Chương 1

1.9K 60 12
                                    

Trên thế giới lúc bấy giờ có rất tổ chức sát thủ nhưng hai tổ chức mạnh nhất là Chim Ưng và Quạ với 12 sát thủ đứng đầu thế giới nằm trong hai tổ chức này.
Quạ có người đứng đầu là Vincent và bảy sát thủ trong tổ chức là Aries - Bạch Dương, Scorpius - Thiên Yết, Libra - Thiên Bình, Gemini - Song Tử, Aquarius - Bảo Bình, Pisces - Song Ngư và Leo - Sư Tử. Không thua kém Quạ, Chim Ưng có người đứng đầu Hawkins và năm sát thủ là Taurus - Kim Ngưu, Sagittarius - Nhân Mã, Capricorn - Ma Kết, Virgo - Xữ Nữ và Cancer - Cự Giải. Hai tổ chức tồn tại song song nhau, vươn lên trở thành hai tổ chức sát thủ nhất nhì thế giới.
.
.
.
.
22h, tại tòa nhà Billen của thành phố Zodiac.

Nhân Mã nhẹ nhàng đáp xuống sân thượng của tòa nhà, cậu ấn chiếc nhẫn mình đang đeo trên tay, tia laser bắn ra, vẽ một vòng trên cánh cửa cầu thang lên sân thượng. Lúc này sau lưng Nhân Mã, một cậu trai tóc trắng đáp xuống, thở dốc nói:

"Mã Mã này... cậu... làm gì... mà chạy nhanh quá vậy?"

"Đúng là con trâu chậm chạp." Nhân Mã khoang tay nhìn cậu trai vẫn còn đang thở hổn hển sau lưng. "Kim Ngưu này, nếu cậu chậm chạp như vậy thì khi truy đuổi thì làm sao hả?"

"Tôi đâu có chậm tại cậu nhanh quá mà." Kim Ngưu bĩu môi. Tốc độ của cậu như thế là quả nhanh rồi mà vẫn không bằng Nhân Mã. Đúng là con ngựa này chạy nhanh thật.

"Tôi cũng bó tay với cậu luôn." Nhân Mã đạp vòng tròn trên cửa rồi bước vào. "Mau lên. Lấy thứ chúng ta cần rồi ra khỏi đây thôi."

Kim Ngưu đang bước vào thì bị Nhân Mã bịt miệng nhắc nhở. "Này chút nữa nhớ đừng gọi tên chúng ta ra nghe chưa! Không được để lộ thân phận."

"Biết rồi. Cậu cứ nói mãi." Kim Ngưu cũng biết khi làm sát thủ không được để lộ thân phận thật của mình vì thế trong giới sát thủ mỗi người đều có bí danh riêng.

"Biết rồi cái gì." Nhân Mã liếc Kim Ngưu. "Chẳng phải nhiệm vụ lần trước cậu xém gọi tên tôi ra hay sao. Vụng về vừa thôi."

Kim Ngưu bị đã kích. Vẻ mặt ủy khuất gãi đầu. Lần trước mình có như vậy hả ta???
Nhìn vẽ mặt Kim Ngưu bên cạnh, Nhân Mã có chút buồn cười. Vỗ vỗ vai cậu rồi nói sơ lược về nhiệm vụ lần này.

"Hawkins muốn ta lấy một chiếc hộp nằm ở tầng 23 tòa nhà này, chủ của chiếc hộp này là ông Logan, một người giàu có, đã có vợ nhưng vẫn hay dây dưa với nhiều phụ nữ bên ngoài, ông ta vẫn thường thuê giang hồ đánh đập người, đã từng ra tòa vì tội tham nhũng nhưng may mắn thoát được. Ngoài ra còn làm rất nhiều việc khác."

"Thế là nhiệm vụ lần này là ngoài lấy cái hộp còn phải xử luôn ông ta?" Kim Ngưu hỏi lại.

Nhân Mã gật đầu. "Ông Logan này làm nhiều việc xấu như vậy, thủ tiêu ông ta coi như loại bỏ rác rưởi cho xã hội đi." Nói rồi Nhân Mã đứng lên. "Đi thôi."

Cả hai tránh các máy quay an ninh, đi từ sân thượng xuống tầng 23.

"Chính là phòng đó." Nhân Mã nói với Kim Ngưu, hất cằm về phía cánh cửa có hai vệ sĩ đang đứng canh gác.
Nói rồi Nhân Mã lấy ra một trái bom khói mê ném đến trước mặt hai vệ sĩ. Thấy như vậy, hiểu được tình hình, hai tên vệ sĩ chuẩn bị chạy tránh khói nhưng vừa chuẩn bị chạy Kim Ngưu liền bắn cho cho một phát súng điện làm cho cả hai tê liệt té ra. Thế là hít phải khói mê.
Đợi cho cả hai hôn mê. Kim Ngưu và Nhân Mã mới đi lại gần cánh cửa.

(Đam Mỹ) (12 Chòm Sao) Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ