huh ???                   - Điện thoại của Hyun Ah bắt được GPS của Ha Jin, cô nhanh chóng chạy tới chổ phát ra tín hiệu. Là ở dưới biển sao ??? không chần chừ Hyun Ah nhảy ngay xuống biển.

    ưm...ai..vậy             - Mắt Ha Jin mờ dần và chìm dần. Hyun Ah bơi nhanh lại chổ cô nắm được cánh tay cô lôi lên bờ. Cô nhanh chóng đưa Ha Jin đi đâu đó trốn tạm rồi lấy điện thoại của Ha Jin quăng lại trên bãi cát. Cuối cùng cũng tìm được Ha Jin, cô có thể thở phào nhẹ nhỏm rồi. Không lâu sao đó Ha Jin tỉnh dậy, nhưng cơ thể vẫn còn rất yếu do tác động bởi lực nước biển.

- cậu tỉnh rồi à            - Hyun Ah

- sao...tớ lại ở đây, lúc nãy.........

- cũng may là trước lúc cậu ra ngoài tớ đã bật định vị GPS trong điện thoại cậu rồi

- ừm...

- tớ đã gọi điện cho hãng hàng không rồi, lát nữa sẽ có người đưa cậu ra nước ngoài. Tạm thời cứ tránh mặt một thời gian đi mọi chuyện tớ sẽ bắt Yuju trả giá

- Yuju ???.....nhớ rồi là cô ta

- ừ, đi đi và đừng cho ai biết chuyện cậu còn sống ngay cả Taehyung

-----------endflashback---------------

- Hyun ah, em gan nhở dám giấu cả tụi anh              - Jungkook ( thằng lao kính......^^ )

- em không cố ý mà                     - Vừa dứt câu bên ngoài có tiếng bấm chuông. A ! người giao gà tới, Ôi mèn đét ơi ta nói mùi gà nó thơm gì đâu. Vậy là cả đám Bangtan ra sofa nhăm nhi món gà rán thơm ngon thay bữa trưa. Cơ mà, sao bỏ đói cô........ Người nào người nấy điều vừa ăn vừa nhìn cô mà ăn với cái cách khiến người ta thèm chảy nước miếng ấy. Cô nhìn Suga với ánh mắt long lanh như cún con. Vơn... anh không thương tiếc còn hùa theo bọn họ mà nhai mà cắn miếng gà. Trời ơi....cô muốn bùng cháy ghê. Nhất là cái tên V ấy, V đi lại trên tay cầm 1 cái đùi nói thiệt là nó thơm không thể tả nha~~~.

- Muốn ăn không             - V nhe răng cười gian xảo, 3 năm trôi qua giờ mới thấy cái nụ cười nham hiểm này đấy.

- Muốn                            - Phạm nhân Hyun ah do dự nhìn cái đùi gà không rời mắt.

- Vậy......gọi cô ấy tới đây                          - Đó không sai mà nhìn cái nụ cười đó là biết có vấn đề rồi. Dù có ra sao đi chăng nữa cô cũng không bán đứng bạn bè đâu. Không...không bao giờ nhá. Hyun ah lắc đầu, không thèm nhìn anh.

|•fanfictional girl•BTS Taehyung•hoàn•||Hãy để em lắp đầy khoảng trống trong anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ