Đêm qua y như rằng Ha Jin là tổng thống hay người ngoài hành tinh rớt xuống không bằng, vừa đi ăn về với V là lập tức bị BTS lôi ra hỏi đủ thứ trên trời. Tận khuya mới được ngủ, sáng nay lại phải thức sớm để lên đường đi chơi với tụi này. Thật mệt mà...... Cái mặt ủ rũ xuống phố.
-Này, này bọn mình đi đâu vậy - Jimin ngáp ngắn ngáp dài quang sát xung quanh.
- tới Gangwon, nghe nói nơi đó về đêm đẹp lắm - Taehyung bấm điện thoại tìm hiểu về những địa danh trong tỉnh Gangwon, còn Ha Jin thì đã ngủ say từ lúc nào rồi và đầu cô đang yên vị trên vai Taehyung......ấm áp lắm, dễ chịu lắm đó là điều mà cô có thể cảm nhận được bởi chỉ cần ở gần người mình yêu thì cái gì mà chẳng ấm áp dễ chịu cơ chứ.
Tới nơi, cả đám dừng chân nghỉ ngơi tại một căn nhà cỗ xung quanh có cỏ thơm bát ngát, còn có cả 1 cái hồ nước trong xanh phía sau. Nếu mà xây nhà ở đây, ban ngày thì ngắm hoa thả hồn theo gió ban đêm thì lấy ghế ra ngồi ngắm sao thì còn gì bằng. Xung quanh nơi đây chỉ có 1 nhà trọ duy nhất có lẽ mảnh đất này thuộc sỡ hữu của chủ căn nhà nên không có ai xây.- Các cháu ra ăn cơm đi - Chủ căn nhà này là một bà cụ bà rất hiền và đôi lúc hơi tăng động. Nghe ăn cơm là đám như ma đói kia đã nhanh chóng tập trung đầy đủ trong nhà.
- Wow...nhìn ngon thật nha - Mắt Jungkook sáng rực, không riêng Jungkook mà ngay cả Suga người điềm tĩnh nhất của cả hội cũng phải chảy nước miếng khi nhìn thấy đống thức ăn. Không ngờ trên đời này còn có người nấu ăn ngon hơn cả Jin hường. Đâu đó có người mặt đen hơn đít nồi đang dằm dằm cây muỗng là ai thì tự hiểu. Sau kho ăn xong thì ai nấy điều đi khám phá xung quanh người nào cũng có việc quậy của riêng mình.......( Au: bà ơi bà hiền quá rồi...cho lũ này tự do đi tùm lum thế kia có nước cây cỏ đồ đạc trong nhà bà sắp phải ra đi không lời từ biệt ).
- a~~~~ thơm quá a~~~ - Ha Jin ra vườn hoa, đi giữa rừng hoa thơm thế này thật tuyệt nha. Cặp đôi này biết tận hưởng lắm y như vợ chồng mới cưới vậy, nàng thì vừa thưởng hoa vừa ngân nga điệu nhạc không rõ nghĩa còn chàng thì lẳng lặng theo sau, trên tay cầm bó hoa thơm ngát miệng cười tủm tĩm ánh mắt thì không rời nàng.....ôi ta nói cảnh vật như trong truyện cổ tích vật á. Bên Hyun Ah, cô thì không lãng mạng hơn kém gì Ha Jin đâu phía sau nhà có xích đu treo trên cây nè phía dưới thì hồ nước xanh lấp lánh. Cô cứ ngồi còn Jungkook thì an phận đẩy xích đu cho cô, hai người cười nói vui vẻ cứ thế, cứ thế tận hưởng không gian yên bình nơi đây. Jungkook bỗng dừng lại bước ra phía trước, Hyun Ah nhìn anh.
- sao vậy ??? - Không trả lời anh trực tiếp hôn cô, nụ hôn nhẹ nhàng mà bay bỗng ấy cùng với cảnh vật xung quanh đã vẽ ra 1 bức tranh tuyệt mĩ. Hyun ah hơi bất ngờ cứ trơ ra nhìn anh.
- Lấy anh nhé - Trời đất, gì vậy chuyện gì vừa xảy ra. Cô có nghe lầm không Jungkook vừa cầu hôn cô ư ???. Anh lấy trong túi ra một hộp nhỏ mở ra bên trong là một chiếc nhẫn bằng bạch kim lấp lánh tựa vì sao. Tim cô lỡ 1 nhịp mất rồi, mặt lại đỏ bừng lên.
- ừm.... - câu trả lời hơi ngượng ngùng và bối rối ấy khiến Jungkook bật cười, nhẹ nhàng hôn lên trán cô rồi đeo chiếc nhẫn vào tay cho cô. Trở lại công việc tiếp tục đẩy xích đu....Mà không biết trong lòng ai đó rất sung sướng và hạnh phúc người kia cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•fanfictional girl•BTS Taehyung•hoàn•||Hãy để em lắp đầy khoảng trống trong anh
Fanfiction¶Author: Én nhỏ (Ín) ¶các nhân vật trong truyện : V, Ha Jin, Kookie, Hyun Ah ( NV chính), BTS và 1 số diễn viên quần chúng khác ¶Note: chuyện của tui chỉ đăng ở wtp. cấm đem ra ngoài Yêu thầm anh 3 năm, kết quả là con số 0 nhưng khi cố gắng từ bỏ an...